Nhận biết đàn ông thật lòng khi cuộc “yêu” tàn: giữ ngủ lại, tắm chung

15:06, 04/09/2020 bởi: Anh Thu Nguyen
 0 bình luận  0 love

Muốn biết đối phương yêu ít hay nhiều, thật lòng hay giả dối, trân trọng mình hay “chơi” chán chê rồi bỏ thì chỉ việc chờ chuyện gối chăn kết thúc là sẽ biết ngay thôi. Đặt câu hỏi là căn “bệnh nan y” của phụ nữ khi yêu. Nào là “anh ấy có thật […]

Muốn biết đối phương yêu ít hay nhiều, thật lòng hay giả dối, trân trọng mình hay “chơi” chán chê rồi bỏ thì chỉ việc chờ chuyện gối chăn kết thúc là sẽ biết ngay thôi.

Đặt câu hỏi là căn “bệnh nan y” của phụ nữ khi yêu. Nào là “anh ấy có thật lòng không”, “anh ấy chán sao” hay “liệu anh ấy có bỏ mình không”… Thay vì chờ đợi thời gian sẽ trả lời, bạn hoàn toàn có thể tìm được lời giải đáp cho bản thân ngay lập tức.

Người đàn ông yêu thật lòng, dành cho bạn vị trí đặc biệt trong tim sẽ chăm sóc bạn chu đáo kể cả khi “chuyện ấy” xong xuôi.

Ôm bạn và trò chuyện

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người tìm đến bạn chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý sẽ chẳng dại mà mất thêm thời gian sau khi đã đạt được mục đích của mình. Vậy cho nên, kết thúc màn “yêu”, anh ta sẽ quay lưng rồi chìm vào giấc ngủ hay tệ hơn là mau chóng rời đi. Người yêu bạn thật lòng thì hoàn toàn khác. Anh ấy sẽ để tâm đến cảm xúc của bạn bằng cách tâm sự, kể cho bạn nghe những sự việc đã xảy ra… để tình cảm giữa hai người càng thêm bền chặt. Hơn hết, anh ấy không muốn bạn phải trải qua cảm giác cô đơn, lạc lõng hay tủi thân vì bị bỏ lại một mình.

Nhận biết đàn ông thật lòng khi cuộc "yêu" tàn: giữ ngủ lại, tắm chung. Marry

Giúp bạn mặc quần áo

Người ta vẫn thường bảo: Đàn ông có gan cởi đồ phụ nữ xuống thì phải khoác lên người họ bộ váy cô dâu. Thế nhưng, tính đến đây có vẻ hơi xa, trước mắt cần phải xem anh ta có thật lòng không cái đã. Người trân trọng bạn không chỉ biết đưa tay lột xuống mà còn giúp bạn mặc chúng lên. Ví như việc đưa tay lấy hộ chiếc váy vắt ngay trên ghế hay cài giúp bạn chỗ móc của áo ngực thì đã đủ lắm rồi.

Tắm chung

Trường hợp chàng gợi ý bạn tắm chung sau những phút giây đáng nhớ thì xin chúc mừng, đây chính là một trong những dấu hiệu chứng tỏ tình cảm anh ấy dành cho bạn là hết sức chân thành. Việc cọ lưng, xả tóc cho nhau… thật lãng mạn biết nhường nào. Điều này cho thấy chẳng có tí khoảng cách nào tồn tại giữa bạn và người ấy. Nói cách khác chính là tuy hai mà như một.

Nhận biết đàn ông thật lòng khi cuộc "yêu" tàn: giữ ngủ lại, tắm chung. Marry

Giữ bạn ngủ lại

Giường ngủ là nơi hết sức riêng tư và đàn ông tuyệt đối sẽ không cho phép người không quan trọng ở lại trên giường chiếc giường của họ. Anh ta có thể đưa bạn về để giải quyết nhu cầu nhưng việc ngủ lại qua đêm thì chỉ có mà mơ. Đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng đó là một hành động ga-lăng. Thực tế, anh ta chỉ đang dùng cách đẹp đẽ, nhẹ nhàng nhất để “đá” bạn ra khỏi “vùng lãnh thổ” đó mà thôi.

Nhận biết đàn ông thật lòng khi cuộc "yêu" tàn: giữ ngủ lại, tắm chung. Marry

Nấu cho bạn bữa khuya

Thường thì sau mỗi “cuộc vui”, người nào người nấy đều thấm mệt, chỉ muốn lăn ra ngủ. Một khi anh ấy không những giữ bạn ở lại mà còn quên luôn cảm giác mệt mỏi, cất công xuống bếp chuẩn bị vài món ăn thì quả là vị trí của bạn trong lòng anh ấy “chẳng phải dạng vừa”.

Nhận biết đàn ông thật lòng khi cuộc "yêu" tàn: giữ ngủ lại, tắm chung. Marry

Ngày nay, người ta vẫn hay rỉ tai nhau câu nói: Tình yêu mà không có “chuyện ấy” thì khác gì tình đồng chí. Không biết từ bao giờ chúng lại song hành, nhờ cái này mà cái kia mới được duy và tồn tại. Thế nhưng, trao chân tình nhưng chắc gì đã nhận lại được điều tương tự. Làm phụ nữ sợ nhất là cảnh cho đi tất cả chẳng nghĩ suy nhưng người ấy chỉ xem mình như công cụ để thỏa mãn ham muốn xác thịt mà thôi. Vậy nên, chịu khó quan sát một chút, ổn thì tiếp tục còn không thì dừng lại. Càng lún càng sâu thì đau khổ, thiệt thòi cũng chỉ có mình bản thân gánh chịu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading