Những “bí quyết” khiến chàng đê mê trong nụ hôn của bạn

10:54, 23/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các nàng đã nắm vững được những bí quyết để có nụ hôn ngọt ngào và say đắm nhất khiến chàng đê mê chưa? Nếu chưa các chị em có thể thử những bí kíp dưới đây nhé! Bất kể đó là nụ bôn thứ bao nhiêu (nụ hôn đầu tiên hay nụ hôn thứ 1000) […]

Các nàng đã nắm vững được những bí quyết để có nụ hôn ngọt ngào và say đắm nhất khiến chàng đê mê chưa? Nếu chưa các chị em có thể thử những bí kíp dưới đây nhé!

Bất kể đó là nụ bôn thứ bao nhiêu (nụ hôn đầu tiên hay nụ hôn thứ 1000) hoặc là nụ hôn với bất cứ ai (với người mới hay  với người bạn đời lâu năm của bạn), thì hôn là một hành động vô cùng lãng mạn mà bạn cần nuôi dưỡng đến suốt đời để có một tình yêu cũng như một cuộc hôn nhân đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các chuyên gia đã nhận định rằng hôn đóng vai trò rất quan trọng trong mối quan hệ tình yêu cũng như hôn nhân. Tác giả của cuốn The Art of Kissing, Michael Christian cho rằng nụ hơn có vai trò thúc đẩy sự lãng mạn và tăng cường sự hòa hợp về tinh thần giữa các cặp đôi. Câu hỏi đặt ra là “Làm thế nào để có được nụ hôn nồng nhiệt như nụ hôn đầu? Hãy cùng Marry khám phá nhé!

Nói khi muốn hôn

Chỉ cần một NỤ HÔN, bạn có thể biết bản chất người ấy thế nào marry

Có khá nhiều cặp đôi ngần ngại khi nói về việc hôn. Nhưng từ giờ các nàng đừng ngại nói với người yêu vềnhững gì mình  thích khi hôn hoặc yêu cầu nửa kia của mình thực hiện điều đó nhé. Các chị em chỉ cần lưu ý một điều nhỏ là không nói chúng trong khi hai bạn đang hôn nhau để đối phương không xem đấy như một sự khiển trách rồi chạnh lòng, mất hứng là được.

Đừng quá nóng vội

Muốn có người yêu soái ca như Dĩ Thâm, Tiêu Nại marry
Trong những nụ hôn thì đàn ông thường nồng nhiệt và mạnh bạo hơn phụ nữ và họ cho rằng “đối tác” của mình không mở miệng đủ rộng. Tuy nhiên, thay vì quá chú ý đến vấn đề đó, mọi người có thể bắt đầu từ tai, cổ, sau đó cắn nhẹ lên môi dưới và từ từ cho 1 nụ hôn sâu. Một nụ hôn như vậy sẽ không quá mạnh bạo mà vừa đủ khiến đối phương say mê.

Làm cho nó đáng nhớ

Fan "sốt” với cảnh khóa môi của Minh Hằng và trai đẹp marry
Các nàng có biết làm sao để bạn và người ấy có một nụ hôn đáng nhớ? Hai chìa khóa để một nụ hôn đáng nhớ là làm hài lòng nửa kia của bạn và làm hài lòng bản thân bạn. Hãy chọn một khung cảnh thật lãng mạn như đang nấu ăn cùng nhau hay đang cùng xem một bộ phim lãng mạn… để khiến người bạn đời của bạn “chìm đắm” trong nụ hôn của bạn nhé.

Kéo dài nụ hôn
Hãy cố gắng để nụ hôn diễn ra như 1 cuộc phiêu lưu mà cả bạn và người ấy đều bị cuốn vào đầy hứng thú. Bạn hãy thử đặt một bàn tay lên cổ của người ấy để thêm đam mê và bắt đầu 1 nụ hôn thật ngọt ngào, nồng nàn và giàu cảm xúc.

Đừng để nụ hôn bị lãng quên

Ngắm ảnh đời thường tràn ngập nụ hôn của gia đình Đan Lê marry

Thông thường nhiều cặp đôi sau khi đã yêu nhau một thời gian dài hoặc đã cưới nhau không còn hôn nhau thường xuyên như trước nữa. Một nghiên cứu chỉ ra có tới 79% phụ nữ không còn hôn người bạn đời của mình những khi họ muốn nữa.

Các nàng hãy nhớ đừng để thời gian qua đi làm mất cảm xúc của bạn và người ấy mà chỉ là chuyển qua một giai đoạn khác, sâu sắc hơn, cháy bỏng hơn và tình yêu cũng sẽ đậm sâu hơn, chân thành hơn.

Nụ hôn là một yếu tốđóng vai trò vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong tình yêu lứa đôi, cũng không quá khi ví nó là “nguồn dinh dưỡng” quan trọng nuôi dưỡng tình yêu, nó cũng là chất xúc tác mạnh mẽ để phát triển tình yêu của bạn và người ấy. Vì vậy các nàng hãy đọc và nắm giữ những bí quyết trên để nêm gia vị cho tình yêu của hai bạn mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Bí kíp hôn “điêu luyện” làm chàng không thể rời môi khỏi bạn

 guu.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất