Nhân tướng học chỉ ra 6 nét trên gương mặt cô gái khổ vì tình: Nhất là miệng rộng, mày rậm

11:47, 08/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Làm thế nào để nhìn qua là biết được một cô gái có khổ đường yêu hay không? Theo quan niệm nhân tướng học, đa phần phụ nữ sở hữu những nét tướng như dưới đây thường rất khổ đường tình, hôn nhân dễ trắc trở. Theo quan niệm nhân tướng họ, vận mệnh và […]

Làm thế nào để nhìn qua là biết được một cô gái có khổ đường yêu hay không? Theo quan niệm nhân tướng học, đa phần phụ nữ sở hữu những nét tướng như dưới đây thường rất khổ đường tình, hôn nhân dễ trắc trở.

Theo quan niệm nhân tướng họ, vận mệnh và duyên số của người phụ nữ cũng có thể được thể hiện rất rõ qua một vài nét tướng mạo trên gương mặt. Thế nên, dựa vào thuật xem tướng số thì nếu phụ nữ có những nét tướng này chính là điềm báo dễ khổ vì tình, thậm chí còn có thể trải qua “hai lần đò” mới nên duyên. Mời các bạn cùng tham khảo nha.

Phụ nữ có lông mày rậm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo quan niệm nhân tướng học thì lông mày cũng được ví như cung nhân duyên của một người phụ nữ. Chính vì thế, nếu lông mày nhợt màu và thưa thì không tốt trong đường tài lộc nhưng nếu lông mày vừa rậm lại vừa không theo nếp và mọc lộn xộn thì là biểu hiện của những phụ nữ không may mắn trong đường tình duyên.

Cũng theo nhân tướng học, những phụ nữ sở hữu tướng lông mày kiểu này thường là người không có sự dịu dàng và nữ tính vốn có, thậm chí họ có tính cách rất mạnh mẽ. Và cũng bởi tính cách ấy nên những phụ nữ này không tạo được nhiều sức hấp dẫn với những đối tượng khác giới. Trong trường hợp đã về chung một nhà thì cũng bởi nét tính cách này nên vợ chồng dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Và tất nhiên, khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình thì hôn nhân rất dễ tan vỡ.

Nhân tướng học chỉ ra 6 nét trên gương mặt của con gái khổ vì tình

Gò má cao

Theo quan niệm nhân tướng học thì hầu hết những phụ nữ sở hữu gò má cao là những người tính cách rất độc lập, quyết đoán. Bên cạnh đó, họ còn là những người rất mạnh mẽ và có cái tôi rất lớn cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Cũng bởi lí do này nên rất khó để họ chọn được cho mình một người đàn ông thật sự tâm đầu ý hợp.

Ngoài ra, cũng theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao là người có “tướng sát phu”, khắc chồng và điều ấy khiến chồng  không may mắn trong công việc việc, thăng tiến. Chính vì vậy mà những phụ nữ này dễ rơi vào tình trạng “ế” dài dài. Thậm chí, nếu có người yêu thì hai người cũng thường xuyên tranh cãi. Chuyện tình cảm vì vậy cũng dễ gặp trục trặc và tan vỡ.

Mũi hếch

Khi nói đến chuyện thẩm mỹ thì mũi hếch không phải là một dáng mũi đẹp. Bên cạnh đó, theo nhân tướng học, phụ nữ chẳng may có tướng mũi hếch thì cũng thường là những người rất bảo thủ. Những phụ nữ này thường xem trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên rất khó hòa hợp với mọi người xung quanh mình, đặc biệt là với những khác giới.

Chính vì sở hữu tính cách không hay như vậy nên những phụ nữ này thường khó thấu hiểu và chia sẻ với người yêu trong mọi chuyện. Và dù chưa yêu hay đang yêu thì mối quan hệ của họ cũng rất hay bất hòa, dễ gặp gặp trục trặc và sẽ sớm chia li, tan vỡ.

Nhân tướng học chỉ ra 6 nét trên gương mặt của con gái khổ vì tình

Răng không đều, khấp khểnh

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu hàm răng đều như hạt bắp và trắng đẹp thì thường là người có tính rất cẩn thận và chu toàn. Ngược lại, những phụ nữ có hàm răng răng không đều, khấp khểnh thì lại là những người dễ nóng giận và ghen tuông vô cớ. Tất nhiên, với tính cách ấy thì những phụ nữ này không mấy thuận lợi trong vận trình nhân duyên của mình. Nếu không sống độc thân thì cũng gặp nhiều khó khăn trong quan hệ yêu đương, thậm chí còn có thể trải qua “hai lần đò” mới nên duyên chồng vợ.

Miệng rộng

Xét về phương diện nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng thường là những người không được may mắn trong đường tình duyên cũng như cuộc sống. Tuy không họ không quá khắc chồng con nhưng phụ nữ này lại là người thường chi tiêu rất hoang phí và không biết cách quản lý tiền bạc.

Chính vì hay chi tiêu hoang phí mà cuộc sống hôn nhân của những phụ nữ này thường không được suôn sẻ do có nhiều xung đột với chồng con. Thậm chí gia đình hay xào xáo và xảy ra mâu thuẫn có liên quan đến chuyện tiền bạc.

Nhân tướng học chỉ ra 6 nét trên gương mặt của con gái khổ vì tình

Cằm nhọn

Tuy đang là một xu hướng làm đẹp hiện nay của các cô gái nhưng theo nhân tướng học, cằm nhọn cũng là một nét tướng không tốt trong chuyện tình duyên của phụ nữ. Phụ nữ sở hữu cằm nhọn được cho là những người khó kiếm được ý trung nhân như ý nên rất dễ gặp phải lận đận trong đường tình duyên của mình.

Tất nhiên những thông tin nhân tướng học như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha. Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp – xấu được. Nhân duyên tốt hay xấu cũng là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng tốt  – xấu rồi không nỗ lực, không cố gắng vun đắp tình cảm thì chẳng ai có thể mang đến cho mình hạnh phúc đâu nha.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading