Nhìn TƯỚNG RĂNG phụ nữ biết ngay TÍNH CÁCH và SỐ PHẬN trời định

14:31, 04/08/2018 bởi: Daisy
 1 bình luận  0 love

Không chỉ có đường chỉ tay mới nói lên được số phận con người đâu mà tướng răng phụ nữ cũng đoán ra được nhiều điều cực chuẩn về vận mệnh cuộc đời đấy ạ! T

Trong nhân tướng học, chỉ cần một đặc điểm nhỏ trên cơ thể người phụ nữ cũng dễ dàng phô bày bản chất và số phận tương lại của họ và tướng răng cũng là một trong số đó. Mỗi người lại có một hàm răng khác nhau, dài, ngắn, thẳng tắp hay không đều… và tương ứng với từng tướng răng ấy, người xưa đã đúc kết ra các nhận định tương đối chính xác vềvận mệnh cuộc đời họ. Chị em cùng tham khảo để xem mình có tướng giàu sang, phát tài phát lộc không nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

1, Số lượng răng

– Từ 28 đến 31 cái: Người này có cuộc sống khó khăn, là người có sức khỏe và trí óc bình thường, ít làm nên việc lớn.

– Có 32 cái răng: Người này có cuộc sống ở mức trung bình, cũng có chút danh tiếng, địa vị trong công việc, ít khi gặp cảnh túng thiếu, đủ ăn đủ mặc.

– Từ 33 cái trở lên: Phụ nữ có số răng càng nhiều càng có danh giá, thành đạt, tiền tài sung túc, trong cuộc sống ít phải lo nghĩ, được hưởng lộc. Gia đình ấm no, hạnh phúc.

2, Hàm răng đều tăm tắp

Phụ nữ có hàm răng đều thường làm việc cẩn thận, bài bản, nhân phẩm viên mãn. Là người rất thông minh, có tinh thần trách nhiệm, có danh vọng, địa vị trong xã hội.

Họ còn có tính cách vui vẻ, lạc quan, nhiệt tình và năng động. Họ ít khi tính toán thua thiệt, nếu có cơ hội và đủ khả năng, nhất định sẽ hết lòng giúp đỡ những người đang cần đến họ. Ngoài ra, họ còn lấy được người chồng tâm đầu ý hợp, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.

3, Răng khểnh

Người ta vẫn thường nói, phải ăn ở phúc đức lắm mới có được chiếc răng khểnh tài lộc.

Phụ nữ có răng khểnh, không chỉ duyên dáng mà còn rất thành tâm, thiện chí, tình tình nhẹ nhang, thân thiện. Tuy luôn nỗ lực cố gắng hết mình trong công việc nhưng do cuộc đời “tiên trở hậu thành” nên họ gặp nhiều khó khăn trước khi lập gia đình. Vì thế đến khi ngoài 30 tuổi thì tài vận mới được hanh thông.

4, Răng vẩu

Đây là tướng răng phụ nữ không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Chủ nhân của hàm răng này thời trẻ hay gặp thất bại, cả đời vất vả, xung khắc với cha mẹ.

Phụ nữ răng vẩu rất “xấu bụng”, suy nghĩ nông cạn, ưa cãi vã, không được lòng người khác vì sự xấu tính, đố kỵ, ganh ghét của mình. Do đó rất dễ đắc tội với người khác vì lời ăn tiếng nói và hay chia rẽ tập thể, gây mất đoàn kết. Bởi vì rất nóng tính, dễ nổi cáu nên họ ít gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thêm vào đó, đây là biểu hiện của tướng khắc phu, người này dễ phải qua hai đời chồng hoặc sống kiểu vợ chồng ngâu một đời mới hạnh phúc.

5, Răng quặp vào trong

Răng quặp vào là biểu hiện của người cẩn thận, chi li, rất có chí tiến thủ, làm việc nhanh gọn xuất sắc, và cực kỳ thích khám phá. Họ phù hợp làm các công việc hậu cần, những việc thiên về tính toán, đòi hỏi tập trung cao. Tuy vậy, cả đời chỉ có thể làm cấp dưới chứ không được làm lãnh đạo.

Tuy không có số phú quý, giàu sang nhưng được chồng rất yêu và chiều chuộng. Do là người sống khá nội tâm nên họ ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thường dùng hành động để thể hiện.

6, Răng không đều, mọc lộn xộn

Phụ nữ có hàm răng mọc lộn xộn, cái lớn, cái nhỏ, cái cao, cái thấp không đều nhau lại xiêu vẹo, nghiêng lệch là người thường dễ nổi nóng, chỉ lo vun vén cho lợi ích của cá nhân, thường hay đố kỵ, ngang bướng.

Đây là tướng răng rất xấu, người này không khéo quản lý tiền bạc, dễ rơi vào cảnh cháy túi và nhất là không biết lo toan cho gia đình. Họ không để bụng quá nhiều chuyện nhưng lại là người dễ dính phải thị phi lời nói nên ít gặt hái được thành công.

7, Đặc điểm răng cửa

– Răng cửa bị lệch và mẻ chứng tỏ cuộc sống gặp nhiều trục trặc. Trong công việc lẫn tiền tài, bạn không thể nắm bắt được những cơ hội trời cho.

– Răng cửa to chứng tỏ bạn rất dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng.

– Người có 2 răng cửa ngay ngắn là người có trí tuệ, thể lực tốt.

– Răng cửa có khe hở là dấu hiệu cho thấy tài vận của bạn không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa cha mẹ.

– Người có răng nhỏ là thường hành động có logic, bài bản, tính cẩn thận, sức chịu đựng dẻo dai. Họ là người giàu tình cảm, chu đáo, biết quan tâm đến người khác. Họ có nhân duyên tốt nhưng thể lực yếu.

– Người răng to có trực giác nhạy bén, có lý tính, suy nghĩ tốt, mạnh dạn hành động. Họ là người trung thực, năng nổ và nhiệt tình với công việc, có kinh tế vững mạnh.

– Răng cửa vuông và to là người được trời ban cho tính cẩn thận, chu đáo, làm gì cũng suy xét trước sau kĩ càng, dễ thành công trong sự nghiệp nhờ vào khả năng giao tiếp chân thành và thẳng thắn của mình.

– Nếu giữa hai răng cửa và hai răng bên cạnh kín khít, không có kẽ hở nào, đó là người cực kỳ thông minh, cơ thể cường tráng, đầu óc nhanh nhạy. Tuy vậy, họ hợp làm nghiên cứu và sẽ thành công trên con đường học vấn hơn là làm ăn buôn bán.

8, Răng thưa, kẽ hở nhiều

Tướng răng phụ nữ thưa thớt, môi mỏng có nhược điểm là thích “chém gió” nên thường xuyên lâm vào tình trạng vụng chèo khéo chống vì cái miệng nhiều khi làm hại cái thân.

Họ còn là tuýp người cực kỳ bất tín, dễ phản thầy phản bạn, chẳng bao giờ biết “hiếu” biết “trung”. Là người rất thích ăn diện, tính tình sớm nắng chiều mưa. Do đó, họ có cuộc sống bình thưởng, không quá dư dả, công việc bình bình, cuộc đời trầm lặng.

9, Màu sắc của răng

– Răng màu vàng khè là người thường gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời, nhiều phen vinh nhục.

– Hàm răng trắng trong như ngọc là biểu hiện của người phụ nữ phong lưu, sang trọng, được hưởng vinh hoa, phú quý.

Nhân tướng học: Xem tướng miệng và tướng môi phái nữ đoán tính cách

*Bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo phunuthudo

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất