5 địa điểm du lịch siêu “hot” mà bạn không thể không đi với Gấu

19:00, 11/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hai bạn đang chuẩn bị cho tuần trăng mật của mình nhưng lại băn khoăn không biết tháng 4 đi đâu là đúng đắn nhất? Hãy để Marry gợi ý cho cặp đôi mới cưới tất tần tật các địa điểm du lịch đẹp, lý tưởng không thể bỏ lỡ nhé.

Đâu là những điều đàn ông thực sự tìm kiếm (nhưng hiếm khi chịu thú nhận với bạn đời) về người tình lý tưởng trong mắt họ?

Ai chẳng muốn cùng người bạn đời đến một nơi thật đẹp và lãng mạn để tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt – tuần trăng mật. Tháng 4 là thời khắc giao mùa từ Xuân sang Hạ, là lúc tiết trời dần nóng hơn kèm theo những cơn mưa nhỏ bất chợt.

Đây là thời điểm tuyệt đẹp để đi du lịch. Đối với các cặp đôi, để có chuyến du hí ngọt ngào và trọn vẹn, Marry khuyên bạn hãy lên kế hoạch thật cụ thể nhé.

Nếu chọn tháng 4 để gửi gắm bầu trời kỷ niệm lứa đôi, hai bạn hãy cân nhắc những điểm đến tuyệt đẹp dưới dây. Chắc chắn những “vùng đất hứa” này sẽ khiến kỳ nghỉ mật ngọt của các cặp đôi trở nên lãng mạn và đáng nhớ.

“Vùng đất tình yêu” – Đà Lạt

Được mệnh danh là Thành phố tình yêu, những khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt sẽ ngọt ngào “chiếm lấy” tâm hồn của bất cứ du khách nào, dù là khó tính đến mấy. Đà Lạt chính là nơi mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng có thể yên tâm gửi gắm niềm tin vào một chuyến đi trăng mật lãng mạn.

Điểm cộng lớn nhất cho các cặp đôi khi chọn du lịch Đà Lạt trong tháng 4 là khí hậu lúc này rất mát mẻ, dễ chịu. Ban ngày thường nắng nhẹ, có thể có mưa lớt phớt chỉ kịp đẹp lòng du khách đã vội tắt. Buổi tối tiết trời vẫn giữ cái se lạnh đặc trưng. Đây được xem là một trong những tháng có thời tiết đẹp nhất của năm ở Đà Lạt.

Với thời tiết khô ráo, nhiệt độ không lạnh lắm và nắng đẹp, bạn sẽ thoả sức diện đồ như ý. Nếu đã trót yêu Đà Lạt, yêu những mùa hoa nở rộ, hai bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến thành phố sương mù, ngắm muôn hoa đang khoe sắc nhé.

Mùa hoa hướng dương

Đà Lạt vào tháng 4 là thời điểm hoa hướng dương bắt đầu nở rộ. Thời tiết ấm dần cùng nắng nhẹ và những cơn gió mát lành, cánh đồng hoa không chịu ngủ vùi đã bừng tỉnh giấc, tạo nên khung cảnh rực rỡ dưới ánh mặt trời.

du lịch

Gợi ý những vườn hoa hướng dương đẹp nhất mà bạn nên ghé:

  • Vườn hoa hướng dương ở đối diện cafe Mê Linh. Vé vào 10.000 đồng/người
  • Vườn hoa hướng dương trên đường Tự Phước ngay khúc gần các quán cafe Nông Trại Vui Vẻ và Thung lũng đèn.

Mùa hoa phượng tím

Đà Lạt vào tháng 4 là thời điểm cuối mùa của phượng tím. Màu tím mộng mơ man mác buồn như chất chứa cả hồn Đà Lạt vào những cánh hoa mỏng manh và mềm mại.

du lịch 1

Gợi ý những cung đường hoa phượng tím nở tuyệt đẹp:

  • Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đường vô chợ)
  • Đoạn Trần Phú – Hoàng Văn Thụ – Trần Lê
  • Đường Yersin, Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Mùa cỏ lau trắng xoá

Tuy chỉ là loài hoa dại nhưng cỏ lau luôn làm xao xuyến trái tim của rất nhiều du khách. Cỏ lau bắt đầu nở lác đác từ đầu tháng 4 và rộ vào cuối tháng, đến tháng 7 thì hoa tàn. Mùa hoa cỏ lau nở ngập tràn khắp các con đường, sườn đồi tạo nên khung cảnh nên thơ, say đắm lòng người.

du lịch 2

Cỏ lau tại Đà Lạt vào tháng 4 tập trung nhiều và đẹp nhất là ở cung đường 723 nối Đà Lạt và Nha Trang. Đồi cỏ nằm ở khu vực Hồ Tuyền Lâm, trên đường vào đường Hầm Đất Sét, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km.

Mùa hoa cải trắng trái mùa

Để sở hữu những bức ảnh long lanh nhất, bạn nên chọn thời điểm từ 7h đến 9h30 sáng hoặc buổi chiều từ 15h30. Các cặp đôi không cần đi đâu xa mà hãy đến ngay chân đèo Tà Nung để tận hưởng vẻ đẹp này.

du lịch 3

Tuy nhiên,  thời gian này sẽ xuất hiện những cơn mưa hè bất chợt . Vì thế, hai bạn nên theo dõi thời tiết để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Mùa hoa bồ công anh

Là loài hoa dại xinh đẹp và tinh khiết, bồ công anh Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích và “săn tìm” mỗi độ tháng 4. Bạn sẽ không khó để bắt gặp những triền đồi hay bên vệ đường ngập sắc bồ công anh vàng rực với chiếc lá dài, xanh thẫm.

du lịch 4

Bạn có thể thoả thích lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình với hoa bồ công anh Đà Lạt tại các địa điểm như: Bờ hồ Xuân Hương, quanh khu vực hàng rào Dinh 2 Đà Lạt, đồi Robin,Thung Lũng Tình Yêu, Thung Lũng Vàng…

Đến Đà Lạt, các đôi vợ chồng son đừng quên nhâm nhi ly cà phê sớm trong tiết trời se lạnh. Nắm tay người bạn đời dạo chơi dọc bờ hồ Xuân Hương hay đèo nhau lang thang trên xe máy, “rong ruổi” từ địa danh này sang địa danh khác.

Tối đến, cả hai cùng nhau diện đồ ấm, lang thang trên các con đường đêm hay những con dốc nhỏ, thưởng thức những món nướng thơm ngon ở chợ đêm Đà Lạt. Dưới tiết trời se lạnh, hơi ấm từ bàn tay người yêu thương siết thật khẽ, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm lãng mạn mà cặp đôi không thể nào quên.

Mách bạn 7 địa điểm du lịch trong nước hot nhất trong tháng Tư
Mách bạn 7 địa điểm du lịch trong nước hot nhất trong tháng Tư
Tháng 4 mưa nắng ngổn ngang, trăng mật ở đâu thì tuyệt nhất nhỉ? Hãy để Marry mách bạn tất tần...

“Thiên đường biển đảo” Phú Quốc

Một số cặp vợ chồng mới cưới thích tìm đến chốn đông người trong khi số còn lại chỉ thích tìm nơi yên tĩnh, không ồn ào. Nếu muốn tận hưởng không gian tuần trăng mật riêng tư lãng mạn, chỉ có lời thì thầm của người yêu thương và tiếng sóng biển rì rào, thì Phú Quốc chính là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho bạn

Không chỉ có du khách Việt mà hàng năm cũng có rất nhiều du khách nước ngoài chọn Phú Quốc là điểm đến cho tuần trăng mật của mình. Ngoài các bãi biển hoang sơ, Phú Quốc còn là nơi “đóng đô” của hàng trăm resort sang trọng và đẹp mê ly.

Phú Quốc về đêm lại càng làm say lòng những đôi đang yêu. Các nàng hãy tưởng tượng mình cùng “nửa kia” nắm tay nhau đi dạo dọc bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức bữa tối ở nhà hàng sang trọng, thì thầm lời ngọt ngào, yên tĩnh, riêng tư. Thật quá đỗi lãng mạn!

du lịch 5

Tháng 4 được xem là thời điểm vô cùng thích hợp để du lịch tại các địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc. Thiên nhiên ưu đãi cho hòn đảo này khí hậu mát mẻ quanh năm với những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Sao, bãi Dài…

Nước biển trong xanh, ấm áp cùng với nhiều hoạt động trên biển sôi nổi hứa hẹn sẽ mang đến cho hai bạn một kỳ nghỉ trăng mật khó quên.

du lịch 6

Tới đây bạn có thể trải nghiệm và hòa mình vào nhịp sống của dân cư thị trấn Đông Dương, ghé thăm những làng chài đơn sơ mang vẻ đẹp bình dị đến thương vô cùng: Làng chài Hàm Ninh, làng chài Hòn Thơm. Đôi uyên ương cũng có thể khám phá không gian xanh mướt mênh mông của quần đảo Gành Dầu hoặc An Thới.

du lịch 7

Phía Nam của Phú Quốc có 12 hòn đảo xinh đẹp, rất thích hợp để các cặp đôi cùng nhau đi du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại.

“Thêu dệt” khoảnh khắc ngọt ngào ở vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là địa điểm du lịch nổi tiếng rất thích hợp cho chuyến đi trăng mật trong tháng 4. Khác với những bãi biển và khu du lịch nổi tiếng, vịnh Vĩnh Hy không xa hoa hào nhoáng mà mang trong mình vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng mà nên thơ lạ kỳ..

du lịch 8

Là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam, vịnh Vĩnh Hy mang nét hoang sơ và nguyên thủy của biển xanh. Bãi cát sạch trắng mịn, rừng núi bạt ngàn và thiên nhiên phong phú. Cảnh quan của Vĩnh Hy là vô cùng hiếm có và tất nhiên là đẹp đến nao lòng người.

Điểm cộng cho cô dâu và chú rể mới cưới khi chọn đi du lịch nơi đây chính là việc chưa bị “thương mại hoá”. Vì thế, chi phí ăn uống thường không bị “chặt chém”, hai bạn có thể thỏa thích thưởng thức tôm hùm, hải sản với mức giá hợp lý.

du lịch 9

Biển ở Vĩnh Hy rất đẹp, có màu xanh ngọc, trong vắt, cát trắng mịn, nước biển rất mát, sóng lặng. Các đôi uyên ương sẽ vô cùng sảng khoái khi hòa mình với làn nước sạch trong xanh và không gian núi non hùng vĩ.

du lịch 10

Ở Vĩnh Hy, hai bạn không chỉ thỏa thích tắm biển, ăn hải sản tươi mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như:

  • Đi tàu đáy kính, ngắm san hô
  • Thuê thuyền câu cá ngoài vịnh hoặc tham gia tour leo núi ở bãi Bà Điên, sau đó đến bãi Đá Tròn để ngắm mỏm đá bị sóng hóa thành nhiều hình thù và màu sắc khác nhau
  • Ăn hải sản tươi sống ở những bè nuôi hải sản ngay tại vịnh. Chủ bè sẽ chế biến tại chỗ cho bạn thưởng thức. Giá vừa rẻ vừa tươi ngon.
  • Tham quan vườn quốc gia Núi Chúa.
  • Không thể bỏ qua Hang Rái vì đây là một trong những điểm đến tuyệt đẹp tại Ninh Chữ.
  • “Rong ruổi” trên cung đường bờ biển đẹp mê hồn để chụp những bức ảnh kỷ niệm độc đáo.

Khi đêm xuống, đôi vợ chồng son có thể cắm trại, tổ chức nấu ăn và đàn hát trên biển, lắng nghe tâm tư của nhau bên tiếng sóng vỗ nhẹ rì rào. Quả thực không còn gì thú vị và lãng mạn bằng! Vịnh Vĩnh Hy là gợi ý vô cùng tuyệt vời cho các cặp đôi nếu vẫn chưa biết tháng 4 nên đi trăng mật ở đâu.

Du lịch “đảo tiên” Lý Sơn

Đảo Lý Sơn được ví như một “hòn đảo tiên” ở giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích. Đây nhất định sẽ là điểm đến làm các đôi vợ chồng trẻ cảm thấy phấn khích.

du lịch 11

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để du lịch của Đảo Lý Sơn. Vì lúc này du khách chưa đến quá đông và cũng là mùa rêu xanh. Sở dĩ, rong rêu bám trụ được tại đây bởi có nhiều tầng đá, vươn ra biển đón nắng. Vì thế, rong rêu được hình thành, tạo ra thảm thực vật xanh mướt mắt, làm ai cũng phải ngỡ ngàng.

du lịch 12

Thời tiết tháng tư ở Lý Sơn được đánh giá là đẹp, thuận lợi cho các cặp đôi lặn ngắm san hô. Những điểm đến không thể bỏ qua trên đảo Lý Sơn như:

Đảo Bé

Cách Lý Sơn 10 phút đi tàu, nơi đây chỉ có 80 hộ dân với khoảng 400 người sinh sống. Đảo Bé có 3 bãi tắm để du khách tham quan và chơi gồm: bãi Chính, bãi ông Rụn và bãi Dừa. Nếu đi xe điện dạo quanh một vòng, bạn sẽ tốn khoảng 30.000 đồng. còn bãi Chính thì chỉ khoảng 10.000 đồng/lượt.

Tại bãi Chính có rất nhiều quán nước, quán ăn. Bạn có thể thuê chỗ giữ đồ, tắm nước ngọt 20.000 đồng/người/xô, áo phao 10.000 đồng/người.

Lý Sơn (đảo lớn)

Đảo được chia làm 2 khu vực là Thôn Đông và thôn Tây, từ cảng trên đến các điểm tham quan này không quá 8km.

  • Thôn Tây: Chùa Đục, ngắm hoàng hôn ở cổng Tò Vò (mùa này khoảng 5h, mặt trời sẽ lặn sớm).
  • Thôn Đông: Núi Thới Lới ngắm bình minh (tầm 5h sáng), miệng Núi Lửa, chùa Hang, Hang Câu (bờ biển và vách đá siêu đẹp), Mù Cu, Hải Đăng, các đình, nhà thờ…
  • Những điểm chụp hình “sống ảo” tại Lý Sơn: Hang Câu, Miệng núi lửa, doi đất gần cột cờ trên đỉnh Thới Lới, Hải Đăng, chùa Hang, cổng Tò Vò…

du lịch 13

Để không bị mất phương hướng giữa đảo tiên, hai bạn có thể chủ động liên hệ với những cư dân đảo “chính hiệu”, họ sẽ lái xe điện chở bạn đi và cũng là “hướng dẫn viên” du lịch để tư vấn những chỗ tham quan, chụp hình đẹp và tour cắm trại qua đêm trên đảo.

du lịch 14

Đến với Lý Sơn, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon lạ miệng như gỏi rong biển, gỏi tỏi, ốc tượng, ốc cừ, cua huỳnh đế, cháo nhum biển…

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang không chỉ được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới mà còn được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Vì vậy, cùng bạn đời trải nghiệm kỳ nghỉ trăng mật tại đây chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng.

Thành phố biển nổi tiếng thế giới này sẽ thoả mãn tất cả những gì mà các cặp đôi mong muốn trong kỳ nghỉ đặc biệt: Khung cảnh nên thơ, không khí lãng mạn hay bữa tối bên bãi biển dưới ánh nến cùng khúc tình ca violin đầy cảm xúc.

du lịch 15

Vịnh Cam Ranh – một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ tuyệt đẹp. Khi đến đây, bạn không chỉ được tắm biển, nghỉ dưỡng mà còn được tham gia những trò chơi trên biển cực thú vị.

du lịch 16

Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar…là những điểm đến được yêu thích ở Nha Trang.

du lịch 17

Ngoài ra, du lịch Nha Trang hai bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng như: Các loại hải sản tươi sống, bún chả, bún sứa, nem Ninh Hòa, bánh ướt, bánh căn…

Cứ vào cuối tháng 3 cho đến hết tháng 4 mỗi năm, Nha Trang lại tổ chức lễ hội Tháp Bà vô cùng hoành tráng thu hút rất đông lượng khách du lịch ghé đến.

Lễ hội này được chuẩn bị rất công phu, diễn ra tại di tích lịch sử và văn hóa quốc gia Tháp Bà Ponagar thuộc đồi Cù Lao, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang. Nếu có dịp, hai bạn hãy đến tham dự lễ hội đặc biệt này.

du lịch 18

Ngoài ra trong tháng 4 này, cô dâu chú rể còn có thể thoải mái tham gia các hoạt động tắm hoặc dạo chơi trên các bờ biển sạch và đẹp nhất nước ta.

3 điểm du lịch trăng mật mạo hiểm cho cặp đôi mê chinh phục
3 điểm du lịch trăng mật mạo hiểm cho cặp đôi mê chinh phục
Nếu những chuyến du lịch mạo hiểm từ lâu đã là thách thức đầy hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ thì...

Cuối cùng, các nàng hãy luôn nhớ điều quý giá nhất vẫn là ở bên cạnh người mình yêu thương, thêu dệt những kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc ngọt ngào.Chúc các đôi vợ chồng son sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất cho kì nghỉ trăng mật của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất