11 khách mời chia sẻ về đám cưới ấn tượng nhất họ từng tham dự

12:01, 08/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tổ chức một đám cưới ghi dấu ấn sâu đậm khó quên trong quan khách? Cùng Marry đọc lời chia sẻ về những đám cưới ấn tượng tuyệt nhất trong mắt khách mời nhé!

Các vị khách mời này không giấu được sự thích thú khi nhớ lại những đám cưới ấn tượng này. Bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng chuẩn bị đám cưới cho riêng mình đấy!

1. Đám cưới trên biển Vintage

“Bạn thân của tôi tổ chức đám cưới bên biển. Điều tôi ấn tượng vô cùng đó là cách trang trí theo phong cách vintage hoài cổ. Vẫn có chút mộc mạc, vẫn đậm tính phóng khoáng tự nhiên của biển mà vẫn đẹp theo style cổ điển, lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc biệt là quầy bar dựng theo kiểu cổ của thập niên cũ, chúng tôi đã cùng nhau ăn uống cực vui vẻ tại đó”.

2. Tổ chức đám cưới trong phòng trưng bày tranh

“Cách chọn địa điểm của đám cưới cô em họ tôi thật độc nhất vô nhị. Cả hai đều làm công việc liên quan đến vẽ nên dĩ nhiên một đám cưới tổ chức trong phòng trưng bày tranh cũng vô cùng dễ hiểu. Chúng tôi đã thưởng thức tiệc đứng và cùng ngắm nhìn những bức tranh thật đẹp mắt tại đây”.

3. Trang trí cả… toilet!

“Tiệc cưới của bạn tôi tổ chức tại nhà chú rể và điều làm tôi ấn tượng nhất chính là toilet cũng được trang trí cho khớp với ngày trọng đại. Trên bồn rửa tay có sẵn một giỏ mây đựng nước hoa mini, nước súc miệng, kẹo bạc hà, nước xịt khoáng, kem chống nắng và rất nhiều phụ kiện linh tinh khác cho khách mời. Thật chu đáo hết sức!”.

4. Tiệc cưới lãng mạn trên biển

“Sau tiệc cưới trên biển, mỗi khách mời đều được uống một ly cocktail và trái cây tráng miệng. Lúc này tôi cùng bạn trai nằm dài trên băng ghế nghỉ ngơi, lắng nghe sóng biển, nhạc du dương và nhâm nhi ly cocktail sắc màu. Quả là một kết tiệc đáng nhớ đúng không nào?”.

những đám cưới ấn tượng 2

5. Quan tâm tinh tế tới khách mời

“Đám cưới cô bạn mới quen nên tôi và bạn đi cùng không quen ai trong tiệc cả. Tuy nhiên cô bạn đã rất tinh tế khi xếp chúng tôi ngồi cạnh những cặp đôi có cùng hoàn cảnh. Chúng tôi đã bắt chuyện với nhau khá dễ dàng và có khoảng thời gian vui vẻ suốt tiệc”.

6. Đám cưới ngoài trời ven sông

“Đám cưới tuyệt vời nhất tôi đã từng tham dự đó là đám cưới ngoài trời tổ chức ven sông. Điều tôi mê nhất không hẳn là cảnh tượng trang trí lộng lẫy và lãng mạn tại đó. Hơn hết chính là quầy tráng miệng với rất nhiều loại bánh ngọt và kem. Tựa như thiên đường bánh, kem vậy”.

những đám cưới ấn tượng 1

7. Đám cưới vào mùa Đông

“Đó là một đám cưới vào những ngày cuối Đông lạnh giá. Chúng tôi được uống trà chanh mật ong và quế nóng sau khi dùng bữa. Cảm giác thật dễ chịu vô cùng.”

8. Đi đám cưới khi mang thai

“Lúc đó tôi đang mang thai khoảng tháng thứ 6. Thai kỳ ở giai đoạn gần cuối khá nặng nề và mệt mỏi, thời điểm ấy còn trúng vào ngày Hè nắng nóng. Khi ngồi vào bàn đợi đến giờ làm lễ cưới, tôi đã được ưu tiên phục vụ uống nước trái cây, thay vì nước ngọt, bia hay nước lọc như mọi người.

Được chia sẻ mới biết nước trái cây đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai, trẻ con. Cô dâu chú rể chu đáo quá!”.

9. Tiệc cưới nhỏ ấm cúng

“Bạn tôi tổ chức một tiệc cưới khá ấm cúng, nho nhỏ khoảng vài chục khách mời là bạn bè thân thiết. Mỗi người ngay từ bàn đón khách đã được nhận một cây pháo giấy dùng để tung vào cuối tiệc. Quả thật là khoảnh khắc thú vị hết sức!”.

những đám cưới ấn tượng 3

10. Nhảy hiện đại trong đám cưới!

“Cô dâu và chú rể đều có khiếu nhảy múa thế nên tất cả quan khách đã được chiêm ngưỡng một màn trình diễn sôi động và vô cùng hiện đại. Nói chung thấy rất đẹp đôi và dễ thương”.

11. Cùng khiêu vũ trong tiệc cưới

“Tại tiệc cưới, một sân khấu dành để nhảy và khiêu vũ được dàn dựng và trang trí để tất cả mọi người có thể tham gia. Mặc dù không biết nhảy nhưng tôi vẫn lên góp vui khiêu vũ cùng chồng mình, vì có người hướng dẫn luôn. Cảm giác khá thú vị!”.

Bạn thấy đấy, không cần phải tổ chức một đám cưới xa hoa lộng lẫy, thực đơn cưới đắt đỏ hay địa điểm “sang chảnh” thì bạn vẫn có thể “ghi điểm” trong lòng khách mời.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất