Nhạc đám cưới: Can’t help falling in love with you- A teens

18:34, 17/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  3 love

Ca khúc Can’t help falling in love with you được A teens trình bày với giai điệu sôi động và vui tươi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhạc đám cưới của các cô dâu chú rể hiện đại

A teens là nhóm nhạc pop đến từ Thụy Điển. A teens được thành lập năm 1998 và tan rã năm 2006, nhóm nhạc với 4 thành viên đã cho ra đời nhiều bài hát nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Đến tận bây giờ những giai điệu sôi động của các ca khúc như Firefly, Can’t help falling in love with you, Upside down… vẫn còn được lắng nghe qua nhiều năm. Trong đó, ca khúc Can’t help falling in love with you là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của A teens. Ca khúc là bản remix của ca khúc gốc được trình bày bởi ông hoàng nhạc rock and roll – Elvis Presley. Trong khi ca khúc gốc có giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, vô cùng thích hợp để làm nhạc nền cho bản khiêu vũ đầu tiên của cặp đôi mới cưới thì ca khúc remix lại có giai điệu vui tươi và nhịp điệu sôi động, thích hợp làm nhạc đám cưới cho các cặp đôi trẻ trung, hiện đại.

Can’t help falling in love with you – A teens


Can’t help falling in love with you – Elvis Presley

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất