Nhận báo giá
Quyên Nguyễn Bridal
Quyên Nguyễn Bridal

Thông tin

Quyên Nguyên Bridal sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng với những thiết kế mới của mình, mẫu áo cưới mang phong cách sang trọng, hiện đại. Quyên Nguyên Bridal dùng toàn bộ chất liệu được sử dụng trong bộ sưu tập là chất liệu ngoại nhập như tafta ý, tafta nhật, ren Hàn Quốc…. sẽ làm bộ váy trở nên sang trọng hơn. Quyên Nguyên Bridal luôn luôn sáng tạo không ngừng để thiết kế lên những bộ áo cưới mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng phù hợp với xu hướng, tuy vậy nhưng vẫn luôn có nét đẹp điểm nhấn riêng cho những thiết kế của mình.100% áo cưới của Quyên Nguyễn được thiết kế và hoàn thiện theo phương pháp thủ công Quyên Nguyễn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau đây:
  • Dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh phóng sự, ảnh gia đình…
  •  Dịch vụ trọn gói
  • Dịch vụ thiết kế và may đo váy cưới,áo dài
  • Bán sỉ và lẻ váy cưới, áo dài
Đến với Quyên Nguyễn các bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như chất lương với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
P
Quyên Nguyễn Bridal là váy cưới tôi đã chọn váy cưới trong ngày cưới của mình. Váy cưới ở đây có nhiều mẫu tôi rất ưng ý như về kiểu dáng và chất liệu. Do lần tôi tham gia là sử dụng voucher miễn phí thuê hoặc may váy cưới nên tôi đã chọn thuê một váy cưới. Tuy nhiên, thái độ nhân viên phục vụ bên Quyên Nguyễn Bridal không được nhiệt tình và hầu như chỉ làm cho xong chứ không hề có trách nhiệm phục vụ khách hàng nên quá trình chọn váy cưới chúng tôi có chút khó khăn. Tuy nhiên, cuối cùng tôi cũng chọn được mẫu váy phù hợp trong ngày cưới và được rất nhiều người khen.
Q
Chào bạn, trước tiên mình xin lỗi bạn về những khó chịu của bạn về thái độ của nhân viên, Bên mình sẽ chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Rất Cảm ơn bạn đã phản hồi !
V
Phong cách tinh tế và lãng mạn
Q
Cảm ơn bạn đã nhận xét , rất mong được phục vụ bạn !

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.