Nhân tướng học: Cằm đầy đặn là 1 trong 4 dấu hiệu của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

14:00, 23/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Nhân tướng học chỉ ra rằng, nếu cô nàng nào may mắn sở hữu 4 nét tướng này trên mặt là dấu hiệu cho biết cuộc sống của họ càng về hậu vận càng dễ gặp may mắn, vừa giàu sang, phú quý lại trường thọ. Tuy cuộc sống trong tương lai thành công hay […]

Nhân tướng học chỉ ra rằng, nếu cô nàng nào may mắn sở hữu 4 nét tướng này trên mặt là dấu hiệu cho biết cuộc sống của họ càng về hậu vận càng dễ gặp may mắn, vừa giàu sang, phú quý lại trường thọ.

Tuy cuộc sống trong tương lai thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực ngay trong thời điểm hiện tại của mỗi người, nhưng Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, với phụ nữ, nếu may mắn sở hữu 4 nét quý tướng trên mặt như dưới đây thì dễ có được tiền đồ rộng mở, hậu vận vô cùng xán lạn.

Thế nên, nếu quý ông nào may mắn “kết nối” được với các phụ nữ có những nét phúc tướng này thì nên nhanh chóng “đưa nàng về dinh” nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

4 nét tướng trên mặt của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

Theo Nhân tướng học phụ nữ sở hữu những nét quý tướng trên mặt như trán cao và rộng, tai to và dày… thì dễ có được tiền đồ rộng mở.

Trán rộng và cao: Nét tướng của những phụ nữ vượng phu, tính cách cởi mở và đôn hậu

Nhân tướng học quan niệm, trán là khu vực tượng trưng cho tài khố, là nơi “cất giữ” tiền bạc, của cải của một người. Ấy thế nên phụ nữ, nếu may mắn sở hữu tướng trán rộng và cao thì hầu hết đều là những người giỏi giang, thông minh và tài hoa. Đặc biệt, Nhân tướng học cho rằng, những phụ nữ có nét tướng trán như thế thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, ngay từ nhỏ đã sống trong giàu có, đủ đầy.

4 nét tướng trên mặt của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

Trán rộng, cao là nét tướng của những phụ nữ vượng phu.

Ngoài ra, những phụ nữ có nét tướng trán này cũng thường là người có tính cách rất vui tươi, cởi mở và đôn hậu. Những phụ nữ này không chỉ chăm chăm tích trữ của cải cho riêng mình mà còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh cùng phát triển. Đặc biệt, trán rộng và cao còn được xem là nét tướng vượng phu của người phụ nữ. Nhờ thế mà ngoài mang lại may mắn cho chồng con còn là người rất biết cách vun vén cho mái ấm của mình, giúp gia đình luôn trong ấm ngoài êm.

Gò má đầy đặn: Nét tướng của những phụ nữ nhạy bén và rất giỏi quản lý tài chính

Nhân tướng học cho rằng, ngoài vầng trán thì gò má cũng là nơi “lưu trữ” vật chất, tài khố của người phụ nữ. Hầu hết phụ nữ có đôi gò má cao thường là người rất có quyết tâm với công việc, họ luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để thu về thành công, mang đến tài lộc.

4 nét tướng trên mặt của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

Theo Nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn là người biết cách làm giàu.

Đặc biệt, những phụ nữ có đôi gò má đầy đặn còn là người rất nhạy bén với thị trường và rất giỏi quản lý tài chính. Cũng nhờ vậy mà kinh tế của họ thường rất ổn định. Ngoài ra, nhờ nhạy bén, khôn ngoan nên những phụ nữ này luôn biết cách xoay xở và tự tạo ra cơ hội kiếm tiền cho mình, giúp cuộc sống càng về hậu vận càng giàu sang, phú quý hơn người.

Tai to và dày: Nét tướng của những phụ nữ có số giàu sang phú quý và trường thọ

Ngoài những nét quý tướng như trên thì đôi tai cũng được xem là biểu tượng của sự may mắn, giàu có và đặc biệt là tuổi thọ của một người. Thế nên, Nhân tướng học quan niệm, tai to và dày chính là nét tướng của những phụ nữ có số giàu sang phú quý và trường thọ.

4 nét tướng trên mặt của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

Những phụ nữ sở hữu nét tướng tai to và dày thường là người có số giàu sang phú quý, thông minh, lanh lợi lại rất khỏe mạnh.

Đặc biệt, những phụ nữ có nét quý tướng này không chỉ là người có số giàu sang, dễ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống mà khi lập gia đình họ còn mang đến nhiều tài vận cho chồng, giúp sự nghiệp của chồng không ngừng thăng tiến.

Cằm đầy đặn: Nét tướng của những phụ nữ đảm đang, càng về hậu vận càng sung sướng 

Theo Nhân tướng học, cằm đầy đặn cũng được xem là nét tướng nói lên sự phú quý và giàu có của người phụ nữ. Ngoài ra, cằm đầy đặn còn được xem là một trong những dấu hiệu giúp mang lại tài vận tốt cho người phụ nữ. Họ vừa đảm đang trong nhà lại vừa rất giỏi kiếm tiền ngoài xã hội.

4 nét tướng trên mặt của phụ nữ càng về hậu vận càng giàu

Cằm đầy đặn được xem là một trong những nét tướng giúp mang lại tài vận tốt cho người phụ nữ.

Đặc biệt, bên cạnh giỏi kiếm tiền thì những phụ nữ này còn rất biết cách tiết kiệm, thế nên cuộc sống về hậu vận của họ không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền nong, thậm chí còn sống rất an nhàn và thoải mái. Ngoài ra, những phụ nữ có nét tướng cằm thế này còn là người có số “vượng phu ích tử” và rất được lòng gia đình bên chồng, con cái ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc ấm êm.

Tất nhiên những nét tướng phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi chúng ta không thể cứ “nhìn mặt mà bắt hình dong” được và không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều là người dễ thành công trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, các nàng hãy cứ tự tin vào năng lực của mình bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Dáng đi tiết lộ tính cách: người nhát hay đi còng lưng, người cô đơn hay đi khoanh tay

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading