Nhẫn cưới trơn đẹp cho cặp đôi yêu thích sự tối giản

09:30, 02/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Những chiếc nhẫn cưới trơn đẹp theo phong cách tối giản là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi yêu nét thanh lịch, sang trọng và không phô trương.

Nói tới nhẫn cưới đẹp, có lẽ hầu hết chúng ta đều liên tưởng ngay đến những thiết kế lấp lánh, cầu kỳ với đá quý hay kim cương đính kèm. Thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng say mê vẻ đẹp lộng lẫy ấy. Đôi khi những chiếc nhẫn cưới trơn đẹp theo kiểu tối giản mới gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ và khiến bạn chỉ muốn kết hôn tức thì.

Nhẫn cưới trơn thường được làm từ chất liệu vàng/bạc nguyên khối, thảng hoặc cũng có thể được gắn kèm kim cương nhưng là cỡ mini. Vì đề cao vẻ đẹp tối giản, những mẫu nhẫn cưới này thường có kích thước từ vừa phải đến rất mảnh. Trong thời đại mới, nhiều nhà sản xuất trang sức cưới đã tạo thêm các mẫu nhẫn trơn có đường nét độc đáo hơn như xoắn ốc, đan chéo hoặc tạo hình trái tim, lượn sóng…

Chọn nhẫn cưới trơn đẹp tối giản còn có lợi thế nổi trội là giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn vì không phải đầu tư vào mặt đá quý. Cùng Marry tham khảo một số thiết kế nhẫn trơn phổ biến để đưa ra lựa chọn cho riêng mình nhé!

Ngoài ra, các cặp đôi đang “săn lùng” nhẫn cưới đừng quên rằng tại 2 ngày triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017 bạn sẽ có cơ hội tiếp cận rất nhiều mẫu nhẫn đẹp từ Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ và Huy Thanh Jewelry. Khi đến tham quan và mua sắm tại gian hàng, bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 20% và nhiều quà tặng ý nghĩa khác. Bạn cũng được nhận voucher trị giá 3.000.000 VND khi mua nhẫn cưới tại thương hiệu trang sức cao cấp Cửu Long Jewelry.

Xem thêm thông tin ưu đãi của triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017 tại: https://www.marry.vn/wedding-day-hanoi/uu-dai

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất