Nhân tướng học chỉ ra 7 đặc điểm của phụ nữ có số giàu sang, phú quý

10:14, 06/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  13 love

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có số “vượng phu ích tử”, con đường sự nghiệp thuận lợi và cuộc sống giàu sang, phú quý sẽ sở hữu những đặc điểm dưới đây:  1. Môi trái tim Môi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, nữ giới sở hữu một dôi môi trái […]

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có số “vượng phu ích tử”, con đường sự nghiệp thuận lợi và cuộc sống giàu sang, phú quý sẽ sở hữu những đặc điểm dưới đây:

 1. Môi trái tim

Môi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, nữ giới sở hữu một dôi môi trái tim căng mọng sẽ rất hấp dẫn trong mắt cánh mày râu. Chị em nào sở hữu đặc điểm này đều cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì nó chính là biểu tượng của sự gợi cảm và quyến rũ. Sở hữu đôi môi trái tim giúp thêm xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều.

Nhân tướng học chỉ ra 7 đặc điểm của phụ nữ có số giàu sang, phú quý Marry

Sở hữu một đôi môi trái tim quyến rũ là mơ ước của biết bao cô gái

Nhân tướng học chỉ ra rằng nữ giới có môi trái tim thường là những người vô cùng độc lập và tự tin. Chính vì vậy mà họ dễ thành công trong sự nghiệp cũng như sẽ có địa vị cao trong xã hội. Những cô gái sở hữu đôi môi trái tim luôn được mọi người yêu mến, có nhiều người theo đuổi, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Bàn tay mũm mĩm

Phụ nữ có bàn tay mũm mĩm là người có tướng vượng phu, khéo chiều chồng và chăm con

Bàn tay mũm mĩm là một bàn tay đầy đặn và mềm mại. Nhân tướng học nói rằng những cô nàng sở hữu một bàn tay như vậy thường gặp nhiều may mắn, trời sinh an nhàn, phú quý. Cô gái sở hữu đôi tay mũm mĩm thường ấm áp, biết cách an ủi và làm người khác vui, biết vun vén cho gia đình, chồng con.

Ngoài ra, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp và chẳng mấy chốc sẽ trở nên giàu có.

3. Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Phụ nữ có nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền và nhà cửa. Khi sinh ra, họ đã có số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường độc lập và có khả năng lãnh đạo Marry

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường độc lập và có khả năng lãnh đạo, dễ thăng tiến trong sự nghiệp

Nếu lòng bàn chân của bạn có nốt ruồi đen, thì đó là dấu hiệu của phú quý và tài lộc. Nốt ruồi trong lòng bàn chân càng to càng chứng tỏ rằng khả năng về tài chính của chủ nhân rất mạnh. Chưa hết, nốt ruồi dưới lòng bàn chân cũng thể hiện bạn là mẫu phụ nữ thông minh, độc lập và có khả năng lãnh đạo.

4. Trán cao, rộng

Trán cao là đặc  điểm của những người thông minh, sáng dạ, luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Nếu trán chỉ cao mà bề ngang trung bình thì là những người có óc sáng tạo, suy nghĩ sâu xa. Trong khi những người có trán cao nhưng lại hẹp ngang lại là những người có óc tưởng tượng siêu thực, dễ tiếp thu những yếu tố xa vời, hình tượng.

Nhân tướng học chỉ ra rằng phụ nữ trán cao vô cùng thông minh và nhạy bén Marry

Nhân tướng học chỉ ra rằng phụ nữ trán cao vô cùng thông minh và nhạy bén

Phụ nữ có trán phát triển cả bề ngang lẫn chiều cao của trán thì được coi là có thiên phú trí tuệ thâm viễn và hoàn hảo, óc quan sát khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú, dễ thích ứng với hoàn cảnh thực tại, có trí nhớ dai, khả năng ghi nhận các sự kiện cụ thể rất mạnh. Vì thế, họ mau chóng thành công trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền.

5. Cằm dày

Cô gái sở hữu chiếc cằm dày thường là những người ăn nói khéo léo, tính tình lương thiện, có ý chí và nghị lực, vì vậy sự nghiệp lên như diều gặp gió vào độ tuổi trung niên.

Cô gái sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người tâm tính thiện lương Marry

Cô gái sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương

Nàng nào sở hữu một chiếc cằm tròn đầy cộng thêm kiểu “hai cằm” thì có số “vượng phu ích tử”, chàng nào lấy được quả thật vô cùng may mắn.

Phụ nữ có khuôn cằm tròn đầy, tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ được nhiều người quý mến, sự nghiệp “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Quãng thời gian trước đó, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.

6. Tai to nổi bật

Phụ nữ sở hữu đôi tai to, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng Marry

Phụ nữ sở hữu đôi tai to, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội.

Với nhân tướng học, đôi tai to được coi là dấu hiệu của một người tràn đày sức sống và sống rất thọ. Những người sở hữu đặc điểm này thường vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Họ rất dũng cảm và quyết đoán, luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro để làm việc lớn. Phụ nữ sở hữu đôi tai to, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và cao ngang mắt là đặc trưng của người có đại vị cao trong xã hội, được mọi người kính nể và ngưỡng mộ .

7. Khuỷu tay đầy đặn, mịn màng

Khuỷu tay đầy đặn nghĩa là khi duỗi tay ra phần nối giữa cánh và bắp tay không bị lõm xuống, nhưng nhiều thịt, da dẻ mịn màng. Phụ nữ sở hữu điểm này là một người chu đáo và khéo léo, biết lo toan vun vén cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân của họ luôn vui vẻ à hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Nàng nào sở hữu được những đặc điểm trên quả là người phụ nữ may mắn, nhưng nếu không có được những đặc điểm này thì cũng đừng quá buồn nhé, vì đặc điểm trên cơ thể chỉ là cái nhìn đầu tiên để người ta đánh giá. Điều quan trọng nhất vẫn nằm trong chính bản thân bạn. Vì vậy hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

Xem thêm:

MARRY BẮT TAY CÙNG NTK PHAN ANH TUẤN CHUẨN BỊ CHO “SIÊU PHẨM” KHỞI ĐỘNG MÙA CƯỚI 2020 
MARRY BẮT TAY CÙNG NTK PHAN ANH TUẤN CHUẨN BỊ CHO “SIÊU PHẨM” KHỞI ĐỘNG MÙA CƯỚI 2020 
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất