Nhân tướng học: Miệng nhỏ, gò má thấp… dấu hiệu của người đàn ông dễ phản bội vợ con

11:55, 08/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo Nhân tướng học, tướng mạo của người đàn ông cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách trong chuyện hôn nhân, gia đình. Có những đặc điểm giúp bạn nhận ra họ không đáng tin cậy thậm chí còn dễ phản bội vợ con. Tuy cuộc sống gia đình có hạnh phúc […]

Theo Nhân tướng học, tướng mạo của người đàn ông cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách trong chuyện hôn nhân, gia đình. Có những đặc điểm giúp bạn nhận ra họ không đáng tin cậy thậm chí còn dễ phản bội vợ con.

Tuy cuộc sống gia đình có hạnh phúc hay không phụ thuộc phần lớn ở cách đối nhân xử thế và tình yêu mà hai người dành cho nhau, nhưng đôi khi muốn chọn người đàn ông của đời mình chị em phụ nữ cũng cần chú ý đến vẻ bề ngoài của anh ta.

Vậy nên, theo Nhân tướng học, nếu đang quen những người đàn ông sở hữu các nét tướng đặc trưng như dưới đây chị em nên suy nghĩ thật kĩ trước khi gật đầu và tiến xa hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Theo nhân tướng học, tướng mạo bên ngoài của một người đàn ông cũng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách trong chuyện yêu đương của họ.

Miệng nhỏ, gò má thấp

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Đàn ông miệng nhỏ, gò má thấp tuy rất khéo ăn khéo nói nhưng lại là người dễ phản bội vợ con.

Nhân tướng học quan niệm rằng, đàn ông có khuôn miệng nhỏ tuy rất dễ lấy lòng mọi người do khéo ăn khéo nói nhưng lại là người dễ phản bội vợ con. Thậm chí, bẩm sinh những người đàn ông có nét tướng đặc trưng này còn là những người có năng khiếu nghệ thuật, đàn hay hát giỏi, và cũng nhờ vậy mà họ rất dễ thu hút nhiều đối tượng khác giới, dễ được nhiều cô giái mến mộ, yêu thích.

Và cũng vì thế nên những người đàn ông này thường không mấy chú trọng trong chuyện yêu đương, thích bay nhảy và đùa giỡn tình cảm.

Huyệt thái dương bằng phẳng

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Đàn ông nếu bước qua tuổi 35 nhưng huyệt thái dương vẫn bằng phẳng, trơn tru thì phần lớn họ đều là những người có tính lăng nhăng, thậm chí quan hệ ngoài luồng.

Theo quan niệm dân gian đàn ông nếu bước qua tuổi 35 nhưng huyệt thái dương vẫn bằng phẳng, đặc biệt là không xuất hiện nếp nhăn thì phần lớn họ đều là những người có tính lăng nhăng, thường “nhìn đông ngó tây”, thậm chí có nhiều mối quan hệ ngoài luồng.

Cũng vì mang trong mình tính cách đặc trưng ấy nên khi gặp những phụ nữ lẳng lơ thì các quý ông này dễ phản bội tình cảm của vợ. Đặc biệt, với những người này thì dù đang yêu hay đã về với nhau dưới một mái nhà thì họ cũng sẵng sàng buông bỏ để chạy theo tình mới.

Đầu mũi nhọn

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Theo nhân tướng học, đàn ông có đầu mũi nhọn thường là người có nhiều tham vọng nhưng hay “bắt cá hai ba tay”.

Cũng theo nhân tướng học, đàn ông có đầu mũi nhọn thường là người có nhiều tham vọng. Nhưng có lẽ quan trọng hơn cả là những người này thường chất chứa nhiều dã tâm trong lòng, tính cách khó nắm bắt, thậm chí họ còn là những người chỉ biết sống vì mình và rất gian xảo. Cũng vì vậy mà những quý ông có nét tướng này thường hay “bắt cá hai ba tay”, không mấy chung thủy trong tình yêu, cùng một lúc có thể có nhiều mối quan hệ rất mập mờ.

Nếu đến với những người đàn ông có nét tướng này, các cô gái phải có khả năng chịu đựng cao và bản lĩnh vững vàng mới mong “kìm cương” anh ta được.

Tai nhỏ

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Hầu hết đàn ông có tai nhỏ là người không đáng tin cậy trong tình yêu.

Tuy rất có duyên ăn nói, song theo Nhân tướng học, hầu hết đàn ông có tai nhỏ lại là người không đáng tin cậy trong chuyện yêu đương. Lúc thế này, lúc thế khác, thế nên những lời nói thốt ra khi yêu của những người đàn ông này cũng nửa đùa nửa thật và không mấy thật lòng. Cũng vì lời nói dễ thay đổi và bản tính thích cái mới nên đời sống hôn nhân gia đình của những người đàn ông này rất dễ trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm.

Lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Tuy rất thân thiện và hài hước, nhưng đa phần đàn ông sở hữu lông mày mượt lại là người không mấy thủy chung trong tình yêu.

Tuy là những người rất thân thiện và không kém phần hài hước, nhưng đa phần đàn ông sở hữu lông mày mượt, đặc biệt nếu cộng thêm nốt ruồi ở đuôi lông mày thì lại là người không mấy thủy chung trong tình yêu. Hầu hết họ đều là những người rất biết cách cuốn hút những người khác giới qua lời nói “mật ngọt chết ruồi” của mình, cũng vì vậy mà các quý ông này lại rất dễ thay lòng đổi dạ, trăng hoa ong bướm.

Độ dày hai môi không đều nhau

Nhân tướng học: Tướng người đàn ông dễ phản bội vợ

Môi trên mỏng nhưng môi dưới quá dày cũng là nét tướng của những người đàn ông chỉ giỏi hứa suông, hay lăng nhăng và dễ phản bội trong tình yêu.

Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, hầu hết các quý ông sở hữu độ dày hai môi không đều nhau (môi trên mỏng nhưng môi dưới quá dày) thì cũng là nét tướng của những người chỉ giỏi hứa suông, hay lăng nhăng và phản bội trong tình yêu. Kiểu đàn ông này, khi muốn lấy lòng phụ nữ thì luôn miệng nói lời ngon ngọt, thậm chí thề non hẹn biển nhưng một khi đã “bướm chán ong chường” thì sẵn sàng quan hệ ngoài luồng với nhiều đối tượng khác giới khác.

Tất nhiên những nét tướng đàn ông được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi chúng ta không thể cứ “nhìn mặt mà bắt hình dong” được và không phải ai sở hữu những nét tướng này đều có tính trăng hoa và dễ thay lòng đổi dạ. Chính vì lẽ đó, thay vì mất thời gian lựa chọn, hãy lắng nghe cảm xúc của con tim, mạnh dạn yêu và thời gian sẽ cho các nàng câu trả lời chính xác nhất.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading