Thiên Hương Thảo Spa - Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh
230 Lê Văn Sĩ, P.1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Thiên Hương Thảo Spa
Thiên Hương Thảo Spa - Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

Thiên Hương Thảo Spa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách có nhu cầu thư giản và chăm sóc da. Đến với Thiên hương Thảo quý khách sẽ được hòa mình vào thế giới của hoa quả và thảo dược thiên nhiên. Không gian thoáng đãng, thiết kế trang nhã giúp Thiên Hương Thảo ngày càng làm hài lòng quý khách hàng. Phương châm của Thiên Hương Thảo Spa là "Không nhận tiền tip - Không bán mỹ phẩm" và xem khách hàng là thượng đế. Đặc biệt Thiên Hương Thảo Spa xin trân trọng giới thiệu hai dịch vụ mới là massage ấn huyệt toàn thân trị giảm căn cơ nhức mõi đau nhức đầu , và massage gừng tươi giải cảm. 

Đánh giá

Viết Đánh Giá
L
Gần nhà mình nè, hôm nào sử dụng thử.
V
bạn gửi cho Bảng giá + Thông tin khuyến mãi qua mail: [email protected] để tôi tham khảo nha. Hãy gửi đầy đủ và chi tiết nha, vì tôi cũng khá bận nên không có nhiều thời gian để đi đến từng nơi để tham khảo.
T
<p>Mình dự định cưới vào tháng 10/2012. Bạn gửi cho mình Bảng giá + Thông tin khuyến mãi qua mail : [email protected]&nbsp;để mình tham khảo nha. Hãy gửi đầy đủ và chi tiết nha, vì mình cũng khá bận nên không có nhiều thời gian để đi đến từng nơi để tham khảo. Thanks.</p>

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.