Nhẫn cưới và chuyện gắn kết trăm năm

15:06, 12/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Trong ngày cưới, hẳn đôi uyên ương nào cùng mong chờ thời khắc thiêng liêng, khi lồng vào tay nhau đôi nhẫn cưới nhỏ nhắn có sức mạnh diệu kỳ, gắn kết hai tâm hồn làm một….

Lời nguyện ước ghi dấu sự khởi đầu – Hạnh Phúc Vàng gắn kết chuyện trăm năm

Dưới thời Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn là biểu tượng thiêng liêng của sự gắn kết không thể tách rời. Nhẫn cưới luôn có hình tròn là hình ảnh của mặt trời mặt trăng và tuần hoàn như cuộc sống. Ngày nay, ý nghĩa của cặp nhẫn cưới trong phong tục cưới hỏi và cuộc sống hôn nhân vẫn còn nguyên giá trị. Chiếc nhẫn cưới ngự trị trên ngón tay tuy bé nhỏ nhưng lại là sợi dây gắn kết mạnh mẽ, minh chứng mối quan hệ thủy chung, bền vững mà người ấy đang có, nhắc nhở hai con người cần phải có trách nhiệm, cùng “nhẫn” để nhường nhịn, yêu thương và xây đắp cuộc sống ấm êm hạnh phúc bên người bạn đời của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ sưu tập nhẫn cưới 2016

Thấu hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của đôi nhẫn cưới, PNJ – thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng đã không ngừng sáng tạo để tiếp tục cho ra đời bộ sưu tập nhẫn cưới 2016

 

Hạnh Phúc Vàng gắn kết chuyện trăm năm

Mỗi đôi nhẫn cưới PNJ không chỉ đa dạng trong thiết kế mà còn mang một ý nghĩa sâu sắc như “Lời nguyện ước ghi dấu sự khởi đầu – Hạnh Phúc Vàng gắn kết chuyện trăm năm” dành cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại.

 

Nhẫn cưới Long Phụng

Nhẫn cưới Long Phụng với cảm hứng từ hình ảnh Rồng Phượng mang ý nghĩa – “Vạn Dặm Mây Trời Long Sát Cánh – Trăm Năm Hạnh Phúc Phụng Đồng Tâm”

 

 

Nhẫn cưới Vàng Son

Nhẫn cưới Vàng Son là nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ sự đồng nhất, mang ý nghĩa ngợi ca sự thủy chung son sắt

 

Nhẫn cưới Chung Đôi

Nhẫn cưới Chung Đôi với thiết kế nhẫn nam và nhẫn nữ đồng nhất, mang ý nghĩa về sự đồng cảm và sẻ chia

 

Nhẫn cưới Sánh Duyên với thiết kế ngẫu hứng, phá cách, tượng trưng cho sự hòa quyện không thể tách rời

Nhẫn cưới Sánh Duyên với thiết kế ngẫu hứng, phá cách, tượng trưng cho sự hòa quyện không thể tách rời

 

Nhẫn cưới Tình Hồng

Với sắc màu thời thượng và thiết kế tinh xảo, nhẫn cưới Tình Hồng là khởi đầu nồng nàn và lãng mạn cho cuộc sống lứa đôi.

 

Cùng Bạn nâng niu nhẫn cưới trọn đời

PNJ hiểu rằng mỗi cặp nhẫn cưới không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn để một khi đã sở hữu, ta sẽ luôn giữ gìn và nâng niu suốt cuộc đời. Vì lẽ đó, khách hàng sẽ được hưởng chế độ khắc chữ miễn phí, bảo hành, làm sạch, xi mới trọn đời, để mỗi cặp nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ khi trao đến Bạn sẽ luôn vẹn tròn, lấp lánh cùng tình yêu vĩnh cửu lứa đôi.

PNJ Hạnh phúc vàng

Mời các bạn cùng xem clip khoảnh khắc ý nghĩa của cô dâu chú rể trao nhẫn cưới và lời thề nguyện

 

 

Ưu đãi mùa cưới: Từ 21/05 – 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại:

Website: http://pnj.com.vn/hanhphucvang/

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi.html

Facebook: facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

 

 

Ý nghĩa đằng sau các thiết kế nhẫn cưới
Ý nghĩa đằng sau các thiết kế nhẫn cưới
Có bao giờ bạn tự hỏi, chiếc nhẫn cưới của mình có ý nghĩa gì? Và khi chọn mua nhẫn cưới, bạn có...

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất