Chọn nhẫn đính hôn đẹp với mặt đá màu xanh đại dương bí ẩn

13:30, 30/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Nhẫn đính hôn đẹp màu xanh đại dương có thể mang lại cho cô dâu nét quyền quý, sang trọng và đặc biệt là bí ẩn khó cưỡng.

Màu xanh dương (hay xanh Navy/hải quân) có lịch sử hình thành và phát triển rất thú vị. Từng bị coi là màu của dân lao động bình dân trong thời trung cổ nhưng xanh Navy đã có cuộc “đổi ngôi” chấn động để trở thành biểu tượng hoàng gia. Cùng với vàng, kim cương, hồng ngọc và lục bảo, đá quý mang màu xanh Navy như Sapphire, Tanzanite, TopazBlu, Aquamarine… chính là cách thể hiện vẻ đẹp sang trọng bất diệt. Nhưng đặc biệt hơn cả, màu xanh đại dương còn đại diện cho trí tuệ minh triết và chiều sâu tâm hồn. Đó là lý do tại sao giới thời trang thường xuyên sử dụng màu này trong những show diễn lấy nét bí ẩn và lặng đọng là tông chủ đạo. Trong lĩnh vực trang sức cưới, nhẫn đính hôn đẹp với mặt đá màu xanh Navy cũng có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Không như màu hồng vàng Rose Gold vốn dành cho nét đẹp dễ thương, xanh Navy phù hợp với những cô dâu theo đuổi phong cách chững chạc, quý phái. Để không bị “dừ” khi đeo nhẫn đính hôn đẹp với mặt đá màu xanh này, bạn nên hạn chế dùng thêm trang sức từ vàng hoặc phối quá nhiều đá quý nhiều màu đối lập.

>>> Xem thêm: Có thể đeo nhẫn đính hôn và kết hôn cùng một lúc không?

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất