Nhìn thấy hình ảnh cô gái đầu tiên: bạn ít khi tính toán chi li, thích vạch mặt kẻ giả tạo

11:28, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Các chuyên gia tâm lý tiết lộ, trắc nghiệm tính cách thông qua tranh ảnh là một dạng trắc nghiệm rất thú vị, bởi khi nhìn vào tranh, mỗi người sẽ có trực giác và có cách cảm nhận khác nhau. Đôi khi chúng ta cũng không thể nào hiểu được chính bản thân mình. […]

Các chuyên gia tâm lý tiết lộ, trắc nghiệm tính cách thông qua tranh ảnh là một dạng trắc nghiệm rất thú vị, bởi khi nhìn vào tranh, mỗi người sẽ có trực giác và có cách cảm nhận khác nhau.

Đôi khi chúng ta cũng không thể nào hiểu được chính bản thân mình. Nếu muốn biết mình thuộc tuýp người nhạy cảm, tinh tế hay thân thiện, độc lập… thì cùng làm bài trắc nghiệm vui dưới đây sẽ rõ.

Bởi hình ảnh nhìn thấy đầu tiên trong tranh sẽ tiết lộ khá chuẩn xác tính cách đặc trưng của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ chính xác bạn là người thế nào

Nhìn bức tranh này bạn thấy gì đầu tiên?

Hình gì bạn thấy trước tiên trong tranh:

1. Gương mặt hai người

2. Cô gái

3. Mặt trăng

4. Com bướm

Đáp án:

1. Gương mặt hai người

Nếu trực giác mách bảo rằng, hai người là hình ảnh bạn thấy đầu tiên trong tranh thì điều ấy nói lên rằng bạn thuộc tuýp người già dặn trước tuổi và trưởng thành hơn những người bạn đồng trang lứa xung quanh. Ngoài ra, bạn còn là người vừa rất bình tĩnh trong công việc lại vừa khéo léo trong ăn nói, giao tiếp nên trong cuộc sống, nếu phải đối mặt với khó khăn thì bạn không bao giờ muốn nhờ vả ai khác bởi tự thân bạn vẫn có thể giải quyết ổn thoả mọi vấn đề.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ chính xác bạn là người thế nào

Thấy gương mặt hai người đầu tiên, bạn thuộc tuýp người già dặn trước tuổi và trưởng thành hơn những người bạn đồng trang lứa xung quanh.

Ngoài các tính cách đặc trưng như trên thì có thể nói bạn còn thuộc kiểu người độc lập nhưng lại cực kỳ thân thiện. Nhờ vậy mà trong mắt những người xung quanh, bạn là một người rất đáng quý. Và cũng nhờ có xu hướng trưởng thành trước tuổi và điềm tĩnh khi giải quyết vấn đề nên bạn luôn giữ được tâm thế rất vững vàng trước mọi sóng gió cuộc đời.

2. Cô gái

Nếu cô gái là hình ảnh bạn thấy đầu tiên trong tranh thì điều ấy nói lên rằng bạn là người rất thành thật trong cuộc sống và công việc. Khi làm việc, bạn cũng luôn nỗ lực hết mức có thể và để mang về cho mình nhiều niềm hạnh phúc từ thành quả lao động của chính mình.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ chính xác bạn là người thế nào

Nếu cô gái là hình ảnh thấy đầu tiên thì bạn thuộc kiểu người rất ghét sự giả tạo, dối trá.

Ngoài việc muốn mình luôn được hạnh phúc thì bạn cũng sẵn sàng truyền nguồn năng lượng tích cực ấy đến mọi người xung quanh để tất cả mọi người cùng chung vui. Đặc biệt, bạn rất ghét sự giả tạo, dối trá, thế nên những ai sống hai mặt, dối trá sẽ bị bạn nhanh chóng loại khỏi danh sách bạn bè của mình ngay. Bạn thường quan niệm rằng, ai đối tốt với mình thì mình sẽ không ngần ngại dành hết chân thành với họ mà không cần hồi đáp hay tính toán thiệt hơn.

3. Mặt trăng

Bạn sẽ thuộc tuýp người rất tinh tế và nhạy cảm, đồng thời cũng rất có năng khiếu về mặt nghệ thuật nếu bạn nhìn thấy hình ảnh mặt trăng trước tiên trong tranh. Song song đó, bạn còn có tài thấu hiểu tâm tư của người khác và có óc phán đoán khá nhạy bén. Cũng nhờ vậy mà nhiều người thường tìm đến bạn để được nghe những lời khuyên chân thành, bởi bạn có khả năng đứng ở vị trí của họ để đưa ra những góp ý rất thấu đáo.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ chính xác bạn là người thế nào

Thấy mặt trăng đầu tiên thì bạn là người rất tinh tế và nhạy cảm.

Tuy được nhiều người quý mến và kính nể, nhưng đôi lúc bạn cũng nên cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói của mình bởi ngoài những người tốt tìm đến bạn thì cũng có không ít kẻ xấu muốn lợi dụng lòng tốt của bạn để trực lợi cho họ. Nhưng dẫu sao thì trong mắt những người thân hoặc bạn bè chí cốt, bạn vẫn là một người tràn đầy nhiệt huyết, đam mê và cực kỳ tốt bụng.

4. Com bướm

Cuối cùng, nếu thấy hình ảnh con bướm trước tiên trong tranh thì điều ấy tiết lộ rằng bạn là một người vừa chu đáo lại vừa rất dịu dàng. Đặc biệt, bạn luôn quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh mình, dù đó là người thân, bạn bè hay những mảnh đời khốn khó khác. Tuy mới nhìn qua vẻ bề ngoài, có thể nhiều người sẽ nhầm tưởng bạn là một người khá mỏng manh, yếu đuối nhưng sự thật bạn lại là một người sở hữu nội tâm cực kỳ mạnh mẽ.

Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ chính xác bạn là người thế nào

Thấy hình ảnh con bướm trước tiên trong tranh, bạn là một người vừa chu đáo lại vừa rất dịu dàng.

Và cũng chính tính cách đặc trưng này mà khi muốn thực hiện việc gì thì bạn luôn rất quyết tâm cao độ và theo đuổi đến cùng. Tuy nhiên, vì hay quan tâm đến mọi người xung quanh nên đôi khi bạn còn quá nhún nhường với mọi người hoặc nhường nhịn họ mà mang phần thiệt thòi về mình.
Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Thế nào, bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình chưa? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading