Nhà hàng Dynasty – New World Saigon chào mừng ông Hew Wai Seng là bếp phó mới

15:50, 06/02/2015 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  0 love

Chào mừng đầu bếp Hew Wai Seng đến với New World Saigon Hotel với chức vụ bếp phó điều hành bếp Hoa từ ngày 2 tháng 2 năm 2015

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đầu bếp quốc tịch Mã Lai và   Hew Wai Seng chuyên về ẩm thực Trung Hoa đương đại, ẩm thực Quảng Đông cổ truyền, ẩm thực Triều Châu, và ẩm thực người Khách Gia (hay còn gọi là người Hẹ).  Ông đã đạt huy chương vàng dành cho món khai vị tại Cuộc Thi Đầu Bếp Thế Giới năm 2005 và huy chương bạc dành cho món khai vị tại Cuộc Thi Đầu Bếp Thành Phố Melbourne năm 2010.

Bếp phó Alan Hew Wai Cheng

Ông Hew Wai Seng là người Malaysia gốc Hoa

Khởi nghiệp vào năm 1996, ông đã từng công tác tại các nhà hàng cao cấp, các khách sạn sang trọng, và nhiều tập đoàn khách sạn quốc tế cho đến năm 2008, sau đó để theo đuổi hành trình ẩm thực ông đã chu du đến Úc, đến Indonesia và sau đó là Ma-cao. . Anh tin rằng phương pháp chế biến ẩm thực Trung Hoa cổ truyền là chọn những nguyên liệu chế biến tươi nhất, yêu cầu chuyên môn cao để giữ hương vị đậm đà và độ tươi của món ăn để tạo ra những thực đơn tuyệt nhất, cái mà phương pháp nấu ăn ngày nay còn hạn chế.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cá mú đen chiên giòn

Món cá mú đen chiên giòn của Alan Hew mang hương vị đặc sắc với sự kết hợp độc đáo với táo xanh

Chè xoài Singapore

Tráng miệng ngọt ngào với món Chilled Mango Sago

Bò sốt tiêu đen

Bò sốt tiêu đen với nấm và măng tây. Phần sốt tiêu được thực hiện hoàn hảo. Thịt bò mềm vừa phải ăn rất ngon

Món dimsum hảo hạng của Alan Hew

Món tráng miệng Dimsum thượng hạng với nấm truffle trứ danh và bào ngư

“Với kinh nghiệm chuyên về món Á, đầu bếp  Hew sẽ truyền nguồn năng lượng, kinh nghiệm nấu nướng và kiến thức ẩm thực mới đến với New World Saigon Hotel”, bếp trưởng Saju Rajappan chia sẻ.

Nhà hàng Dynasty

Khung cảnh sang trọng của nhà hàng Dynasty tại New World Saigon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất