Nhảy múa có lợi cho các cô dâu

10:53, 05/03/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Hầu hết các cô dâu cảm thấy áp lực trong quá trình chuẩn bị cưới. Việc nhảy múa giúp giảm nhẹ gánh nặng tâm lý và lấy lại sự hào hứng lúc khởi đầu.

Hầu hết các cô dâu cảm thấy áp lực trong quá trình chuẩn bị cưới. Làm sao để giảm nhẹ gánh nặng tâm lý và lấy lại sự hào hứng lúc khởi đầu? Các chuyên gia chỉ ra rằng, khiêu vũ là một hoạt động rất có ích cho giai đoạn này.

Thực tế, có rất nhiều điều để một cô dâu thấy dễ chịu trong quá trình chuẩn bị cưới. Đó là: một người chồng chưa cưới tuyệt vời, một đám cưới đang được trông chờ, một bữa tiệc độc thân vui vẻ, những chia sẻ, hỏi han từ bạn bè  và còn cả một cuộc sống tuyệt vời trước mặt. Tuy nhiên, những công việc đang bày ra trước mắt vẫn khiến bạn không khỏi mệt mỏi. Những lúc này, một điệu nhảy sẽ giúp bạn giảm sự căng thẳng thường trực.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong một công bố của các nhà khoa học Thụy Điển quan sát trên 112 phụ nữ – những người phải chịu đựng nhiều phiền toái bao gồm lo âu, phiền muộn, đau cổ và đau vai kinh niên. Họ ghi danh nột nửa trong số đó vào một lớp khiêu vũ hàng tuần, và đây là kết quả: nhóm khiêu vũ có những cải thiện đáng ngạc nhiên trong các vấn đề của họ, và càng thú vị hơn, những thay đổi tích cực vẫn tiếp tục kéo dài tận 8 tháng sau khi lớp khiêu vũ kết thúc.

Dưới đây là một số ý tưởng để bạn có thể tăng thêm niềm vui và không còn ngại ngùng với việc khiêu vũ:

Nhảy với những cô phù dâu

Bạn có thể triệu tập tất cả các phù dâu và gặp nhau tại một tụ điểm để nhảy một vài điệu lắc hông trên sàn nhảy (sau tất cả, những cô gái chỉ cần niềm vui !) và hãy nghĩ về điều này như một vòng tập dợt cho bữa tiệc sắp tới. 

cô dâu nhảy múa cùng phù dâu

Một điệu nhảy vui nhộn mang đến tiếng cười cho các cô phụ dâu

Thử sức với ballet

Một trong những phân đoạn thú vị nhất là đây! Cân nhắc việc đăng ký một lớp ballet căn bản gần khu vực của bạn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết ballet vui như thế nào, và những động tác sẽ mềm mại uyển chuyển ra sao (đặc biệt khi dưới nền nhạc piano cổ điển). Thêm vào đó, bạn có cảm giác mình duyên dáng hơn hàng trăm lần. 

cô dâu múa ballet

Múa ballet cơ bản sẽ giúp bạn duy trì thể lực tốt và trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

Cùng salsa với chú rể

Nếu bạn muốn một điều gì nóng bỏng với chồng chưa cưới của mình, không gì tốt hơn một điệu nhảy Latin như Salsa. Động tác nhanh, mạnh mẽ sẽ giúp cả hai giải phóng năng lượng và nhanh chóng lấy lại tinh thần trong quá trình chuẩn bị đám cưới bận rộn.

Cô dâu nhảy salsa

Điệu nhảy salsa nóng bỏng được biết đến như một trong những cách giảm cân hiệu quả nhất

Song Ngư

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất