Top 4 con giáp tình duyên nở rộ, đón tin vui trong 2019

18:57, 12/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Không những “thoát ế” thành công, 4 con giáp cực may mắn này còn có cơ hội tìm được người bạn đời đại gia, tài giỏi, như ý! Vì vậy các nàng phải vui vẻ, tích cực làm đẹp cho bản thân mình nhé!

Tử vi năm 2019 tuổi Hợi (1995) báo hiệu bạn gặp phải cục diện Hợi Hợi tự hình, Trực Thái Tuế lại thêm Hình Thái Tuế, báo hiệu một năm không mấy êm đềm.

Nếu còn đang mong chờ điều gì trong đường tình duyên, 4 con giáp dưới đây sẽ hoàn toàn có cái kết mãn nguyệt trong năm Kỷ Hợi này đấy!

Vận đào hoa của tuổi Thìn

Năm 2019 là năm tình duyên của người tuổi Thìn rộng mở, họ sẽ tìm được chữ TÌNH mà họ mong muốn. Hôn nhân của con giáp này có Hồng Loan chủ đào hoa chiếu, sẽ có nhiều trải nghiệm đầy thú vị, tình yêu thêm mặn nồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lời nói, hành động, cách biểu đạt của người tuổi Thìn năm nay bỗng trở nên đầy sức hút với đối phương vì có sự phù trợ của sao Hồng Loan. Không những vậy, còn có cát tinh Long Đức giúp các mối quan hệ tốt đẹp, tình duyên càng nở rộ.

con giáp

Lời khuyên cho tuổi Thìn năm 2019

Với những người đang yêu: Tình cảm của tuổi Thìn 2019 sẽ bước qua những tháng ngày lắng đọng, cho các cặp đôi thêm nhiều cơ hội thấu hiểu, cảm thông cho nhau, từ đó biết sẻ chia ngọt bùi cùng nhau. Đường hôn nhân có dấu hiệu chín mùi, đừng chần chờ mà hãy cưới liền tay đi nhé!

Với những người còn độc thân: Thần chú 4 chữ “chống ế thành công” đã linh ứng.
Năm nay tuổi Thìn có cơ hội gặp được người trong duyên trong số, có tâm có đức, có tài có chí, có nhan sắc, giàu bao dung, vị tha, biết sẻ chia và đồng hành.

Trong năm 2019, người tuổi Thìn nên tham gia những hoạt động tập thể, để khám phá và làm quen nhiều hơn, từ đây sẽ có thể gặp được một nửa như ý. Chỉ cần nhớ đừng vì yêu mà quên sự nghiệp, đừng vì say mà quên làm việc lớn. Những ai đã có gia đình thì đây là lúc đón tin vui con cái, hay tin báo thành danh của con cái.

Đường tình duyên của tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ trong năm 2019 nên có cơ hội gặp nhiều vận may, đặc biệt là chuyện tình duyên.
Là người bản lĩnh, cũng có chút năng khiếu nên đối với người khác giới, Sửu dễ dàng thu hút.

Chỉ là có thể do tiêu chí quá cao hoặc chưa thực sự muốn kiếm tìm bạn đời nên mãi tới năm 2019, Sửu mới thực sự có được mối nhân duyên của đời mình.2019 tới đây bạn sẽ có cơ hội gặp người hợp với bạn, yêu thương bạn, sẵn sàng che chở bảo vệ và cùng chia sẻ gánh nặng cuộc sống với bạn.

Tìm được người hiểu mình như thế còn quý hơn vàng bạc, châu báu nên nhất định phải giữ gìn nhé. Chỉ cần sống hạnh phúc, vui vẻ… bạn không còn phải lo những thứ khác.

con giáp 1

Lời khuyên cho tuổi Sửu năm 2019 

Đối với nam mệnh: Bạn nên học cách khoan dung độ lượng, cũng nên chủ động hơn trong mối quan hệ, mới nhanh chóng có được người trong mộng.

Đối với nữ mệnh: Không nên bị động chờ người đến bày tỏ tâm ý. Nếu đã có người thầm thương thì ngại gì mà không thổ lộ, nếu không chính đối phương cũng không hiểu được tâm ý của bạn đâu.

Một năm 2019 vận tình duyên nở rộ và chắc chắn còn kéo theo nhiều điều may mắn hơn nữa. Ví như công việc được thăng tiến, tiền bạc dồi dào cũng vì tinh thần tốt, tình yêu đẹp phơi phới của bạn.

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Vận đào hoa của con giáp Thân

Năm 2018 không phải là một năm may mắn với tuổi Thân khi liên tục gặp vận đen, thị phi, tiểu nhân hãm hại. Năm 2019 của bạn sẽ thuận lợi hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát huy được tài ăn nói duyên dàng cũng như sự hoạt bát nhanh nhẹn.

Trong năm 2019, bạn thay đổi đến mức khiến nhiều người giật mình và đó cũng là cơ hội giúp bạn có được tình cảm chân thành từ đối phương.

Chuyện tình duyên đã không còn ảm đạm, các mối quan hệ kéo đến và bạn thực sự phải đau đầu khi lựa chọn người bạn đời. Nếu tìm được người tâm đầu ý hợp thì nên tính chuyện kết hôn nhé. Một năm nở rộ tình duyên nên kết hôn là chuyện chắc chắn xảy đến rồi đó.

con giáp 2

Lời khuyên cho tuổi Thân năm 2019

Tránh vì cái tôi quá cao, cái đầu quá cứng mà bỏ lỡ cơ hội khi cung đào hoa nở rộ. Hãy nhớ rằng tình yêu thăng hoa chỉ khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau.

Ngoài ra, năm nay nếu tuổi Thân đã có đôi có cặp thì cần đặc biệt lưu tâm, có thể vì bản thân vô tâm mà khiến cho tình cảm gặp vấn đề, đôi lứa lạnh nhạt. Nên tránh đến những nơi tụ tập tửu sắc là hơn.

Đường tình duyên của tuổi Dần

Tuổi Dần cá tính và khá cứng nhắc nên việc chọn người yêu đối với bạn cũng khó khăn như vậy. Đối phương quý bạn nhưng dường như chỉ dừng ở mức tình bạn, yêu một người mạnh mẽ quá sẽ là thử thách đối với họ.

Tuổi Dần khá kĩ tính trong cách chọn lựa người yêu, vì thế năm 2018 không phải là năm may mắn với bạn trong chuyện này.Năm 2019 là một năm rất vượng cho người tuổi Dần, bổn mệnh bỗng nhiên phất lên như diều gặp gió, công việc tiền tài đều đến nhanh, vận tình duyên cũng theo đó mà nở rộ.

Bạn thực sự tìm được người như ý và gắn kết suốt đời là một ý tưởng hay đó nhé. Chỉ cần mở rộng lòng mình, bạn không còn sợ ế nữa đâu.

con giáp 3

Lời khuyên cho tuổi Dần trong năm 2019

Dần vốn là tuổi cao số, cái sự cao này tượng trưng cho việc họ hay truy tìm những tính cách, cung mệnh xuất sắc ở người mình thương. Với người chưa kết hôn thì đây là một năm thuận lợi, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn, có cơ hội gặp bạn đời lý tưởng của mình.

Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn?
Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn?
Cuộc sống sau khi kết hôn ra sao? Đối phương có thay lòng đổi dạ? Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu...

Nếu muốn tình duyên khởi sắc thì cần hăng hái tham gia các buổi gặp gỡ, tụ tập, hội họp nhiều cùng bạn bè hoặc tham gia hoạt động xã hội để có cơ hội gặp nhiều người khác phái, từ đó lựa chọn đối tượng tốt.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất