Những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới theo dòng thời gian

09:30, 23/07/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Những thiết kế váy cưới đẹp nhất thế giới từ các ngôi sao, minh tinh và những tượng đài về phong cách sẽ là nguồn cảm hứng dồi dào để bạn tìm được cho mình chiếc váy cưới hoàn hảo nhất!

Chiếc váy cưới là một kỷ vật thiêng liêng gắn liền với cuộc đời của mỗi người phụ nữ, đó có thể là chiếc váy cưới đẹp xòe tha thướt với nhiều lớp vải tulle mềm rũ, hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là một thiết kế váy đuôi cá đơn giản. Song dù đó có là chiếc váy như thế nào, cũng là bộ cánh tiên nữ phù hoa giúp các cô dâu thêm xinh yêu, rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Đối với lịch sử thời trang, không ít những chiếc váy cưới đẹp đã đưa tên tuổi người mặc vào huyền thoại, biến họ trở thành tượng đài được ngưỡng mộ và yêu mến bởi phái đẹp trên toàn thế giới. Hãy cùng Marry bước lên con thuyền thời gian, để dấn thân vào chuyến viễn du chiêm ngắm những kiến tạo tuyệt hảo từ vải vóc và nghệ thuật thủ công điêu luyện – những thiết kế váy cưới đẹp nhất thế giới được cả thế giới trọng vọng!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đẹp nhất thế giới 1

Phá vỡ mọi qui tắc với thiết kế jumpsuit mang tông màu trắng ngà sang trọng, cô em ruột của diva Beyonce – Solange Knowles đã chứng minh jumpsuit là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới. Mẫu trang phục độc đáo này chính là một chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới trong lịch sử thời trang.

Cilla Black ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử thời trang đương đại bằng thiết kế váy cưới ngắn với mái tóc pixie đặc trưng của thập niên 60 cùng chất liệu nhung sang trọng. Điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục chính là bó hoa cưới với những bông hoa poppy rực rỡ nhiều màu sắc.

Áo cưới đẹp nhất thế giới 3

Bà hoàng xứ Monaco – Nữ tài tử kiều diễm Grace Kelly với chiếc váy cưới được xem là biểu tượng đáng khao khát trong dòng chảy phát triển của thời trang quốc tế. Thiết kế cổ xẻ sâu hút cùng phần vải ren đắp nổi tạo chi tiết nữ tính, kiêu sa cho cô dâu. Đây cũng là thiết kế gợi cảm hứng cho nhiều ngôi sao cũng như phái đẹp chọn lựa áo cưới cho ngày trọng đại.

Từ những ngôi sao được xem là tượng đài đỉnh cao của nền công nghiệp thời trang, là những biểu tượng được thế giới làm đẹp và phong cách như Grace Kelly, Audrey Hepburn,… cho đến những gương mặt nổi trội của nền công nghiệp thời trang đương đại, những IT girl đình đám của mạng xã hội như Kim Kardashian hay Solange Knowles,..  đều ghi dấu vào dòng chảy phát triển của thời trang bằng những bộ váy cưới được may đo chỉn chu cùng sự hoành tráng, lộng lẫy trong các chi tiết, chất liệu.

Đặc biệt, khó ai có thể quên hình ảnh của Công nương xứ Monaco với chiếc váy cưới phom dáng cổ điển cùng phần ngực áo đắp ren chìm quyến rũ. Hình ảnh của một bà hoàng lộng lẫy trong chiếc váy cưới vừa đoan trang lại không thiếu phần gợi cảm đã tạo nên tượng đài bất diệt mà phái đẹp thời sau đều ngưỡng mộ.

váy cưới đẹp nhất thế giới 3

Cựu phu nhân tổng thống Kennedy của Hoa Kỳ, một trong những người tạo nên sự ảnh hưởng sâu đậm trong phong cách ăn mặc của đại đa số người dân Hoa Kỳ và làng thời trang thế giới – Bà Jacqueline Kennedy trong chiếc váy cưới bồng bềnh mang sắc trắng tha thướt.

váy cưới đẹp nhất thế giới 6

Siêu mẫu Kate Moss – cô gái vàng của làng chân dài trong chiếc váy mang hơi hướm của thập niên 20 với chiếc váy cắt canh vải xéo mềm rũ, kết hợp cùng ren xuyên thấu và những đường cắt cúp gọi cảm. Những chi tiết thêu đính tỉ mỉ ở đuôi váy đã mang chiếc váy cưới này trở thành một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới.

váy cưới đẹp nhất thế giới 8

Khi nhắc đến những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới, khó có thể bỏ qua tài tử Audrey Hepburn. Tay bồng xòe cùng chân váy cocktail cắt tà tròn xòe rũ là những chi tiết tạo nên phong cách đài các, kiêu sa của nữ diễn viên Audrey Hepburn – nàng thơ vàng của NTK Hubert de Givenchy.

váy cưới đẹp nhất thế giới 9

Nữ hoàng mắt tím của làng điện ảnh Hollywood, Elizabeth Taylor trong chiếc váy có phần táo bạo, quyến rũ với khăn choàng tiệp màu với thiết kế váy. Chất liệu gorgette lụa mềm rũ tạo thêm nét quyến rũ, bí ẩn cho bà.

váy cưới đẹp nhất thế giới 10

Công nương xứ Wales, Diana cũng có mặt trong danh sách này với thiết kế váy cưới đậm nét xu hướng của những năm 80, phần tay áo cách điệu phồng xòe là chi tiết giúp cố phu nhân của thái tử Charles tạo được nét sang trọng, uy quyền.

váy cuoiwsi đẹp nhất thế giới 15

Sau 10 năm hẹn hò với chàng hoàng tử William điển trai, cô gái Kate Middleton đã chính thức trở thành Công nương xứ Cambridge trong bộ váy cưới của NTK danh tiếng nhất mọi thời đại – Alexander Mcqueen (dưới sự dẫn dắt của NTK Sarah Burton)

Những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới đều được khoác lên người những minh tinh hoặc phu nhân của giới chính khách nổi tiếng nhất thế giới, thế nhưng bản thân mỗi chiếc váy cưới đều đã là những tuyệt tác mỹ mãn dành riêng cho phái đẹp khi chạm đến cung đường vàng son của hôn nhân. Bạn yêu thích chiếc váy nào nhất trong những mẫu váy này? Marry hy vọng các cô dâu của Marry cũng sẽ tìm được cho mình chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất