Nhân tướng học: Phụ nữ có nốt ruồi mọc trong lông mày dễ gặp may mắn, thời tới cản không kịp

11:47, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo Nhân tướng học, nếu người phụ nữ nào may mắn sở hữu 3 vị trí nốt ruồi mọc ở những vị trí “vàng” này thì cuộc sống dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc mà tình duyên cũng rực rỡ.  Sự thành bại của một người, ngoài việc phụ thuộc vào nỗ lực […]

Theo Nhân tướng học, nếu người phụ nữ nào may mắn sở hữu 3 vị trí nốt ruồi mọc ở những vị trí “vàng” này thì cuộc sống dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc mà tình duyên cũng rực rỡ.

 Sự thành bại của một người, ngoài việc phụ thuộc vào nỗ lực của chính họ thì còn có thể ảnh hưởng bởi yếu tố may mắn trong cuộc sống.

Thế nên, theo Nhân tướng học, phần lớn những phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở 3 vị trí quanh đôi mắt như dưới đây đều là những người dễ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn nhân duyên, tương lai tha hồ hưởng phước.

3 vị trí nốt ruồi phụ nữ dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc

Theo Nhân tướng học, hầu hết những phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở 3 vị trí quanh đôi mắt đều là những người dễ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn nhân duyên.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Nhân tướng học cho rằng, những phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc ngay trong chân mày thường là người vừa rất giỏi việc bên ngoài lại đảm đang việc nhà, chăm sóc chồng con cực tốt. Ngoài ra, đa phần những phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí này cuộc sống dễ có được nhiều phúc phần và gặp nhiều may mắn. Bẩm sinh, họ là người sở hữu tính cách hiền hậu, thiện lương; dù làm việc gì cũng nhiệt tình, nhanh nhẹn nhưng không thiếu phần cẩn trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3 vị trí nốt ruồi phụ nữ dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc

Những phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc ngay trong chân mày thường là người dễ có được nhiều phúc phần và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí này còn thuộc tuýp người vừa “vượng phu ích tử” lại vừa vượng vận nhân duyên. Sau khi lập gia đình, những phụ nữ này không chỉ có thể tự tay xây dựng cơ nghiệp mà còn là cánh tay phải rất có ích cho chồng, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp và lan toả phúc khí tới mọi người trong gia đình mình. Đặc biệt, nếu nốt ruồi mọc ở vị trí này càng trơn bóng và rõ nét thì vận mệnh của người phụ nữ ấy càng tốt, hậu vận càng dễ giàu sang.

Nốt ruồi mọc ở mí mắt trên

Nhân tướng học quan niệm, đa phần những phụ nữ có nốt ruồi mọc ở những vị trí “đắc địa” trên gương mặt, đặc biệt là ở mí mắt trên đều là dấu hiệu mang đến cát tường, may mắn cho người sở hữu. Vị trí này được xem là những nốt ruồi phú quý mà người sở hữu sẽ dễ có được nhân duyên tốt đẹp lẫn tài lộc dồi dào.

3 vị trí nốt ruồi phụ nữ dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc

Nốt ruồi mọc ở mí mắt trên là dấu hiệu mang đến cát tường, may mắn cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, những phụ nữ này, vì thường là người làm việc rất khách quan và chuyên nghiệp nên được rất nhiều đồng nghiệp nể trọng, quý mến. Nhìn chung, cả cuộc đời của họ không mấy khi phải lo lắng về tiền bạc, thậm chí cuộc sống càng về hậu vận lại càng an nhàn, sung sướng.

Nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày

Nốt ruồi mọc ở giữa mắt và lông mày là vị trí nốt ruồi khá hiếm, thế nên, Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ may mắn có nốt ruồi này nếu không là người phú quý thì cũng sẽ là một quý cô vô cùng quyền lực. Thông thường, những phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí này đều là người làm việc rất chăm chỉ, có tính cách hướng ngoại và rất chịu thương chịu khó.

3 vị trí nốt ruồi phụ nữ dễ gặp nhiều may mắn, tha hồ hưởng phúc

Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày nếu không là người phú quý thì cũng sẽ là một quý cô vô cùng quyền lực.

Bên cạnh đó, họ còn là người mang mệnh vượng phu, là cánh tay phải của chồng khi lập gia đình, trợ lực cho cả sự nghiệp lẫn tài chính của chồng phát triển ngày càng vững chắc. Bước sang tuổi ngoài 35 cũng là lúc sự nghiệp của họ rất thăng hoa, tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn ít người có được.

Tất nhiên những nét tướng nốt ruồi của phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán may mắn như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nốt ruồi này cũng đều dễ giàu sang, vinh hoa phú quý. Chính vì lẽ đó mà các chị em hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

>>>Xem thêm: 5 đường lông mày ở phụ nữ vượng phu vượng tài: Có chân mày chữ V là quý nhân của chồng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading