Những nhà hàng tiệc cưới hàng đầu được sao Việt ưa chuộng tại TP.HCM

12:41, 25/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Đám cưới là chuyện trọng đại của cả đời người, và đối với các sao Việt thì nó càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Họ luôn có những tiêu chuẩn cực kỳ cao từ chất lượng phục vụ, không gian, vị trí… Vậy những nhà hàng tiệc cưới hàng đầu nào ở TP.HCM có vinh dự được nhiều sao Việt chọn lựa tổ chức tiệc cưới?

Đám cưới là chuyện trọng đại của một đời người. Đối với người nổi tiếng thì lễ cưới lại càng phải chuẩn bị chu đáo hơn. Trong đó việc chọn lựa nhà hàng tiệc cưới hàng đầu cũng cực kỳ quan trọng. Vậy đâu là nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM được các sao Việt ưa chuộng nhất hiện nay?

Nhà hàng tiệc cưới hàng đầu ngay trung tâm GEM CENTER

Tọa lạc ngay tại trung tâm của Quận 1, TP.HCM, GEM CENTER được biết đến như là trung tâm hội nghị – sự kiện – yến tiệc sang trọng và quyến rũ bậc nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây thường là nơi diễn ra những hội nghị, tiệc cưới, buổi hội hợp của người nổi tiếng, các tập đoàn lớn hoặc các chương trình sự kiện/ triển lãm nghệ thuật.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu gem center

GEM CENTER ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi kiến trúc sang trọng, chất lượng phục vụ đạt 10/10. Nơi đây từng hân hạnh phục vụ nhiều sự kiện lớn của giới showbiz như liveshow Love Song 3 của Hồ Ngọc Hà, show thời trang Ngôn Ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu 3

Đặc biệt đây cũng là nhà hàng tiệc cưới hàng đầu được các sao Việt tin chọn làm địa điểm tổ chức ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Tiệc cưới của cặp đôi đình đám của showbiz Việt Trấn Thành – Hariwon hay đám cưới Đặng Thu Thảo, diễn viên Lê Phương … cũng đã được tổ chức tại đây.

Riverside Palace, nhà hàng đẹp nhất quận 4

Sở hữu diện tích 6.000m2, Riverside Palace là nhà hàng tiệc cưới có không gian thoáng đãng hữu tình bên cạnh bờ sông. Địa chỉ này toạ lạc bên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, trung điểm của cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Calmette, kết nối Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 8.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu riverside palace

Đây là nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu phóng khoáng và tinh tế.

Ở đây có sự kết hợp với cách bố trí ánh sáng phản chiếu gián tiếp dịu nhẹ, màu trắng ngà đặc biệt. Nó làm không gian Riverside Palace bỗng trở nên sang trọng và cuốn hút một cách lạ thường.

Tiệc cưới tại Riverside Palace luôn hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo. Từ khâu đón khách, trang trí tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng, ẩm thực cho đến nhân viên phục vụ đều được đầu tư một cách chỉnh chu nhất.

Nơi đây từng vinh dự là địa điểm tổ chức tiệc cưới của nhiều sao Việt như diễn viên Thiên Bảo, ca sĩ Lâm Khánh Chi, siêu mẫu Quang Thịnh…

Top 25 nhà hàng khách sạn tốt nhất TP.HCM theo Marry Excellence Awards
Top 25 nhà hàng khách sạn tốt nhất TP.HCM theo Marry Excellence Awards
Lựa chọn nhà hàng khách sạn đãi tiệc cưới là khâu quan trọng hàng đầu trong việc chuẩn bị cho...

White Place, khách sạn sang trọng giá phù hợp

White Palace là một trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM. Lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá chuyên nghiệp bậc nhất.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu white place

Tổng diện tích sử dụng trên 6,500 mét vuông mang lại cho White Palace không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình tiệc cưới khác nhau. Đây từng là nơi được nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và chồng đại gia Louis Nguyễn bao trọn để tổ chức tiệc cưới.

Cho dù bạn tổ chức một buổi tiệc báo hỷ vài chục khách mời đến những đại tiệc cưới vài ngàn khách mời, Trung tâm hội nghị White Palace luôn sẵn sàng phục vụ.

Nhà hàng cổ điển phong cách Pháp Park Hyatt Sai Gon

Nhà hàng – khách sạn theo phong cách Pháp này có một vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM, nhìn ra Nhà Hát Lớn trên Quảng trường Lam Sơn. Khách sạn park Hyatt Saigon cũng là một khách sạn 5 sao mới được hoạt động ở Việt Nam được điều hành  bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu park hyatt 2

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, nhà hàng – khách sạn này mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà hàng có thể phục vụ làm lễ theo yêu cầu của cô dâu chú rể. Ví dụ như để thể hiện chất lãng mạn của cặp đôi, nhà hàng sẽ trang trí sảnh chỉ toàn nến, hoa lan trắng và hoa hồng xanh.

nhà hàng tiệc cưới hàng đầu park hyatt

Đặc biệt tại đây còn đặt hẳn một chiếc ghế sofa dài trên sân khấu để mọi người có thể “giao lưu tâm sự” cùng hai nhân vật chính của buổi lễ.

Được biết nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, ca sĩ – hoa hậu Thùy Lâm… cũng từng chọn Park Hyatt Sai Gon làm nơi tổ chức tiệc cưới.

Nhìn chung những nhà hàng tiệc cưới được sao Việt lựa chọn đều có tiêu chuẩn phục vụ rất chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp. Tuy thuộc top nhà hàng tiệc cưới hàng đầu nhưng tại đây có nhiều mức giá khác nhau rất phù hợp túi tiền. Các cặp đôi chuẩn bị cưới hãy cùng tham khảo và chọn lựa nơi tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất