Như 1 lời khẳng định, Binz đã follow duy nhất Châu Bùi trên IG sau tin hẹn hò

12:19, 08/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Thế này thì chắc chắn rồi nhé! Được quan tâm nhất hôm nay chắc chắn đã thuộc về tin Châu Bùi và Binz hẹn hò. Bởi một người là biểu tượng trẻ và có sức ảnh hưởng của làng thời trang, một người là “nhà thơ” của làng rap Việt, cực kì xứng đối. Ngoài ra, […]

Thế này thì chắc chắn rồi nhé!

Được quan tâm nhất hôm nay chắc chắn đã thuộc về tin Châu Bùi và Binz hẹn hò. Bởi một người là biểu tượng trẻ và có sức ảnh hưởng của làng thời trang, một người là “nhà thơ” của làng rap Việt, cực kì xứng đối. Ngoài ra, cả 2 đều có lượng fan cực kì đông đảo nên thông tin nhanh chóng thu hút công chúng.

Và ngay sau khi thông tin xuất hiện trên truyền thông, Binz đã follow duy nhất mình Châu Bùi như để xác nhận. Tầm này rồi thì chỉ một hành động cũng đủ thay ngàn lời nói rồi nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Như 1 lời khẳng định, Binz đã follow duy nhất Châu Bùi trên IG sau tin hẹn hò - Ảnh 1.

Từ không theo dõi ai, Binz đã follow 1 người.

Như 1 lời khẳng định, Binz đã follow duy nhất Châu Bùi trên IG sau tin hẹn hò - Ảnh 2.

Và đó còn ai khác ngoài Châu Bùi chứ!

Chúc mừng Châu Bùi và Binz – một cặp cực đẹp của showbiz!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất