6 câu hỏi cần trả lời trước ngày cưới

11:27, 07/08/2016 bởi: Cát Tường
 10 bình luận  0 love

6 câu hỏi cần trả lời trước ngày cưới nhằm giúp bạn có được ngày đám cưới hoàn hảo và ưng ý nhất.

Các cặp đôi hãy nhanh chóng trả lời các câu hỏi này sao cho hiệu quả và hợp lý nhất nhằm đảm bảo có được ngày cưới ưng ý, hoàn hảo để phòng tránh những hụt hẫng có thể xảy ra trong và sau đám cưới.

1. Bạn dự định ngân sách dành cho đám cưới là bao nhiêu?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vấn đề tài chính luôn là vấn đề làm đau đầu các cặp đôi trong ngày cưới. Bởi không phải cặp đôi nào cũng có sẵn tiền để có thể mạnh tay chi cho đám cưới. Chính vì thế, số tiền bạn có thể chi cho đám cưới cần phải được lên kế hoạch cưới cụ thể nhằm giúp bạn có được ngày cưới hạnh phúc mà không phải lo gắng nặng về sau.

Ngân sách giành cho đám cưới của bạn bao nhiêu tiền

Ngân sách giành cho đám cưới của bạn bao nhiêu tiền

Thông thường một đám cưới bình dân tại nhà của thường từ 60 triệu trở lên. Tuy nhiên, số tiền này có thể chi trả nhờ số tiền mừng sau đám cưới. Tuy nhiên, các cặp đôi cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhằm có được ngày cưới trọn vẹn.

2. Ai sẽ làm phù dâu, phù rể cho bạn

Trước kia, phù dâu, phù rể thường là người thân trong họ mạc và chưa lập gia đình. Ngày nay, các bạn có thể lựa chọn phù dâu, phù rể là người thân hay bạn bè nhằm mang đến ngày đám cưới ý nghĩa nhất.

3. Tổ chức đám cưới theo phong cách nào?

Tùy theo sở thích và lối sống của gia đình mà các cặp đôi nên lựa chọn các phong cách tổ chức đám cưới sao cho phù hợp. Ví dụ đám cưới ngoài trời theo phong cách quý tộc hay đám cưới hiện đại, truyền thống….

Tổ chức đám cưới theo phong cách vitage cổ điển

4. Tổ chức đám cưới lớn hay nhỏ

Để có được ngày đám cưới hoàn hảo thì các cặp đôi có thể lựa chọn quy mô tổ chức đám cưới lớn, nhỏ sao cho phù hợp với khả năng tài chính cũng như các mối quan hệ hiện tại của bạn.

5. Bạn định tổ chức đám cưới ở đâu?

Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới tại nhà hay tại khách sạn, nhà hàng. Tuy nhiên, phụ thuộc vào điều kiện tài chính hay mong muốn có được ngày cưới vui, ấm áp mà các gia đình có thể lựa chọn các địa chỉ tổ chức đám cưới khác nhau nhằm có được ngày đám cưới hoàn hảo và ý nghĩa hơn.

Tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao

 6. Thời gian tổ chức đám cưới khi nào?

Các cặp đôi hãy cùng bố mẹ đi xem ngày cưới sớm nhằm lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới sao cho hoàn hảo và ưng ý nhất. Bởi từ xa xưa theo quan niệm phong thủy thì ngày đám cưới có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của các cặp đôi. Chính vì điều này mà các cặp đôi cần quan tâm để có được ngày đám cưới trọn vẹn và ưng ý nhất.

Lựa chọn thời gian tổ chức đám cưới

st

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất