Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

02:22, 16/07/2011 bởi: yeupopeye
 1 bình luận  0 love

Một khi bạn đã quyết định địa điểm đặt tiệc, số lượng bàn và tông màu cho ngày cưới, một bước quan trọng tiếp theo không thể không kể đến là trang trí hoa cho bữa tiệc của bạn.

Khá nhiều người nghĩ rằng khi chọn hoa cưới cần ước lượng số hoa và ngân sách có thể chi trả của họ. Tuy nhiên, nếu áp dụng theo cách này có vẻ như bạn chỉ đang làm công việc dát hoa lên địa điểm tổ chức cưới của mình. Đó có thể là một cách, nhưng không phải là một cách hay. Cách tốt nhất là bạn nên khảo sát thực tế sảnh cưới mà bạn đã đặt tiệc và xác định những vị trí mà bạn muốn có hoa trang trí trên đấy. Cách này có thể sẽ tốn của bạn tâm sức và thời gian nhiều hơn một chút, nhưng kết quả thì vô cùng tuyệt vời.

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những vị trí trọng tâm:

–      Hoa trang trí giữa bàn tiệc: Hình thức và độ lớn của hoa trang trí giữa bàn tiệc sẽ quyết định toàn bộ không gian của bạn. Các chi tiết trang trí hoa đi kèm lúc này sẽ phụ thuộc vào phong cách trình bày hoa cưới trên bàn tiệc.

–      Hoa trang trí lối đi: Bạn có thể đặt những tháp hoa, nhưng cách này khá tốn kém. Hãy xem bạn có thể tận dụng những chiếc ghế để cài những trái bóng hoa thành một hàng không. Nếu không, bạn có thể đặt những khóm hoa nhỏ cách nhau trên lối đi hoặc lấy cánh hoa hồng trải thành một chiếc thảm dài từ cửa về phía sân khấu.

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

–      Hoa trang trí sân khấu. Thông thường, hoa trang trí cho phần sân khấu không cần thiết lắm, và khá tốn kém. Nếu có, bạn có thể trang trí thêm hoa cho tháp rượu.

–      Hoa trang trí bàn tiếp khách: Có rất nhiều dạng trình bày hoa trên bàn tiếp khách. Tuy nhiên, mẫu số chung là đặt hoa ở hai đầu của bạn tiệc hoặc trang trí hoa cho hộp đựng phong bì của khách. Một ví dụ khác là bạn có thể dùng hoa đính thành một dải dài viền quanh bàn.

Những vị trí sáng tạo: 

–      Trang trí lưng ghế: Cài một bông với vài nhánh lá sau lưng ghế sẽ tạo cho các vị khách cảm giác vô cùng thích thú. Lưu ý chọn những loại hoa mà bạn chắc chắn không tạo vết trên quần áo khách. Chúng không nhất thiết phải là hoa tươi mà có thể là hoa khô hoặc cây cỏ.

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

–      Trên khăn ăn: Một nhánh hoa lavender hoặc bất kỳ nhánh hoa khô nào cũng có thể giúp bàn ăn của bạn trở nên tinh tế.

–      Trên bánh cưới và dao cắt bánh: Tại sao lại bỏ quên dao cắt bánh? Những chi tiết nhỏ nhưng lại là những điểm nhấn rất thú vị.

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

–      Trên ly rượu của cô dâu và chú rể: Khá nhiều cô dâu và chú rể quên rằng cặp ly dùng để uống mừng cùng bạn bè và người thân khi chào bàn cũng quan trọng không kém những chi tiết khác. Trang trí cho cặp ly với hoa để thể hiện sự trân của hai
bạn nhé.

–      Trong không khí: Rất có thể bạn sẽ ngạc nhiên rằng tại sao lại có thể đặt hoa trong không khí. Thực ra chúng ta có thể treo những trái bóng hoa (đa phần được làm bằng hoa cẩm chướng) trên cổng vòm, trên sân khấu hay trên cửa sổ (nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức tại một nơi có tầm nhìn đẹp).

–      Trên quà tặng khách mời: Một cành hoa nhỏ xinh được cài khéo léo vào vào món quà được đặt trên bàn tiệc thật sự là một ý tưởng đẹp.

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

Những điểm nhấn cần đến hoa trong ngày cưới

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất