Cảnh hậu trường “hết hồn” khi nhờ bạn trai chụp ảnh du lịch

17:26, 13/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Khi các cô gái nhờ bạn trai chụp ảnh thì sau một bức ảnh lung linh “so deep” là cảnh hậu trường “dở khóc dở cười” như thế này đây:

Chẳng có cô gái nào lại không yêu thích được chụp ảnh du lịch đẹp, thế nên, mỗi khi nàng có dịp đi đâu cùng người yêu thì chàng nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ này nhất định phải chụp bằng hết các góc ảnh “độc” nhất cho nàng. Đằng sau mỗi bức ảnh “deep”, rất có thể là cảnh hậu trường “hết hồn”.

Lúc đi chơi, bạn gái muốn có ảnh cùng hội bạn thân thì các chàng chính là người phải “ra rìa” để chụp cho các nàng. Cả hai đang cùng dạo biển và bất chợt nàng muốn tạo dáng? Chắc chắn bạn trai là nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ ngay lúc này. Có vô vàn khoảnh khắc đáng yêu nàng muốn lưu giữ, thế nên không gì tuyệt vời bằng chàng là người chụp ảnh du lịch giúp bạn gái mình.

Các chàng trai khi được bạn gái nhờ chụp ảnh nhất định không nên làm nàng mất vui. Bạn không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nên điều quan trọng không phải là những bức ảnh đẹp lung linh mà là tình cảm chân thành. Bạn có thể không chụp đẹp nhưng tìm hiểu một số kiến thức nhiếp ảnh cơ bản thì hoàn toàn đơn giản mà!

Bạn chỉ cần tìm góc chụp sao cho nàng trông đẹp hơn, ốm hơn, giúp nàng che khuyết điểm hay đơn giản là chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu. Còn các cô gái ơi, nếu bạn chưa từng nhờ chàng giúp chụp ảnh du lịch thì bắt tay lên kế hoạch du lịch và thử ngay nhé!

>>> Xem thêm: Bộ ảnh: Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng nông dân trên đồng nước nổi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất