12 con giáp sẽ “biến hình” như thế nào khi trở thành con dâu?

12:15, 02/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Có bao giờ bạn tự hỏi mình sẽ trở thành một cô con dâu như thế nào sau khi lấy chồng không?

Những cặp con giáp này nhìn qua tưởng như ghét nhau, suốt ngày đánh mắng cãi cọ nhưng thật ra là trời sinh một cặp, hợp đến bất ngờ.

Từ xưa đến nay, cô gái nào mà không mong ước được gả vào một gia đình lý tưởng, có chồng yêu thương, ba mẹ chồng tâm lý, xem mình như con gái. Thế nhưng vấn đề mẹ chồng nàng dâu trước nay vẫn rất nan giải, không phải lúc nào cũng êm đẹp như trong mơ.

Tất nhiên, những cuộc cãi vã giữa mối quan hệ này không chỉ do tính cách của người mẹ chồng mà còn do bản chất, cách ứng xử của con dâu nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, chung sống với nhà chồng, có trải nghiệm thật va chạm nhiều thì mới biết được tính cách tiềm ẩn bên trong mình như thế nào, mình còn thiếu sót và nên thay đổi ra sao. Hãy cùng xem thử 12 con giáp khi trở thành con dâu thì sẽ thế nào nhé!

Nàng dâu tuổi Tý

Là những cô gái sống biết điều và hiểu chuyện, cô dâu tuổi Tý luôn được lòng các bà mẹ chồng dù khó tính đến mấy. Nhờ sự khôn khéo vốn có của mình, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của các cô gái tuổi Tý luôn rất tốt.

con dâu

Trong cuộc sống hàng ngày đôi khi không tránh khỏi những lúc mẹ con bất đồng quan điểm, những cô gái này luôn biết cư xử đúng mực, nhu cương đúng lúc, khi cần sẽ nhận sai về mình để mẹ chồng tôn trọng, yêu quý mình hơn. Thêm nữa, họ luôn biết kính trên nhường dưới với họ hàng xung quanh, nên ai cũng hài lòng, khen ngợi hết lời.

Nàng dâu tuổi Sửu

Những tưởng với bản tính thật thà và hiền lành của mình, nàng dâu tuổi Sửu dễ bị bắt nạt. Nhưng sự thật là khi môi trường sống thay đổi, cô con dâu tuổi Sửu lại rất biết cách “đối phó” với mẹ chồng rất thông minh.

Không đối đầu cũng không cam chịu, nhường nhịn, cô gái tuổi Sửu dùng chiêu “hót như khiếu” để lấy lòng mẹ chồng, nâng mẹ lên tận trời mây để bà không ghét bỏ, hạnh họe mình.

con dâu 1

Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Lời khuyên hữu ích cho người tuổi Sửu nên hạn chế khen quá đà, tránh những lời có cánh không thật lòng, để không phải mang tiếng là “nịnh nọt” nhé.

Nàng dâu tuổi Dần

Mạnh mẽ, cứng rắn và cá tính là bản chất của nàng dâu tuổi Dần. Nàng dâu tuổi Dần rất đặc biệt, tính cách họ sẽ không dễ dàng bị thay đổi dù là trước hay sau khi cưới. Vì bản tính không sợ trời, không sợ đất nên họ cũng sẽ không quá e dè hay nể nang nếu gặp mẹ chồng vô lý.

con dâu 2

Khi quan hệ mẹ chồng – nàng dâu xảy ra mâu thuẫn, họ sẽ không im lặng hay nhún nhường. Nàng dâu tuổi Dần thậm chí sẽ “cãi tay đôi” với mẹ để bảo vệ quan điểm của mình mà không cần để ý thái độ của mẹ chồng như thế nào.

Có lẽ vì vậy, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu này không được yên ổn lấy một ngày, dễ tan vỡ. Con người chẳng ai là hoàn hảo, nên cô dâu tuổi Dần đôi khi nên mềm mỏng một chút, kiên nhẫn một chút, hạ mình một chút. Điều này sẽ giúp bạn đạt được điều mình muốn mà không bị mất lòng ai.

Nàng dâu tuổi Mão

Con gái tuổi Mão vốn nổi tiếng dịu dàng, nhỏ nhẹ và khéo léo. Khi trở thành con dâu, họ thường “một dạ bảo vâng”, ngoan ngoãn hết mực khiến mẹ chồng rất tự hào.

con dâu 3

Tuy nhiên, cùng chính vì vậy mà không ít lần nàng dâu tuổi Mão chịu thiệt thòi nhiều, nhưng chỉ dám khóc thầm chứ không bật lại, sống chịu đựng cả cuộc đời, cũng không mấy hạnh phúc.

Lời khuyên dành cho nàng dâu tuổi Mão là hãy mạnh mẽ đứng lên bảo vệ những điều đúng đắn. Luôn nhường nhịn đến cam chịu không phải lúc nào cũng là cách giải quyết tốt nhất.

Con dâu tuổi Thìn

Con gái tuổi Thìn là người thông minh, có năng lực và biết phấn đấu cho sự nghiệp. Cũng vì điều đó mà không ít cô nàng tuổi rồng có xu hướng “ngó lơ” chuyện gia đình, chồng con. Điều này khiến mẹ chồng đôi khi không hài lòng.

Lúc đầu, nàng dâu tuổi Thìn vì chồng con nên nhẫn nhịn, nhưng đến lúc những mâu thuẫn đạt tới đỉnh điểm, họ sẽ nổi đóa và phản ứng lại, gây ra rạn nứt không đáng có trong gia đình.

con dâu 4

Lời khuyên dành cho các nàng Rồng là hãy học cách cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, dành thêm thời gian để gần gũi với những người thân yêu nhất của mình.

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Nàng dâu tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, Người tuổi Tỵ cũng rất thông minh, biết lo xa nhưng lại có nhược điểm hay phức tạp hóa mọi chuyện. Chính vì thế mà khi làm dâu, những bất đồng với mẹ chồng luôn bị họ phóng đại lên, gây sức ép lên chồng khiến không khí gia đình thường căng thẳng, không ngày nào được yên ổn.

con dâu 5

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu cũng từ đó khó có thể hòa thuận được. Để hạn chế điều này, cô nàng Tuổi Tý nên học cách loại bỏ tính cầu toàn của mình, nhìn nhận thoáng hơn, đơn giản hơn về mọi thứ.

Nhớ rằng đối với gia đình, tình cảm và sự hoà thuận mới là điều quan trọng nhất, những việc khác nếu có thể hãy cố gắng cho qua bạn nhé.

Nàng dâu tuổi Ngọ

Nàng dâu tuổi Ngọ thường được nhận xét là vui vẻ, hoà đồng, hướng ngoại và bảo thủ. Là người theo chủ nghĩa xê dịch, các nàng hiếm khi chịu ở một mình và tuân thủ các quy tắc. Cũng vì những tính cách này mà phụ nữ tuổi Ngọ thường không được lòng mẹ chồng cũng như không phải típ nàng dâu cổ điển với nhiều gia đình Việt.

con dâu 6

Giải pháp tốt nhất ở trường hợp này là hãy dàn xếp với nhà chồng để được “ra riêng”. Bạn có thể bù đắp bằng việc thường xuyên về thăm nhà và hỏi thăm, chăm sóc cũng như dành những món quà nhỏ tặng bố mẹ chồng.

Nàng dâu tuổi Mùi

Những cô gái Tuổi Mùi xưa nay được đánh giá là người phụ nữ vì gia đình. Họ sở hữu những tính cách của một cô con dâu được các bà mẹ chồng cổ điển yêu mến như hiền lành, chịu thương chịu khó, ứng xử khôn khéo.

con dâu 7

Đồng thời, phụ nữ tuổi Mùi cũng thường hy sinh bản thân để gia đình luôn vui vẻ, hoà thuận. Tình cảm của mẹ chồng và nàng dâu tuổi Mùi vì thế cũng rất thắm thiết, chẳng khác nào con ruột với mẹ đẻ cả.

Nàng dâu tuổi Thân

Người tuổi Thân thường nhanh nhẹn, khéo léo và linh hoạt trong ứng xử ở gia đình lẫn ngoài xã hội. Cô dâu tuổi Thân vì những tính cách này mà luôn rất được lòng gia đình chồng.

con dâu 9

Bất kể là người già hay trẻ nhỏ, các nàng cũng biết cách để chiếm trọn tình cảm của họ bằng những hành động quan tâm, chăm sóc rất ân cần và khôn khéo. Thậm chí với những mối quan hệ khó xử, tuổi Thân luôn biết cách làm thế nào để dung hòa và tạo được không khí nhẹ nhàng nhất có thể.

Nàng dâu tuổi Dậu

Con gái Tuổi Dậu thường rất hiền lành, chăm chỉ và đặc biệt sống rất chân thành, hết lòng vì gia đình. Cô dâu Tuổi Dậu bởi thế rất được lòng nhà chồng. Nàng giỏi việc nhà, biết cách chăm con và luôn dung hoà tốt các mối quan hệ giúp không khí gia đình luôn đầm ấm, vui tươi.

con dâu 10

Sẽ không ngoa khi nói nàng dâu tuổi Dậu chính là hậu phương vững chắc nhất trong số 12 con giáp. Tuy nhiên các nàng cũng nên dành thêm thời gian để chăm chút cho bản thân chứ đừng mãi vì chồng con mà hy sinh hết mọi sở thích cá nhân của mình nhé.

Nàng dâu tuổi Tuất

Thông minh, tài năng, lanh lợi và giỏi tính toán là những gì cô nàng tuổi Tuất sở hữu. Điều này khiến họ không khó để tạo nên hình ảnh tốt trong mắt mẹ chồng.

con dâu 11

Tuy nhiên vì tính cách có phần quá khôn ngoan của mình mà không ít nàng dâu tuổi Tuất tỏ ra thiếu chân thành, toan tính thiệt hơn quá nhiều với cả gia đình chồng khiến đôi bên không hài lòng.

Lời khuyên dành cho các nàng tuổi Tuất là hãy sử dụng đầu óc tính toán linh hoạt của mình nhiều hơn vào công việc làm ăn bên ngoài và giữ sự chân thành phía trong cánh cửa gia đình để có được hạnh phúc viên mãn nhé.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Nàng dâu tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi thường có vận mệnh khá may mắn và an nhàn. Tuy nhiên, họ không vì thế mà tỏ ra tự phụ và thiếu nỗ lực trong cuộc sống. Ngược lại, con gái tuổi Hợi luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình với trách nhiệm cao, tinh thần dẻo dai và không biết mệt mỏi.

con dâu 12

Do đó mà khi làm dâu, cô nàng tuổi Hợi thường rất được lòng nhà chồng. Họ phần lớn cũng gặp được mẹ chồng hiền lành, yêu thương như con ruột, cuộc sống hôn nhân vì thế cũng nhẹ nhàng và hạnh phúc bền lâu.

*** Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất