Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý, có ham muốn cao

12:47, 24/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nhận biết đàn ông mạnh sinh lý và có ham muốn cao là điều mà hầu hết phái nữ tò mò. Thực tế nhu cầu sinh lý có mối liên kết vô hình với cấu tạo cơ thể cũng như cử chỉ của cánh mày râu. Mỗi người đàn ông đều có nhu cầu “giường […]

Nhận biết đàn ông mạnh sinh lý và có ham muốn cao là điều mà hầu hết phái nữ tò mò. Thực tế nhu cầu sinh lý có mối liên kết vô hình với cấu tạo cơ thể cũng như cử chỉ của cánh mày râu. Mỗi người đàn ông đều có nhu cầu “giường chiếu” riêng biệt, những quý ông mạnh sinh lý có thể nghĩ đến chuyện ấy 24/7.

Thực tế nhu cầu sinh lý của nam giới cao hơn và có biểu hiện rõ ràng hơn so với phái nữ.  Ham muốn tình dục ở mỗi người đàn ông đều khác nhau, điều này có thể ảnh hưởng bởi bạn tình, môi trường hoặc sức khỏe, tính chất công việc. Phái nữ cần phải tinh ý thì mới có thể nhận biết đàn ông mạnh sinh lý, cũng như đâu là thời điểm mà đối phương đang có ham muốn cao nhất để “vào cuộc” thuận lợi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý

Cũng giống như phái nữ, nam giới cũng có những điểm nổi trội cho thấy nhu cầu tình dục cao hơn. Điều này cũng là điểm mạnh để các đấng mày râu trở nên quyến rũ và thu hút hơn đối với bạn tình. Những đặc điểm chung của một quý ông sinh lý mạnh thường gặp bao gồm:

Đôi mắt sâu và tập trung

Đôi mắt chính là nơi thể hiện nhu cầu tình dục của nam giới rõ nhất. Hầu hết nhưng người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao sẽ có đôi mắt tập trung, mạnh mẽ và hàng lông mày hơi rướn lên. Ánh nhìn vô thức nhưng vẫn bao quá lên sự kiên nghị và tập trung cho thấy người đàn ông chu toàn về mọi thứ, kể cả nhu cầu tình dục của họ cũng rất cao.

Thông thường những chàng trai có đuôi mắt dài, mắt mỏng và hẹp thường là những người đào hoa nhưng nhu cầu sinh lý chỉ ở mức tương đối. Bên cạnh đó nam giới có đôi mắt chếch xuống, đuôi mắt xệ và quầng mắt thâm sẽ là những người ít bị ảnh hưởng bởi sinh lý.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Hầu hết nhưng người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao sẽ có đôi mắt tập trung, mạnh mẽ và hàng lông mày hơi rướn lên.

Mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt

Qua mái tóc cũng có thể nói lên sức khỏe tình dục, sinh sản của đàn ông. Khoa học cho rằng những người có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, mái tóc đen và có xu hướng cong nhẹ có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ và rất sung mãn.

Qua mái tóc cũng cho thấy tuyến giáp của người đàn ông đó có khỏe mạnh, hormone có ổn định hay không. Bởi hormone và tuyến giáp đều là những cơ quan ảnh hưởng lớn tới nhu cầu sinh lý của nam giới. Hầu hết nam giới có hormone testosterone (hormone kích thích sinh dục) thấp có tỷ lệ yếu sinh lý cao hơn so với người có hormone sản sinh ổn định.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Khoa học cho rằng những người có mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, mái tóc đen và có xu hướng cong nhẹ có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ và rất sung mãn.

Đàn ông có bộ râu rậm và nhanh mọc

Bộ râu được xem là điểm quyến rũ đặc trưng thể hiện nét nam tính của nam giới. Những người đàn ông có bộ râu rậm rạp cũng là yếu tố thể hiện họ có ham muốn tình dục thường xuyên. Lý giải đơn giản là đàn ông râu rậm có tỷ lệ nam tính cao hơn, và từ đó nhu cầu “chăn gối” mãnh liệt hơn.

Ngoài ra bộ râu rậm cũng chứng tỏ phái mạnh có hormon testosterone cao. Tương tự đối với phụ nữ có lông tay, lông chân và mái tóc dày có ham muốn cao hơn thì với đàn ông, điều này được thế hiện qua mức độ rậm rạp của bộ râu.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Những người đàn ông có bộ râu rậm rạp cũng là yếu tố thể hiện họ có ham muốn tình dục thường xuyên.

Cơ thể săn chắc

Một nghiên cứu khoa học tại Hà Lan đã chứng minh rằng tỷ lệ nam giới có thân hình săn chắc có sinh lý khỏe mạnh hơn so với những người béo. Cụ thể là đàn ông có vòng eo dưới 102 cm sẽ có nồng độ testosteron tương đối ổn định, số lượng tinh trùng của họ cũng cao và khỏe mạnh hơn so với những người có vòng eo to.

Thực tế cũng cho thấy những người đàn ông có cân nặng lớn, đàn ông béo phì bẩm sinh, hoặc thừa cân do bia rượu có nhu cầu sinh lý cao nhưng chất lượng tinh trùng thấp. Lượng chất béo tích trữ tại vùng bụng cũng ảnh hưởng xấu đến việc sản dinh các hormone giới tính gây suy giảm chất lượng và số lượng của các tinh trùng.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Một nghiên cứu khoa học tại Hà Lan đã chứng minh rằng tỷ lệ nam giới có thân hình săn chắc có sinh lý khỏe mạnh hơn so với những người béo.

Đàn ông thích những cử chỉ thân mật 

Cử chỉ thân mật không hẳn là ôm hôn hoặc vuốt ve, những người đàn ông tinh tế sẽ biết giấu đi ham muốn của mình bằng các cử chỉ gần gũi vừa đủCụ thế những động tác đơn giản như ôm eo hoặc nắm tay nhưng hành động có vẻ kiên quyết mà mạnh mẽ hơn đối với người phụ nữ cho thấy họ đang “rực cháy lửa tình” bên trong.

Ngoài ra nhận biết đàn ông sinh lý mạnh còn có thể biểu hiện qua cách họ ôm và hôn. Nếu quý ông thường thích những nụ hôn sâu và cuồng nhiệt thì họ có nhu cầu khá cao và đòi hỏi sự hoàn mỹ trong tình dục. Đây là đặc điểm nhận biết cơ bản về nhu cầu sinh lý của đàn ông.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Cử chỉ thân mật không hẳn là ôm hôn hoặc vuốt ve, những người đàn ông tinh tế sẽ biết giấu đi ham muốn của mình bằng các cử chỉ gần gũi vừa đủ.

Giọng nói trầm ấm

Đối với phụ nữ, giọng nói là đặc điểm thu hút của đàn ông và sẽ càng khiến chị em “đổ gục” khi người đàn ông đó sở hữu giọng nói trầm ấm nam tính. Thực tế thông qua giọng nói cũng đánh giá được sức mạnh của nam giới ở chốn phòng the. Bởi vì đàn ông có lượng hormone sinh dục càng nhiều thì sẽ càng có tông giọng trầm ấm.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Đàn ông có lượng hormone sinh dục càng nhiều thì sẽ càng có tông giọng trầm ấm.

Thói quen sờ mũi

Muốn biết đàn ông mạnh sinh lý hay không, nhìn vào thói quen của họ sẽ nhận thấy rõ nhất. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng phái mạnh có xu hướng sờ tay lên mũi khi thấy đối tượng mà họ muốn “quan hệ”. Và đồng thời những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao cũng có thói quen sờ tay lên mũi trong vô thức nhiều hơn là các hành động khác.

Ngoài ra một số thống kê cũng khẳng định những quý ông có chiếc mũi ro, cao mạnh mẽ sẽ có kích thước “cậu nhỏ” tương ứng. Nam giới có tướng mũi to thường có sức khỏe tốt và sinh lực dồi dào, vì thế mà đời sống tình dục của họ cũng phong phú, dẻo dai.

Nhận biết đàn ông mạnh sinh lý qua bàn tay

Thực tế dựa vào sự dài ngắn của bàn tay mà phụ nữ có thể xác định được đâu là đàn ông có sinh lý mạnh. Những nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh rằng, người đàn ông có độ dài của ngón tay đeo nhẫn càng cao thì nhu cầu tinh dục của họ cũng tỷ lệ thuận.

Nguyên nhân là vì độ dài của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi hormon giới tính. Người đàn ông có lượng testosterone nhiều thường có xu hướng đầu ngón tay suôn dài với phần ngón tay đeo nhẫn dài hơn. Đây cũng là điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý mà chị em có thể tham khảo.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

người đàn ông có độ dài của ngón tay đeo nhẫn càng cao thì nhu cầu tinh dục của họ cũng tỷ lệ thuận.

Lõm sâu (núm đồng tiền) ở lưng

Núm đồng tiền ở lưng là đặc điểm nhận biết nhu cầu sinh lý ở cả nam giới lẫn nữ giới. Đối với nữ giới, đây là điểm quyến rũ cũng như là dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Tuy nhiên nếu lúm đồng tiền ở nam giới thì đó lại là dấu hiệu có thấy người đàn ông đó có thể mắc chứng xuất tinh sớm.

Dựa vào dáng đi

Hơn 60% các quý ông có dáng đi đĩnh đạc, ngẩng cao đầu, phần vai rộng và tự tin thì đích thị họ là những “chiến binh” trong chuyện giường chiếu. Thông qua dáng đi có thể nhận thấy tính cách của người đàn ông tự tin và mạnh mẽ trong mọi việc, bao gồm cả chuyện ấy.

Ngược lại những người đàn ông có dáng đi khép nép, rụt rè cũng sẽ thể hiện sự kém bản lĩnh trên giường. Điều này cũng cho thấy hormone nam của họ không cao hoặc bị chi phối bởi yếu tố nào đó. Người đàn ông kém nam tính cũng có tỷ lệ yếu sinh lý cao hơn so với những quý ông có tính cách mạnh mẽ tự nhiên.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Hơn 60% các quý ông có dáng đi đĩnh đạc, ngẩng cao đầu, phần vai rộng và tự tin thì đích thị họ là những “chiến binh” trong chuyện giường chiếu.

Vòng 2 và vòng 3 không quá chênh lệch

Một dấu hiệu nhận biết đàn ông sinh lý mạnh qua hình dáng cơ thể là khoảng cách giữa vòng 2 và vòng 3 không quá lớn. Điều này cho thấy nam giới có sức khỏe tốt và nhu cầu tình dục mạnh mẽ, cơ thể săn chắc và cân đối cũng đồng nghĩa với việc họ luyện tập và vận động tích cực.

Lối sống và sinh hoạt lành mạnh cũng sẽ giúp nam giới duy trì hàm lượng testosterone ổn định. Từ đó mà cơ thể có thể phát huy hormone sinh dục tự nhiên để nam giới luôn khỏe mạnh và sẵn sàng lâm trận. Ngoài ra những quý ông có dáng chân to, mông mẩy và săn chắc cũng là những người mạnh mẽ trong “chuyện ấy”.

Đàn ông có ham muốn tình dục nhiều nhất khi nào?

Việc nhận biết đàn ông mạnh sinh lý và có nhu cầu ham muốn cao cũng tùy thuộc vào đối tượng, thời điểm. Đối với những hoàn cảnh nhất định, nam giới sẽ phát sinh ham muốn và mong muốn được gần gũi bạn tình. Cụ thể những thời điểm mà cánh mày râu hay nghĩ đến chuyện ấy nhất là:

Khi không được gần gũi vợ/người yêu quá lâu: Nam giới có sức chịu đựng trước ham muốn sinh lý kém hơn nữ giới. Khoảng thời gian cách xa bạn tình càng lâu sẽ càng đẩy ham muốn ở nam giới lên cao. Thực tế nhịn quan hệ ở nam giới càng lâu có thể phát sinh thành bệnh nam khoa ảnh hưởng đến sinh sản và chất lượng tinh trùng.

Đặc điểm nhận biết đàn ông mạnh sinh lý có ham muốn cao Marry

Khoảng thời gian cách xa bạn tình càng lâu sẽ càng đẩy ham muốn ở nam giới lên cao.

Đàn ông thường ham muốn vào lúc sáng sớm: Tình trạng “cậu nhỏ” chào cờ vào buổi sáng là hiện tượng phổ biến cho thấy nhu cầu sinh lý của nam giới cao nhất vào lúc này. Khi mới ngủ dậy, lượng testosterone trong cơ thể nam giới sẽ tăng hơn bình thường. Đặc biệt là khi có người phụ nữ của mình bên cạnh sẽ càng khiến họ cảm thấy rạo rực.

Khoảng thời gian từ 20h – 22h: Mặc dù testosteron của nam giới lúc này đã giảm hơn buổi sáng nhưng vẫn đủ đế thúc đẩy ham muốn của nam giới. Buổi tối còn là một không gian lý tưởng để vực dậy ham muốn của cả nam và nữ, sự xúc tác từ ánh đèn hoặc không khí trầm ấm cũng có thể khiến não bộ “chỉ thị” lượng hormone nay tăng cao.

Xem thêm: Bí quyết tìm ra vùng “tuyệt đỉnh” của chàng khi làm “chuyện ấy”

ihs.org.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất