Nhẫn cưới trơn 2019: Đơn giản, sang trọng và bền vững

20:30, 22/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những năm trước, nhẫn cưới thường được chuộng các kiểu dáng cầu kỳ, tinh xảo. Nhưng những năm trở lại đây, xu hướng nhẫn cưới trơn, đơn giản và tinh tế đã trở thành lựa chọn hàng đầu của cặp dâu rể.

Không phải cặp đôi nào cũng say mê vẻ đẹp lộng lẫy của những chiếc nhẫn đính đá, kim cương sang trọng. Đôi khi những chiếc nhẫn cưới trơn đẹp theo kiểu tối giản mới gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ và khiến bạn chỉ muốn kết hôn tức thì.

Theo quan niệm của người xưa, nhẫn cưới trơn là vật đính ước để mong cho cuộc sống hôn nhân luôn giản đơn, suôn sẻ và bền vững. Còn đối với các mẫu nhẫn gắn đá trơn thì mang ý nghĩa về đôi lứa mãi mãi bên nhau như chim liền cánh, như cây liền cành.

Ưu điểm của những cặp nhẫn trơn

Nhẫn trơn có thiết kế tối giản, tinh tế, vẻ đẹp lâu bền và có ưu điểm lớn là không hề lỗi mốt theo thời gian. Với thiết kế đơn giản, nhẫn trơn phù hợp với hầu hết các cặp cô dâu chú rể mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp cho từng người.

Ngoài ra, nhẫn không đính đá hay không thiết kế nhiều họa tiết giúp chúng ít bám bụi và gần như không thể bị mắc vào các vật dụng khác trong quá trình sử dụng.

Một trong những điểm mà nhiều cô dâu chú rể ưa thích đó là với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nên mức giá cho một cặp nhẫn cưới kiểu dáng trơn thường mềm hơn so với những cặp nhẫn được thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ khác.

Cách phân biệt trang sức cưới bạch kim (Platin) và vàng trắng
Cách phân biệt trang sức cưới bạch kim (Platin) và vàng trắng
Xu hướng chọn nhẫn cưới màu trắng ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng vì dễ phối hợp phụ...

Vẻ đẹp tinh tế

Khi nhắc đến nhẫn cưới trơn chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến cặp nhẫn tròn, trơn và không có thêm bất cứ họa tiết nào. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết kế nhẫn riêng biệt với một số họa tiết trên nền trơn của nhẫn như hoa văn, hình khối, hình lưỡi liềm, hình bán nguyệt, khắc tên…

Với mỗi họa tiết nhỏ trên nền trơn của nhẫn, vừa thể hiện trình độ gia công của người thợ, vừa tạo sự nổi bật riêng biệt cho từng thiết kế.

Ngoài ra, các cặp đôi thích sự đơn giản nhưng vẫn phải có một điểm nhấn trên cặp nhẫn cưới của mình có thể lựa chọn đính thêm từ một đến vài viên đá quý hoặc kim cương. Chỉ với một điểm nhấn nhẹ nhàng cũng sẽ mang đến một “thần thái” khác hẳn cho chiếc nhẫn cưới đơn giản sang trọng của bạn.

Chọn chất liệu cho nhẫn cưới trơn

Trong quan niệm chọn nhẫn cưới truyền thống, các cặp đôi thường chọn nhẫn cưới bằng vàng 18K hoặc 24K (vàng màu), loại chất liệu này có khả năng giữ độ sáng lâu, ít bị xỉn màu. Hoặc vàng trắng để thể hiện sự sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa vàng trắng và vàng màu để đưa ra những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp và thể hiện cá tính riêng của mình.

Đám cưới của bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu những chiếc nhẫn cưới mà bạn chọn thể hiện được cá tính của chính mình. Nhẫn cưới trơn, vẻ đẹp tinh tế vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa bền bỉ theo thời gian là lựa chọn không tệ cho ước nguyện mãi bên nhau vững năm bền tháng.

>>> Xem thêm: Nhẫn đôi vàng Tây thiết kế hiện đại cho vợ chồng trẻ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất