Những dấu hiệu nam giới đã sẵn sàng kết hôn

12:49, 25/11/2010 bởi: yeupopeye
 2 bình luận  2 love

Dù nam giới suy nghĩ rất lâu và rất kỹ càng về vấn đề kết hôn với ai, nhưng một khi đã muốn, họ sẽ cầu hôn. Nếu họ còn lưỡng lự, hoặc yêu cầu một thời gian để ‘thử’, đa phần (đa phần nhé) họ vẫn chưa muốn cưới cô gái đó đâu.

Thông thường một người đàn ông muốn kết hôn sẽ không có dấu hiệu gì quá đặc biệt. Ngoại trừ họ sẽ đổi cách cư xử từ một người bạn trai sang một người chồng tương lai. Thêm vào đó, dù nam giới suy nghĩ rất lâu và rất kỹ càng về vấn đề kết hôn với ai, nhưng một khi đã muốn, họ sẽ cầu hôn. Nếu họ còn lưỡng lự, hoặc yêu cầu một thời gian để ‘thử’, đa phần (đa phần nhé) họ vẫn chưa muốn cưới cô gái đó đâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họ sẽ không quá vội vàng, mà sẽ chọn đúng thời điểm. Trong thời điểm đó họ sẽ có những dấu hiệu mà người bạn đời phải thật hiểu và nắm bắt những sự thay đổi rất trưởng thành của họ:

Những dấu hiệu nam giới đã sẵn sàng kết hôn

Họ cư xử như một người chồng:

Khi một người đàn ông muốn chuyển sang vị trí ‘người chồng’, họ sẽ khó chịu khi nghe giới thiệu: anh ấy là bạn trai của tôi. Thay vì thế, họ thích nghe đây là người đàn ông của tôi hoặc đại loại thế …

Các câu chuyện của hai người sẽ xoay quanh những chủ đề mang tính tương lai nhiều hơn. Ví dụ như sau này hai chúng ta sẽ thế này, thế kia… hoặc anh chàng sẽ phàn nàn một số tính trẻ con của vợ và nói bóng gió sau này cưới về em cứ thế này ah?

Nam giới khi đó sẽ tự ý thức dùng thường xuyên những thuật ngữ như “chúng ta” hoặc “chúng tôi” hơn là “tôi”và luôn bao gồm tương lai của mình với người bạn đời trong đó. Điều này rất dễ dàng bị bỏ qua, nhưng thời gian sau khi chàng tiếp tục nói về những gì sẽ được thực hiện vào tháng tới hoặc năm tới, vẫn sẽ có bao gồm nàng trong đó.

Ngược lại, họ cũng sẽ muốn người bạn đời tham gia vào các công việc của một ‘người vợ’. Như là đi mua sắm cho gia đình, người thân của họ; giúp họ tìm hiểu đứa em bất trị trong nhà, giúp họ chọn một chiếc va li…

Họ tập trung vào vấn đề tiền bạc:

Điều này thể hiện rất rõ vì bản chất của người đàn ông là họ phải chứng tỏ được vị trí của mình trong xã hội một khi họ đã có gia đình. Và quan trọng là để chăm sóc cho những người mà họ thương yêu. Nếu họ tập trung vào những vấn đề như tích lũy và chi tiêu, thì đó là dấu hiệu họ cho thấy là họ đã sẵn sàng cho việc kết hôn.

Họ cần người bạn đời phải sẵn sàng thương lượng về vấn đề này. Họ cần người bạn đời phải hiểu mọi thứ về họ, kể cả việc chi tiêu và ngược lại. Nếu vấn đề này vẫn còn khá mơ hồ giữa hai người, thời điểm hai người kết hôn thật sự vẫn chưa đúng lúc.

Họ cũng sẽ thay đổi khi mua sắm cho người họ chọn là vợ tương lại. Họ sẽ bắt đầu thực tế hơn lúc nào hết. Họ sẽ thích những tính từ như là “đảm bảo” và “an toàn” hơn là “đẹp” và “bóng bẩy”.

Họ không muốn có bất kỳ điều gì che dấu giữa hai người:

Khi một người đàn ông muốn kết hôn, họ luôn muốn người bạn đời hiểu rõ về họ để yêu chính bản thân họ, không phải là những gì họ luôn cố tỏ ra. Họ sẽ phải cảm thấy an toàn như ở bên một người bạn. Những vấn đề hay những khuyết điểm (ở cả hai) sẽ xuất hiện ra trong đời sống chung làm họ lo lắng khá nhiều. Họ không muốn che giấu và cũng không muốn bị che giấu bởi bất kỳ điều gì.
Họ sẽ tự giác tìm hiểu bạn bè, người thân của ‘vợ tương lai’ nhưng không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho tới khi được yêu cầu. Họ bắt đầu đánh giá mối quan hệ không chỉ giữa họ mà còn giữa người bạn đời với những người xung quanh. Những điều này khi yêu họ có thể cũng khá quan tâm, nhưng một khi đã muốn kết hôn, họ sẽ trở nên một chuyên gia lão luyện trong việc tìm hiểu người bạn đời của mình. Ở nữ giới, điều này cũng có, nhưng họ chỉ đặc biệt quan tâm nếu bạn bè của anh ấy đa phần là… nữ giới. Một ‘family-men’ đích thực thậm chí sẽ nghĩ tới việc phải vun đắp và giúp đỡ phát triển những mối quan hệ ngoài xã hội và cả trong gia đình của vợ mình.

Họ cảm thấy ở bên cạnh người mình yêu không bao giờ là đủ:

Họ sẽ bắt đầu cảm thấy lãng phí thời gian của mình vào bar, club, các chốn ăn chơi. Họ sẽ gọi rất nhiều cho dù thời gian ở bên người bạn đời của mình là mỗi ngày. Họ cảm nhận sâu sắc được việc chỉ cần cảm thấy là người bạn đời luôn ở bên cạnh mình là hạnh phúc, không phải những cuộc vui thâu đêm. Lúc đó, chỉ cần một giọng nói, một mẩu tin nhắn cũng sẽ làm họ vui mừng hơn bất cứ bữa tiệc nào. Họ luôn đặt câu hỏi cho ngày mai, và câu hỏi đó luôn đi liền với người bạn đời của mình trong đó.

Điều này không khó để nhận biết nhưng có thể nhầm lẫn trong tình yêu. Trong khi yêu ai cũng có tâm trạng này. Thế nhưng tình yêu luôn tồn tại một khoảng cách vô hình. Trong khi hôn nhân lại lấp đầy khoảng cách đó và hình thành một sợi dây liên kết mà chỉ có họ và người bạn đời cảm nhận sâu sắc điều đó.

Tóm lại, tất cả những dấu hiệu khi nam giới muốn kết hôn đều xuất phát từ hai từ: NGHIÊM TÚC. Nếu cô gái không bao giờ cảm thấy hoặc vẫn còn nghi ngờ về sự nghiêm túc này, họ sẽ có thể chắc chắn một điều rằng thời điểm kết hôn vẫn chưa đến với chàng trai của họ.

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: ket honcau hon

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất