Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở hay cằm tròn đầy… có số vương giả lại vượng phu ích tử

14:08, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Nhân tướng học cho rằng, vận mệnh tương lai của người phụ nữ được thể hiện qua hình tướng của một vài bộ phận trên cơ thể đặc biệt nhất là đôi mắt, môi, mũi và cằm… Tất nhiên sự thành công hay thất bại, giàu có hay nghèo nàn phụ thuộc rất nhiều vào xuất phát điểm, nỗ lực […]

Nhân tướng học cho rằng, vận mệnh tương lai của người phụ nữ được thể hiện qua hình tướng của một vài bộ phận trên cơ thể đặc biệt nhất là đôi mắt, môi, mũi và cằm…

Tất nhiên sự thành công hay thất bại, giàu có hay nghèo nàn phụ thuộc rất nhiều vào xuất phát điểm, nỗ lực của mỗi người trong công việc và cả cuộc sống.

Tuy nhiên, phụ nữ, nếu may mắn sở hữu các nét tướng như dưới đây thì theo Nhân tướng học đấy là những người có số vương giả, sung sướng trăm bề, hậu vận giàu sang. Cuộc sống – nếu không quá giàu sang thì cũng chẳng bao giờ phải lo nghĩ đến chuyện thiếu trước hụt sau. Đàn ông lấy vợ có các nét tướng này cũng được nhờ, sự nghiệp may mắn phát đạt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Theo Nhân tướng học, mũi nở, mắt to tròn và tươi sáng, tai Phật… là dấu hiệu của những người phụ nữ có số vương giả, hậu vận dễ được hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Cằm tròn đầy

Nhân tướng học quan niệm rằng, hầu hết phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy thường là người có khả năng giao tiếp tốt, vừa dễ chịu bao dung lại vừa thiện lương, hiền hậu. Đặc biệt, nếu có thêm nét tướng hai cằm thì những phụ nữ này được xem là người “vượng phu ích tử”, dễ mang lại nhiều may mắn cho chồng con.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Khuôn cằm tròn đầy chính là nét quý tướng của phụ nữ.

Những phụ nữ này, nhờ khéo léo trong ăn nói lại sở hữu tính cách hòa nhã nên rất dễ lấy lòng mọi ngườilàm nhiều người xung quanh cảm thấy quý trọng. Cũng nhờ vậy mà khi bước vào trung vận, cả công việc và cuộc sống của họ dễ phất lên như diều gặp gió, cuộc sống ổn định, gia thế cũng rất vững vàng.

Mũi nở

Tuy ngày nay nhiều cô gái cho rằng mũi thon gọn mới đẹp và quyến rũ nhưng Nhân tướng học lại quan niệm rằng, mũi nở mới là dấu hiệu của phụ nữ có số hưởng, cuộc sống sung túc ngay từ khi còn trẻ. Con đường công danh sự nghiệp của những phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất hanh thông. Đặc biệt, nếu buôn bán kinh doanh thì lại càng thuận lợi, suôn sẻ hơn nữa.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Phụ nữ mũi nở là những người có khả năng tự lập rất cao.

Bên cạnh đó, những phụ nữ này cũng có khả năng tự lập rất cao, có ý chí vươn lên ngay khi tuổi đời còn khá trẻ. Khi lập gia đình, họ cũng thường mang lại may mắn cho chồng con, giúp sự nghiệp của chồng luôn vững chắc.

Mắt to tròn và tươi sáng

Thông thường, những phụ nữ sở hữu đôi mắt vừa to tròn vừa tươi sáng thường có khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Bên cạnh đó, những phụ nữ sở hữu nét tướng mắt như thế này còn dễ nhận được nhiều niềm tin yêu lẫn thiện cảm của mọi người xung quanh.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Thông thường, những phụ nữ sở hữu đôi mắt vừa to tròn vừa tươi sáng thường có khả năng thuyết phục người khác rất tốt.

Ngoài ra, Nhân tướng học còn cho rằng, phụ nữ có đôi mắt to tròn và tươi sáng là người rất có thần thái và phúc thọ, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Thế nên, trong công việc hoặc cuộc sống, dù có gặp phải khó khăn họ cũng luôn bình tĩnh vượt qua. Bên cạnh đó, những phụ nữ này cũng rất nhanh nhạy và biết cách tạo dựng cơ đồ vững chắc cho mình.

Đuôi mày hướng lên

Nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có đuôi mày hướng lên là những người rất có khí chất, mạnh mẽ cả trong công việc lẫn cuộc sống của mình. Riêng trong con đường công danh sự nghiệp, hầu hết những phụ nữ có nét tướng đuôi mày như thế này đều là người rất dũng cảm, có lời nói đi đôi với hành động và không nề hà bất cứ trở ngại nào.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có đuôi mày hướng lên thì về hậu vận cả chuyện tình cảm lẫn tài lộc đều luôn hài hoà, ấm áp, thậm chí còn có thể giàu sang, sung sướng hơn người.

Cũng nhờ có tính cách ấy mà họ rất dễ thành công trong cuộc sống. Về hậu vận, cả chuyện tình cảm lẫn tài lộc đều hài hoà, ấm áp, thậm chí còn giàu sang, sung sướng hơn người.

Tướng tai Phật

Nhân tướng học quan niệm rằng, nhìn tướng tai của phụ nữ cũng có thể đoán được điềm báo giàu sang phú quý. Theo đó, những phụ nữ may mắn có tướng tai Phật thường là người có cuộc sống sung túc. Bên cạnh đó, họ còn dễ thành công trên nhiều lĩnh vực, gia đình trong ấm ngoài êm.

Nhân tướng học: Phụ nữ mũi nở, cằm tròn đầy là số sướng, chồng nhờ

Nhân tướng học quan niệm rằng, phụ nữ có tướng tai Phật thường là những người có cuộc sống rất sung túc.

Đặc biệt, nếu phụ nữ vừa sở hữu tướng tai này vừa có vầng trán rộng và đầu tròn lại càng được xem là phúc tướng trời ban. Nhân tướng cho rằng hậu vận sẽ có cuộc sống rất vương giả, phúc lộc song toàn, mọi sự như ý.

Tất nhiên những nét tướng phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống của mỗi người mỗi khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều dễ thành công trong cuộc sống. Chúng ta không thể “nhìn mặt mà bắt hình dong” chính xác được, chính vì lẽ đó mà các chị em hãy cứ tự tin vào vóc dáng, cơ thể của mình.

>>>Xem thêm: 20 bức tranh về những sự thật tưởng “nhảm nhí” nhưng lại vô cùng hữu ích và thú vị, không phải ai cũng biết

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading