Nhạc đám cưới: Có bao nhiêu người trên đời

08:29, 12/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Nhạc đám cưới Có bao nhiêu người trên đời là tên ca khúc nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phan Đinh Tùng, ca từ trong sáng, mang thông điệp về tình yêu lãng mạn. Ca khúc này cũng là món quà chàng ca sĩ dành tặng vợ mình, để đáp lại niềm hạnh phúc anh có được từ cuộc sống hôn nhân đầm ấm.

Trong MV này, Phan Đinh Tùng đóng vai trò là người kể chuyện. Hai bạn nhỏ Ben Lee và Linh Carol là nhân vật chính trong câu chuyện “cảm nắng” dễ thương và hồn nhiên của những cô bé, cậu bé. Đặc biệt, Phan Đình Tùng mời vợ xuất hiện trong phân đoạn cuối, hóa trang thành ông lão, bà lão hạnh phúc viên mãn. Nam ca sĩ tâm sự: “Thời gian trôi, khi chúng ta về già rồi một ngày chúng ta không còn tồn tại trên đời này nữa, trái đất vẫn quay, mặt trời vẫn chiếu sáng, khi mọi người đã không còn nhớ đến em thì còn anh nhớ em. Anh vẫn ở đây, tình yêu của anh dành cho em là mãi trường tồn”.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất