Nhận diện đàn ông trăng hoa, theo chủ nghĩa ‘một vợ nhiều bồ’

11:39, 23/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các nàng đang băn khoăn không biết những người đàn ông xung quanh mình là người như thế nào? Từ giờ, chỉ cần nhìn vào những đặc điểm sau, các nàng sẽ nhận diện được ngay kiểu đàn ông trăng hoa hay chung thủy. Hãy cẩn thận đừng để bản thân chọn nhầm và chịu […]

Các nàng đang băn khoăn không biết những người đàn ông xung quanh mình là người như thế nào? Từ giờ, chỉ cần nhìn vào những đặc điểm sau, các nàng sẽ nhận diện được ngay kiểu đàn ông trăng hoa hay chung thủy. Hãy cẩn thận đừng để bản thân chọn nhầm và chịu khổ suốt đời.

Dưới đây là những đặc điểm giúp các chị em nhận diện đàn ông trăng hoa, chỉ giỏi mồm mép và không thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người.

Tóc xoăn bẩm sinh, chóp mũi to dày

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh, chóp mũi to dày thường rất đào hoa. Họ không bao giờ ngồi yên một chỗ, và cũng không muốn gắn bó với một người cả đời. Đối với những người đàn ông này, hôn nhân không quá quan trọng vì họ rất lăng nhăng, chỉ thích vui chơi, đứng núi này trông núi nọ.
Đàn ông marry

Đàn ông có tóc xoăn, chóp mũi to dày thường rất đào hoa

Đa phần những đàn ông sở hữu đặc điểm này không chung thủy, họ cả thèm chóng chán và không có đam mê lâu dài với bất cứ thứ gì. Trong công việc, họ cũng không nghiêm túc, nhảy việc khắp nơi. Trong chuyện yêu đương họ chỉ thích vui chơi qua đường, nay cô này mốt cô khác, không thực sự yêu ai nghiêm túc và cũng chẳng bao giờ đề cập đến hôn nhân.

Dái tai nhỏ, nhọn

Các nàng nên cẩn thận với những người đàn ông có đặc điểm này nhé vì họ vô cùng nguy hiểm. Đó là những người đàn ông ba hoa, nhiều chuyện, thích ngồi lê đôi mách. Họ thích thêm mắm dặm muối, ăn không nói có, vì vậy những câu chuyện họ kể đều không hoàn toàn đúng đắn khiến nhiều mối quan hệ bị chia rẽ. Cũng không sai khi nói kiểu đàn ông này có tính đàn bà, khi yêu không chung thủy. Những bản tính đó của họ sẽ khiến phụ nữ phải chịu khổ cả đời.

5 dấu hiệu đàn ông mang họ Sở, yêu chỉ vì chuyện ấy chứ không bao ... marry

Đàn ông có dái tai nhỏ và nhọn vô cùng nguy hiểm

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, không ai dám đến gần hoặc kết thân với họ vi kiểungười này  sẵn sàng nói xấu, hạ bệ người khác để đạt được điều mình muốn. Họ không từ thủ đoạn nào để đạt được những điều mình cần. Vì vậy các nàng nên nên tránh xa những nguời đàn ông này nếu không muốn thiệt thòi, khổ sở cả đời.

Cằm nhọn và nhỏ

Nam giới sở hữu cằm nhọn và nhỏ là những người không có ý chí, hoài bão. Trong công việc, họ thường nhút nhát, không muốn cốgắng để thăng tiến. Trong chuyện tình cảm, họ là kiểu người keo kiệt, tính toán, so đo xét nét từng li từng tí với nửa kia.

40 điều khác nhau giữa đàn ông thông minh và đàn ông ngốc, phụ nữ ... marry

Đan ông sở hữu cằm nhọn và nhỏ là người keo kiệt, tính toán, so đo xét nét từng li từng tí với người yêu

Ngoài ra, Họ luôn nóng giận, gắt gỏng với mọi người xung quanh khi không kiềm chế được cảm xúc của mình. Nếu bạn tính đến chuyện yêu đương với kiểu đàn ông này, bạn sẽ là nạn nhân của sự bồng bột, xốc nổi của anh ta.

Khóe miệng, đuôi mắt có nếp nhăn

Người có nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng thường rất khéo ăn nói và con gái thì thường yêu bằng tai nên sẽ dễ rung động trước những chàng trai này. Tuy nhiên các nàng nên suy nghĩ chín chắn vì họ sẽ không muốn nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 24/5/2019: Thân lận đận tình duyên ... marry

Người có nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng thường rất khéo ăn nói và dễ lấy lòng người khác nhưng họ rất lăng nhăng

Vì khéo mồm khéo miệng nên họ dễ lấy lòng người khác, đặc biệt là phái nữ. Và cũng vì vậy họ cũng dễ dàng chinh phục được trái tim nhiều thiếu nữ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: Muốn nhận biết đàn ông tốt xấu, chị em đừng bỏ qua mẹo nhìn tướng này nhé!

 Phụ Nữ Sức Khỏe
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất