Những dáng áo cưới cơ bản hợp dáng cô dâu

09:13, 19/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Một dáng áo cưới phù hợp giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Mời bạn tham khảo những dáng váy cưới cơ bản dưới đây và xem mình hợp với kiểu váy nào nhé.

Áo cưới chữ A

Với thiết kế ôm sát phần thân trên, bắt đầu xòe rộng từ eo cho tới sát mặt đất, không bị gián đoạn ở đuôi váy, váy chữ A thích hợp với những cô dâu muốn tập trung sự chú ý vào phần eo,  giấu đi phần hông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy chữ A ít kén người mặc, vì vậy nó là lựa chọn phổ biến của các cô dâu. Nếu thiếu tự tin về những độ cong chưa được hoàn mỹ trên cơ thể như vòng 2 bánh mì, vòng 3 nhỏ hoặc quá vĩ đại… đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cô dâu mình hạc xương mai cũng có thể “nhờ” tới váy chữ A để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho cơ thể.

Áo cưới đuôi cá

Đăc điểm của chiếc áo cưới đuôi cá là ôm sát người, bắt đầu từ ngực đến đầu gối, sau đó xòe rộng ở chân váy.

Kiểu váy tôn dáng này dành cho những cô dâu sở hữu đường cong và chiều cao lý tưởng hoặc những cô dâu nhỏ nhắn nhưng muốn mình nhìn cao hơn. Váy đuôi cá không che giấu các khuyết điểm do dáng ôm sát cơ thể, vì thế chỉ dành cho những cô dâu dáng cân đối.

Áo cưới peplum

Peplum được thiết kế gần như áo cưới đuôi cá nhưng chi tiết bồng, xòe gắn ở phần hông, eo hay chân ngực đã tạo nên vẻ khác biệt. Nó giúp nhấn mạnh vòng eo thon gọn nhỏ nhắn và vòng 3 gợi cảm của cô dâu.

Cô dâu sở hữu thân hình đồng hồ cát sẽ khoe trọn những đường cong quyến rũ, nữ tính khi diện áo cưới peplum. Ngoài ra, với những cô dâu bụng bầu hay vòng 2 to, chiếc váy peplum sẽ ngụy trang vòng hai hết sức khéo léo, tự nhiên. Riêng với những cô dâu gầy, váy peplum với thiết kế phồng, xòe rộng, nhiều tầng lớp, tạo kiểu lượn sóng, kéo dài từ eo cho đến ngang vòng ba hoặc dài hơn sẽ tạo nét đầy đặn hơn cho cô dâu.

Áo cưới mullet

Mullet là váy bất đối xứng, vạt trước ngắn, vạt sau dài, giúp cô dâu khoe được đôi chân thon dài và dáng đi thướt tha.

Với lợi thế khoe chân nên áo cưới mullet đặc biệt thích hợp với cô dâu sở hữu đôi chân thon dài. Cô dâu có chiều cao khiêm tốn sẽ phù hợp với thiết kế tà trước ngang đùi hay trên đầu gối, độ xéo vừa phải, thân váy dáng suôn hay bồng nhẹ, độ dài đuôi váy chạm đất.

Áo cưới công chúa

Đặc điểm của áo cưới công chúa là phần thân trên ôm sát và thắt lại ở eo, độ phồng bắt đầu từ eo trở xuống được tạo bởi nhiều lớp vải hoặc thủ thuật xếp ly. Kiểu váy cổ điển này tạo nét thanh lịch cho cô dâu và gợi người ta liên tưởng tới những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

Áo cưới công chúa đặc biệt phù hợp với những cô dâu có vóc dáng cao ráo và mảnh khảnh. Đây cũng là lựa chọn cho những cô dâu thiếu tự tin về số đo 3 vòng. Với thiết kế phồng, xòe rộng, cô dâu sở hữu chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc trước khi lựa chọn bởi dáng váy này dễ khiến bạn trở thành “cây nấm lùn di động”

Rơm Vàng

Ảnh: onewed.com, whiteme.net, bridaldress4you.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất