Nhìn ngày tháng năm sinh biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn, cần gì tốn tiền đi xem bói

11:02, 23/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nhiều người muốn biết vận mệnh tương lai của mình nên bỏ không ít tiền vào những chỗ bói toán. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn mà không cần tốn một đồng tiền nào cả. Sách tử vi tướng số chỉ rõ: Chẳng cần tốn tiền […]

Nhiều người muốn biết vận mệnh tương lai của mình nên bỏ không ít tiền vào những chỗ bói toán. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn mà không cần tốn một đồng tiền nào cả. Sách tử vi tướng số chỉ rõ: Chẳng cần tốn tiền đi xem bói, chỉ cần lấy ngày tháng năm sinh rồi làm phép tính này bạn sẽ biết ngay vận số của mình cực chính xác.

Ngày tháng năm sinh không chỉ là con số biểu thị thời khắc bạn chào đời. Sách tử vi tướng số chỉ rõ, ngày tháng năm sinh còn là con số nói lên vận số cả đời của một người.

Nhìn ngày tháng năm sinh biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn Marry

Nhìn ngày tháng năm sinh biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn, cần gì tốn tiền đi xem bói

Muốn tự xem bói, bạn chỉ cần căn cứ vào ngày tháng năm sinh và áp dụng thuật số phong thủy sau là đủ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách tính:

Hãy viết ngày tháng năm sinh thành một dãy số ra tờ giấy, sau đấy cộng tất cả lại để được một con số. Nếu kết quả có 2 con số, bạn hãy tiếp tục cộng chúng lại để ra kết quả là số có một chữ số.

Ví dụ:

Bạn sinh ngày 16 tháng 09 năm 1999 thì sẽ có phép tính 16+9+1+9+9+9=53; 5+3=8. Chỉ cần đối chiếu số 8 với kết quả dưới đây bạn sẽ biết trước tương lai của mình, cực chính xác.

Nhìn ngày tháng năm sinh biết ngay số phận giàu nghèo sang hèn Marry

Đối chiếu kết quả:

Số 1

Bạn là người mạnh mẽ, quyết đoán và tự lập ngay từ nhỏ. Dù sinh ra trong nghèo khó, lớn lên trong cơ cực bạn cũng sẽ tự dựa vào chính mình để vươn lên và đạt được những thành công nhất định.

Dù làm thuê hay làm chủ, sau ngưỡng 35 cả tiền tài hay tình duyên của bạn đều viên mãn. Đặc biệt, nếu chăm làm việc thiện bạn càng tích được nhiều công đức, con cháu được hưởng phước.

Số 2

Người sở hữu lá số tử vi số 2 khá xấu tính, dù đôi lúc tỏ ra vui vẻ, thiện lương nhưng trong lòng lại có những suy nghĩ xấu xa. Người này khá ích kỉ, để bảo vệ quyền lợi của mình họ sẵn sàng bất chấp làm hại người khác mà không hề ăn năn hối lỗi.

Đặc biệt, họ còn thù lâu nhớ dai, nếu ai đã làm điều gì không phải họ sẽ dùng cả đời này để “trả thù” chứ chẳng hề bao dung như người khác.

Số 3

Đây là  những người vô cùng đãng mạn trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu ai họ sẵn lòng làm bất cứ điều gì có thể để có được trái tim của đối phương. Vậy nhưng, khi đã thay lòng đổi dạ họ sẽ “lật mặt” ngay lập tức.

Tuýp người này không quá coi trọng tiền bạc nhưng lại vô cùng may mắn trong cuộc sống. Thế nên, dù không quá tài giỏi nhưng đời họ chưa bao giờ thiếu tiền, cuộc sống sung túc an nhàn, nhà xe có đủ.

dù không quá tài giỏi nhưng đời họ chưa bao giờ thiếu tiền Marry

Dù không quá tài giỏi nhưng người sở hữu lá số tử vi này không bao giờ lo thiếu tiền, cuộc sống sung túc an nhàn, nhà xe có đủ.

Số 4

Bạn là kiểu người lo xa, luôn suy tính cẩn thận trước mọi điều. Vì vậy, bạn ít khi phạm phải sai lầm trong công việc, cuộc sống. Công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh là những gì bạn nắm chắc trong tay.

Càng về hậu vận người có lá số tử vi số 4 càng tốt, tiền chất  đầy két, vàng rải khắp sân, cuộc sống sung túc bao người mơ ước.

Số 5

Bạn rất đam mê với công việc, chỉ cần kiếm được tiền thì dù khổ cực, gian truân đến mấy cũng chẳng ngần ngại. Có gan làm giàu, có chí tiến thủ nên bạn được cấp trên trọng dụng.

Những người sở hữu lá số tử vi này chỉ việc ngồi hưởng lộc Marry

Những người sở hữu lá số tử vi này chỉ việc ngồi hưởng lộc, của nả nối đuôi nhau chạy vào nhà.

Số 6

Bạn là người hiền lành, nhân hậu và biết cách đối nhân xử thế. Dẫu chẳng hề thân thiết, cũng không quá giàu sang nhưng bạn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình mà chẳng hề suy tính thiệt hơn.

Vì vậy bạn luôn được mọi người yêu mến. Bạn sống đàng hoàng ngay thẳng, có chí tiến thủ nên có thể hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, muốn nghèo cũng không được.

Số 7

Người sở hữu lá số số 7 có tài vận cực tốt, nhạy bén với thời cuộc nên dù làm thuê hay làm chủ cũng sẽ có bạc tỷ trong tay, tiền của nối đuôi nhau chui vào túi.

Không chỉ chăm chăm làm giàu cho bản thân, bạn còn quan tâm đến mọi người xung quanh, hỗ trợ người thân vốn liếng làm ăn nên gia đình luôn êm ấm thuận hòa.

Số 8

Bạn là người thông minh, quản lý tài chính khoa học và có đầu óc kinh doanh. Thế nên, tiền đẻ ra tiền, lợi nhuận tăng theo cấp số nhân là những gì bạn đã và đang làm được.

Hơn cả, cuộc sống hôn nhân của bạn cũng sẽ ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây bên người bạn đời tâm đầu ý hợp.

Những người sở hữu lá số tử vi này chỉ việc ngồi hưởng lộc Marry

Số 9

Bạn giỏi kiếm tiền nhưng lại không biết quản lý tiền bạc, thường xuyên vung tay quá trán nên bạn sẽ chẳng có tiền tích lũy. Thậm chí, đến khi đau ốm bệnh tật bạn cũng chẳng có đồng nào trong túi.

Thế nên, ngay hôm nay bạn cần thay đổi cách chi tiêu, hãy sống cần kiệm để có tiền phòng thân, làm điểm tựa tuổi già cho chính mình mà chẳng cần cậy nhờ con cháu.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Plaza

Phụ nữ & Gia đình
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất