Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018

09:14, 02/01/2019 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 0 bình luận  0 love

Ưng Hoàng Phúc trang trí sảnh tiệc với đôi cánh chim ưng, Lan Khuê tạo nét khác biệt với 10.000 ngọn nến ‘bay’ trong tiệc cưới.

Đám cưới ca sĩ Diệp Lâm Anh – Nghiêm Đức

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tháng 11, uyên ương đã chào đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh bận rộn với công việc kinh doanh và các hoạt động nghệ thuật.

Theo một người bạn thân thiết của uyên ương, chú rể Nghiêm Đức đã chi 1,3 tỷ đồng chỉ để mua hoa tươi trang trí cho tiệc cưới với Diệp Lâm Anh vào ngày 5/5. Uyên ương chọn hoa hồng trắng, cẩm tú cầu, hoa baby để tô điểm cho phía ngoài sảnh tiệc cưới. Trong ngày đại hỷ, cô dâu chọn diện bộ soiree trắng xuyên thấu, khoe nét đẹp gợi cảm.

Đám cưới Á hậu Tú Anh – Gia Lộc 

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018 - 1

Sau kết hôn, người đẹp dành toàn tâm toàn ý cho gia đình và ít tham gia các hoạt động của showbiz.

Tiệc cưới của Á hậu Tú Anh và chú rể Gia Lộc diễn ra vào tối 21/7 tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên (Hà Nội). Không gian tiệc cưới của Á hậu ngập tràn sắc trắng tinh khôi mang nét sang trọng. Đây là tông màu được người đẹp sử dụng xuyên suốt ngày cưới. Trong ngày trọng đại, người đẹp diện 3 váy cưới khác nhau. Trong đó, chiếc váy chính của cô được lấy cảm hứng từ bộ đầm của nàng Lọ Lem, được đính 20.000 viên pha lê Swarovski và các loại hạt đá cao cấp, có dáng bồng xòe và được làm từ gần 30 m vải.

Đám cưới diễn viên Trường Giang – Nhã Phương 

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018 - 2

Nhã Phương – Trường Giang thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn.

Tối 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức tiệc cưới tại TP HCM với hàng trăm vị khách mời, trong đó có rất đông nghệ sĩ. Uyên ương đã có chặng đường gắn bó 3 năm và trải qua nhiều sóng gió trước khi có được cái kết viên mãn. Lúc phát biểu, cả hai đều không nén được những giọt nước mắt.

Trong hôn lễ, cô dâu Nhã Phương đã thay 2 váy cưới khác nhau. Một chiếc váy ren dài tay lấy cảm hứng từ đầm cưới của Grace Kelly, chiếc còn lại mang phom dáng cổ điển với chất liệu lụa satin cao cấp. Tiệc cưới được trang trí mang âm hưởng châu Âu với điểm nhấn là mô hình những đám mây đen. Theo lời của anh trai chú rể, mây đen tượng trưng cho tình cảm của Nhã Phương – Trường Giang lúc sóng gió. Uyên ương còn tạo nên nét khác biệt trong hôn lễ bằng bánh cưới “bay” lơ lửng giữa không trung.

Đám cưới siêu mẫu Lan Khuê – Tuấn John

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018 - 3

Lan Khuê đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm mẹ vào năm 2019.

Trong ngày 4/10, Hoa khôi Áo dài và doanh nhân Tuấn John đã tổ chức lễ cưới tại TP HCM. Không gian tiệc của uyên ương khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vì mang đậm màu sắc cổ tích với 10.000 ngọn nến “bay” lơ lửng. Giống Nhã Phương – Trường Giang, cặp vợ chồng cũng chọn bánh cưới treo lơ lửng, được đặt chính giữa sân khấu, có chiều cao khoảng 2 m. Vào dịp hỷ sự, cô dâu diện 3 váy cưới khác nhau. Riêng chiếc váy chính của cô trị giá 500 triệu đồng, ở lưng áo được đính kết 10.418 viên pha lê thể hiện cho tháng, ngày và năm diễn ra đám cưới của Lan Khuê

Đám cưới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo – Phúc Thành 

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018 - 4

Sau khi lên xe hoa, người đẹp dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.

Ngày 25/11, tiệc cưới tại đằng gái của Hoa hậu và doanh nhân Phúc Thành đã diễn ra tại Cần Thơ. Không gian tiệc của mỹ nhân được tô điểm bởi 2.000 bông hồng và 500 cành lan trắng. Trước khi thực hiện nghi lễ cưới, người đẹp còn thể hiện một bản tình ca để hâm nóng bầu không khí. Đến ngày 27/11, uyên ương tiếp tục tổ chức lễ thành hôn tại An Giang – quê chú rể. Trong ngày đại hỷ, uyên ương chọn trang trí không gian với hoa lụa và thạch thảo, mang đến nét lãng mạn và sang trọng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian cưới lãng mạn, cô dâu chú rể còn thể hiện sự chịu chi khi đầu tư trang phục cưới. Hai váy cưới ren của Hoa hậu đều có đuôi dài tới 4m, được điểm xuyết bởi hàng nghìn viên pha lê Swarovski.

Đám cưới ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương 

Những đám cưới đình đám của sao Việt trong năm 2018 - 5

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có một quý tử sau nhiều năm chung sống.

Sau 7 năm gắn bó, ngày 1/12, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương đã chính thức “nên duyên vợ chồng”. Hôn lễ được diễn ra trong không gian sang trọng. Hình ảnh đôi cánh chim ưng – biểu tượng của nam ca sĩ xuất hiện xuyên suốt trong tiệc cưới, từ khu vực photobooth tới sân khấu chính.

Về trang phục cưới, cô dâu chọn diện 3 váy từ NTK Phạm Đặng Anh Thư với tổng giá trị 500 triệu đồng. Mỗi mẫu váy đều mang nét đẹp riêng, có họa tiết ren được vẽ thủ công và đính kết bởi các nghệ nhân với chất liệu ngọc trai và pha lê cao cấp.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất