Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt không thể bỏ qua

18:00, 29/11/2018 bởi: TuArt Wedding - Da Lat
 0 bình luận  0 love

Đà Lạt nổi tiếng với vẻ đẹp hữu tình nên thơ, thời tiết mát mẻ, ánh nắng chan hòa rất thích hợp với chụp ảnh cưới. Vì vậy, thành phố ngàn hoa từ lâu trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn.

Những gợi ý dưới đây về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt nổi tiếng, độc đáo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.
1.    Đồi thông – địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt được chọn lựa nhiều
Hơn 75% diện tích thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn. Đồi thông đã tạo thành điểm đặc trưng khi nhắc đến thành phố sương mù.

chụp ảnh cưới đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm không thể không nhắc đến khi tới Đà Lạt, trải dài trên con đường uốn lượn từ đèo Bảo Lộc đến thành phố Đà Lạt. Những bức ảnh với đồi thông bạt ngàn tạo nên nét hoang sơ, độc đáo.

Đây chính là bộ ảnh cưới với phong cách hòa mình vào thiên nhiên trong album chụp ảnh cưới đẹp của bạn.

chụp ảnh cưới đẹp Đà Lạt

2. Cánh đồng cỏ hồng – điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Đà Lạt

Cơn sốt cánh đồng cỏ hồng mới xuất hiện gần đây luôn đem đến những bức hình độc đáo, lãng mạn với những nét chấm phá ngọt ngào cho các cặp đôi.

Sáng sớm khi những giọt sương đêm còn đọng trên nhánh cỏ cả cánh đồng được khoác trên mình chiếc áo màu trắng tuyết. Khi ánh nắng lên những chiếc cánh hồng bắt đầu hiện nguyên hình.

Những shot ảnh trên cánh đồng cỏ hồng luôn tạo cảm giác lung linh như đang ở khung trời châu Âu. Điểm đến không bao giờ giảm sốt dành cho giới trẻ và các cặp đôi có mong muốn đến Đà Lạt chụp ảnh cưới đẹp.

3. Vườn hoa Đà Lạt

Quả không sai khi Đà Lạt vẫn thường được nhắc đến là Thành phố ngàn hoa. Mỗi mùa một loài hoa khác nhau khoa sắc: cánh đồng hoa cẩm tú cầu, hoa cải, hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, các đồi hoa dã quỳ, đồi cỏ hồng,…

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Bên cạnh đó, các vườn dâu tây hay vườn rau cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

chụp ảnh cưới Đà Lạtchụp ảnh cưới Đà Lạt

4. Đồi chè Cầu Đất Farm – địa điểm săn mây miễn chê

Đồi chè Cầu Đất Farm là địa chỉ mới nổi và rất được yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Buổi sáng tại đây mây chờn vờn dưới ánh mặt trời rực rỡ chẳng khác gì tiên cảnh chốn nhân gian.

Ngoài ra có vô vàn góc giữa những đồi chè bao la ngút ngàn để bạn “sống ảo”. Chắc chắn là điểm chụp ảnh cưới đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt 1

chụp ảnh cưới Đà Lạt

5. Cây thông cô đơn

Đà Lạt nổi tiếng với cây thông cô đơn, ai chưa đi cắm trại ở địa điểm này coi như chưa đến Đà Lạt. Địa điểm được thiên nhiên ưu ái với sông núi, cây cỏ, tạo nên một khung cảnh hữu tình tưởng như trời Âu.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

6. Đà Lạt về đêm

Đà Lạt thành phố ngàn hoa, thành phố của tình yêu và những bản tình ca lãng mạn. Đó là những cảm nhận của hầu hết mọi người khi đến với Đà Lạt, nhưng ít ai biết rằng thành phố này về đêm cũng quyến rũ không kém.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

7. Chợ Đà Lạt

Chụp ảnh style Hồng Kông trong "phút mốt" ở ngay góc chợ Đà Lạt. Phía cổng vào của khu chợ có phần lan can nhìn ra một khu phố phía dưới và cả một toà nhà chung cư đằng xa.

Chỉ cần thế thôi là chúng ta có một background hoàn hảo cho bộ ảnh cưới cực lạ.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, hấp dẫn và miễn phí khác ở Đà Lạt như:

  • Nhà thờ Con Gà
  • Các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt
  • Hồ Tuyền Lâm
  • Ma rừng lữ quán
  • Đồi chè Cầu Đất
  • Thác Voi
  • Giao hưởng Xanh
  • Quảng trường Lâm Viên
  • Chợ đêm Đà Lạt
  • Cánh đồng cỏ lau
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất