Những đám cưới được mong chờ của sao Việt năm 2019

09:12, 02/01/2019 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón đám cưới của nhiều ngôi sao trong showbiz như Võ Hạ Trâm, Lê Hiếu, NSND Trung Hiếu…

Ca sĩ MiA và bạn trai Triệu Vương

MiA và Triệu Vương quen nhau nhờ hội bạn chung của cả hai. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

MiA và Triệu Vương quen nhau nhờ hội bạn chung của cả hai.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 25/11/2018, ca sĩ MiA và bạn trai sẽ tổ chức lễ vu quy vào ngày 7/1 năm nay ở Vĩnh Long – quê gốc của cô dâu. Đến ngày 9/1, MiA sẽ cùng chồng cử hành lễ thành hôn tại TP HCM – quê chú rể. Trước đó, chú rể đã phải mất tới hai lần cầu hôn mới nhận được cái gật đầu của người đẹp. Trong cả hai lần ngỏ lời, Triệu Vương đều nói nhầm muốn lấy MiA làm chồng, khiến cô và những người bạn không khỏi bật cười.

MiA tên thật là Đặng Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1991. Cô từng được khán giả nhớ đến khi tham gia chương trình Gương mặt thân quenThe Remix và theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi động như R&B, Dance… kết hợp vũ đạo mạnh mẽ.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ 

Nửa kia của Võ Hạ Trâm là người kinh doanh đá hoa cương. 

Nửa kia của Võ Hạ Trâm là người kinh doanh đá hoa cương.

Mới đây, Á quân Gương mặt thân quen 2016 đã chia sẻ cô sẽ lên xe hoa vào ngày 14/1 tại TP HCM. Trước đó, uyên ương sẽ thực hiện nghi thức cưới và lễ rước dâu truyền thống tại nhà riêng của Võ Hạ Trâm ở quận Tân Bình. Theo nữ ca sĩ, chồng sắp cưới của cô là người chững chạc và bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho cô. Trước khi gặp bạn trai, nữ ca sĩ từng gặp nhiều lận đận trong chuyện tình cảm. Ở tuổi 28, cô hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực.

Ca sĩ Lê Hiếu và Thu Trang 

Cha mẹ của Lê Hiếu cũng muốn anh nhanh chóng ổn định cuộc sống hôn nhân. 

Cha mẹ của Lê Hiếu cũng muốn anh nhanh chóng ổn định cuộc sống hôn nhân.

Giọng ca Vài lần đón đưa cũng sẽ tổ chức hôn lễ với vợ 9X vào ngày 14/1 sau hơn một năm tìm hiểu. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì sau khi chia tay Văn Mai Hương, Lê Hiếu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vợ tương lai của nam ca sĩ tên Thu Trang và không hoạt động trong làng giải trí. Cô theo đuổi lĩnh vực kinh doanh và sở hữu nhiều lounge ở TP HCM. Trong bài phỏng vấn hồi tháng 10/2018, Lê Hiếu từng tâm sự: “Mỗi khi ở bên cô ấy, tôi đều có cảm giác bình yên”.

NSND Trung Hiếu và bạn gái 9X

 

NSND Trung Hiếu hiện là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSND Trung Hiếu hiện là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSND Trung Hiếu xác nhận với Ngoisao.net, anh sẽ về chung nhà với diễn viên múa 9X sau Tết Nguyên đán 2019. Theo nguồn tin riêng, NSND và bạn gái nên duyên sau khi cùng tham gia một series hài. Anh là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và ở những bài phỏng vấn trước đây, anh tiết lộ bản thân không đặt ra một chuẩn mực nào về bạn đời. Khi trả lời về lý do kết hôn muộn, anh chia sẻ: “Chuyện vợ con là do duyên số, không phải vội vàng mà thành. Tôi nghĩ, lấy vợ muộn cũng có cái hay bởi biết đâu mình không phải lấy nhiều lần…”.

Ở tuổi 46, anh đã gây ấn tượng qua nhiều vai diễn thông qua các bộ phim Đường đời, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất, Sống mãi với thủ đô…

Thuỳ Dương Next Top và bạn trai người Mỹ

Đám cưới được mong chờ của sao năm 2019  - 4

Bạn trai Thùy Dương sinh năm 1980, đến từ Mỹ.

Trong ngày sinh nhật của Thùy Dương (23/12/2018), bạn trai Keenan Nathan đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè Thùy Dương. Người đẹp tiết lộ cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước màn cầu hôn lãng mạn này. Khi nhận được ý kiến trái chiều về sự chênh lệch ngoại hình của uyên ương, Thùy Dương cho hay cô cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm, trung thực từ Keenan. Theo cô, sự trung thực là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không phải tiêu chí ngoại hình. Vì thế, cô nghĩ nên chọn người trung thành, có tình yêu thật sự với mình hơn là đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người.

Lê Hà The Face và bạn trai Võ Trần Hiếu

Nửa kia của Lê Hà là thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992, là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM.

Nửa kia của Lê Hà là thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992, là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM.

Trong ngày 30/12/2018, Lê Hà và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi. Chia sẻ với Ngoisao.net, người đẹp cho biết cô sẽ lên xe hoa vào ngày 30/4. Nổi danh từ cuộc thi The Face 2016 nhưng Lê Hà không có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chỉ thi thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện của làng giải trí. Từ khi yêu Trần Hiếu, Lê Hà bắt đầu tập kinh doanh và đang sở hữu cửa hàng thời trang ở một số tỉnh, thành phố.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất