Những bí quyết trang trí hoa cưới cực độc dành cho bạn

23:04, 18/07/2011 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

Trước khi gợi ý giúp những bí quyết trang trí hoa cưới cực độc làm nổi bật không gian, Marry muốn nhấn mạnh rằng bạn nên làm việc song song với nhà cung cấp hoa cưới, hoặc thợ làm hoa của bạn. Bởi vì bạn sẽ rất bận rộn khi ngày cưới đến, đặt một dịch vụ hoa cưới để giúp bạn chọn hoa, cắm hoa, trang trí và cuối cùng là gỡ bỏ chúng không hề thừa.

Trong trường hợp bạn muốn tự trang trí hoa hoặc làm cùng một vài người bạn của mình, bạn cần có một bảng công thức và thành phần cho mỗi vị trí đặt hoa của bạn. Chọn các loại bình, hộp hoặc bất cứ vật dụng có thể cắm hoa nào mà bạn muốn (nên là những thứ

đơn giản như ly thủy tinh, lọ, chai đựng nước, hộp gỗ…). Chọn hai hoặc ba loại cây cỏ. Lên danh sách những loại hoa phù hợp với tiệc cưới và đang trong mùa. Bước đầu, có thể bạn sẽ cần một bình hoa được cắm thử trước. Sau đó bạn có thể lên danh sách những hạng mục cần thiết và đặt mua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những bí quyết trang trí  hoa cưới đặc biệt:

–      Tạo điểm nhấn cho không gian: Đối với không gian lớn, bạn nên chọn cách trình bày hoa trải rộng hoặc cao, chúng giúp làm đầy không gian.

–      Tiết kiệm các bó hoa cưới: Nếu bạn có phù dâu, hãy tiết kiệm các bó hoa của phù dâu bằng cách đặt những lọ hoa trống trên mỗi bàn tiệc mà họ sẽ ngồi. Bạn có thể dùng chính bó hoa của họ để làm vật trang trí cho bàn tiệc.

–      Sử dụng trái cây: Những trái cam, chanh, quýt, cherry… thậm chí là ớt xanh đỏ cũng có thể giúp bàn tiệc của bạn trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt chúng còn tạo ra mùi hương tuyệt vời.

–      Nghĩ tới những vị khách: Cho dù bạn làm gì đi nữa, bàn tiệc của bạn cũng có chức năng là dùng để thưởng thức các món ăn. Đừng để chúng chiếm hết không gian của bàn tiệc.

–      Tận dụng các loại hoa sau đó bạn có thể dùng làm hoa khô: Thật phí phạm khi gỡ bỏ những bông hoa xinh đẹp. Hãy xem bạn có thể tận dụng nhành hoa nào để làm hoa khô cho những bữa tiệc kỷ niệm sau này không.

–    Tùy thuộc vào độ lớn của sảnh cưới, hình thức của không gian và thời gian trong ngày, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau về hoa cưới. Cách tốt nhất là bạn nên khảo sát thực tế sảnh cưới mà bạn đã đặt tiệc và xác định những vị trí mà bạn muốn có hoa trang trí trên đấy. Cách này có thể sẽ tốn của bạn tâm sức và thời gian nhiều hơn một chút, nhưng kết quả thì vô cùng tuyệt vời.

MỘT CHÚT PHÁ CÁCH CHO NGÀY VUI HOÀN HẢO:

Trang trí hoa cưới cho bàn tiệc không nhất thiết phải là những bình hoa được trình bày công phu, tỉ mỉ – như tác phẩm của một thợ làm hoa đẳng cấp. Một chút sáng tạo luôn tạo được hiệu quả bất ngờ. Hãy luôn sáng tạo vì những ý tưởng lạ và độc đáo của chính bạn sẽ làm cho các vị khách ngạc nhiên và thích thú:

Ví dụ:

Có lẽ bạn chưa bao giờ thấy hoa cắm trong những hộp thiếc (vỏ đồ hộp như hộp trà, nho khô, đồ ăn…), nhưng chúng có thể làm cho bữa tiệc của bạn trở nên rất sống động. Bí quyết của Martha Stewart: “Những hộp thiếc rẻ tiền bạn có thể tìm thấy cửa hàng thực phẩm, kho hàng. Nhớ kiểm tra xem chúng có bị rò rỉ không, nếu có thì bạn có thể sử dụng túi nhựa lót”.

Một cách khác để sáng tạo cho ngày vui nữa là kết hợp những gam màu đối lập như màu mận chín và màu tím, màu vàng và cam…Việc phối hợp hai gam màu vàng và cam sẽ như là một lời chào nồng nhiệt cho các vị khách khi bước vào không gian của bạn. Gợi ý:

–         hoa tulip màu cam (nếu là loại princess tulip thì càng đẹp).

–         hoa mẫu đơn màu vàng (duchess peonies).

–         hoa lồng đèn (sandersonia).

–         dạ lan hương màu trắng (hyacinth).

Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ như cánh hoa trên đĩa ăn, hay ruy băng màu cam cho khăn ăn vì chúng sẽ giúp kết nối toàn bộ không gian của bạn.

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất