5 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ sinh ra đã mang “mệnh khổ”

14:34, 24/08/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Sống trong đời ai cũng muốn mình là người may mắn nhưng đâu phải ai sinh ra cũng được sống trong nhung lụa, giàu sang. Những kiểu phụ nữ dưới đây chẳng lúc nào được thảnh thơi, vận mệnh lúc nào cũng khó khăn, vất vả. 1. Người phụ nữ quá hiểu chuyện QC JW Marriott Phu […]

Sống trong đời ai cũng muốn mình là người may mắn nhưng đâu phải ai sinh ra cũng được sống trong nhung lụa, giàu sang. Những kiểu phụ nữ dưới đây chẳng lúc nào được thảnh thơi, vận mệnh lúc nào cũng khó khăn, vất vả.

1. Người phụ nữ quá hiểu chuyện

bestie-phu-nu-so-kho

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người hiểu chuyện thường rất tâm lí trong việc thấu hiểu cảm xúc người khác. Do đó, họ thường quên đi chính cảm xúc của mình, họ chỉ nghĩ cho người khác. Họ cho rằng mọi việc người khác làm, dù không tốt đối với mình là do hoàn cảnh ép buộc. Chính vì thế, người phụ nữ hiểu chuyện ít khi giận hờn một ai, họ giàu lòng vị tha, khiến ai cũng dễ dàng có thể làm họ tổn thương vì người ta cứ nghĩ “cô ấy sẽ tha thứ thôi”.

Trong các mối quan hệ bạn bè, người hiểu chuyện thường bị bạn bè xấu lợi dụng khi họ giả vờ đau khổ, cần sự giúp đỡ. Trong hôn nhân, người hiểu chuyện luôn lo lắng, cố gắng hy sinh, lo nghĩ cho cảm xúc của đối phương, tự mình chịu thiệt cũng không dám lên tiếng sợ nửa kia buồn lòng. Tuy nhiên, “ở hiền gặp lành”, nếu có thể tìm được những người bạn tốt, người đàn ông tốt, thì vận mệnh cũng sẽ được thay đổi rất nhiều.

2. Phụ nữ hay mềm lòng

bestie-nguoi-mem-long

Người phụ nữ mềm lòng thường yếu đuối trước những quyết định của mình. Họ dễ bị những lời nói ngon ngọt hoặc những lời than vãn làm lung lay quyết định của mình. Từ đó, người phụ nữ mềm lòng mất đi chính kiến, dễ bị người khác sai bảo, lợi dụng.

Trong tình yêu, người hay mềm lòng sẵn sàng chấp nhận lời cầu hôn dù chưa đến độ yêu. Sau khi kết hôn, họ cố gắng làm mọi thứ, sẵn sàng từ bỏ tất cả để níu giữ người đàn ông của đời mình, họ cho rằng sẽ được đền đáp xứng đáng nhưng hoàn toàn không. Vì dễ mềm lòng nên họ bị coi là dễ dãi, ai cũng có thể khiến họ cảm thông, yêu thương được.

3. Người hay suy nghĩ nhiều

bestie-phu-nu-so-kho

Người hay suy nghĩ nhiều là những người có nhiều tâm sự. Họ có nhiều mối lo ngại, nhiều việc cần tiến hành, họ cảm thấy bế tắc trong cuộc sống đến độ không thể nào ngưng lại để bộ não được “nghỉ ngơi”. Vì dành quá nhiều cho suy nghĩ, họ không đủ thời gian để hành động. Suy nghĩ nhiều khiến họ lo được, lo mất, dễ bị stress và không dám làm bất cứ điều gì.

Người hay suy nghĩ nhiều thường lo lắng, cảnh giác trước các mối quan hệ. Cuộc sống của họ thường ít tiếp xúc nhiều với người khác, họ có thế giới riêng của mình, họ cảm thấy an toàn và không muốn ai xâm phạm. Trong hôn nhân, những người hay suy nghĩ nhiều thường đa sầu đa cảm, chỉ vài câu nói vô tình lúc giận cũng đủ để họ gục ngã, đau khổ và phủ nhận toàn bộ tình cảm của người đối diện dành cho họ.

4. Người phụ nữ toàn năng, việc gì cũng làm được

bestie-phu-nu-so-kho

Không phải ai cũng có thể là một người hoàn hảo nhưng đổi lại bạn phải trả giá rất đắt. Là người phụ nữ toàn năng, việc gì cũng làm được thường dễ bị người khác nhờ vả, nhiều công việc đến cùng một lúc khiến họ cứ làm mãi không nghỉ tay. Nếu làm tốt, họ cứ mãi bị nhờ cậy, người ta cho rằng việc này cô ấy làm được, không giao cho làm thì thật phí. Nếu làm không tốt, người ta lại nghĩ do cô ấy cố tình, không muốn giúp.

Trong hôn nhân, người toàn năng, việc gì cũng làm được thường dễ khiến người chồng cảm thấy hổ thẹn, mất tự tin trước mặt vợ và mọi người. Người đàn ông thích sĩ diện thì đâm ra chán nản, bỏ bê hết công việc, giao phó cho vợ. Người đàn ông hiểu chuyện tuy biết chia sẻ, nhưng vì nghĩ vợ làm được nên cũng không nhiệt tình mấy. Kết cục, người phụ nữ toàn năng phải đảm nhiệm hết tất cả mọi việc mà không còn thời gian lo lắng cho bản thân mình.

5. Phụ nữ biết hy sinh

Phụ nữ sinh ra bản tính đã yếu đuối và luôn sống vì người khác. Vì thế, trong tình yêu, họ thường chấp nhận thiệt thòi về mình và sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu,… Vì thế, họ luôn chuốc lấy đau khổ và không tự mình thoát ra được.

Dù đẹp hay xấu, thông minh hay ngây thơ, người phụ nữ nào cũng muốn mình có được hạnh phúc. Nhưng muốn có được điều đó không phải cứ một mình cố gắng là được. Hi vọng khi hiểu ra những điều này, các cô nàng có thể thay đổi được phần nào tính cách để cuộc sống hạnh phúc hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất