Nhẫn cưới vàng ta: Những thiết kế đơn giản mà đẹp hút hồn

17:30, 07/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nhẫn cưới thể hiện sự gắn kết tình nghĩa vợ chồng bền chặt. Đôi nhẫn cưới vàng ta đẹp sẽ là lời minh chứng cho tình yêu với người sẽ đi cùng bạn suốt cuộc đời.

Vàng ta được chia thành 3 loại phổ biến: 14k, 18k, và 24k tùy theo lượng tạp chất. Vàng 24k tỉ lệ tạp chất thấp nhưng lại ít người chọn làm nhẫn cưới do chất vàng mềm, giá thành cao. Nhẫn cưới vàng ta đẹp 14k và 18k được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất.

Trong vàng 14k, hàm lượng vàng chiếm 58,5% (hay còn gọi là vàng 6 tuổi). Trong vàng 18k hàm lượng vàng chiếm 75% (vàng 7,5 tuổi). Hàm lượng vàng chỉ ảnh hưởng đến màu sắc và độ cứng, bóng của nhẫn cưới. Ưu điểm của vàng 14k là giá rẻ, cùng một kích thước nhẫn thì vàng 14k rẻ hơn vàng 18k khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên vàng 18k màu vàng tươi tắn và sáng bóng lâu hơn. Nếu tài chính ở mức trung bình bạn có thể chọn vàng 14k, với mức khá bạn có thể chọn vàng 18k.

Cô dâu chú rể nên chọn mẫu nhẫn cưới đơn giản, không quá cầu kì vì dễ lỗi mốt. Bên cạnh đó những mẫu nhẫn thiết kế phức tạp cũng khó nới rộng hoặc nếu nới rộng được kiểu dáng nhẫn sẽ không còn nguyên vẹn.

Tuy ai cũng muốn chọn được cặp nhẫn đẹp, chất lượng với giá tốt nhưng giá cả nhẫn cưới không quyết định giá trị tình cảm. Không phải bạn chọn nhẫn cưới vàng ta đẹp, đắt tiền thì hôn nhân mới bền vững, hạnh phúc. Đôi nhẫn cưới đẹp phù hợp với điều kiện và sở thích của các cô dâu chú rể là lựa chọn tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Nhẫn cưới khắc chữ – Phong vị trang sức cưới lạ mà quen

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất