Nhóm nấu ăn Cô Nữ - Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh
373/172/2 Lý Thường Kiệt, P.8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Nhóm nấu ăn Cô Nữ
Nhóm nấu ăn Cô Nữ - Quận Tân Bình - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin

NHÓM NẤU ĂN CÔ NỮ Ngày nay đời sống ngày càng nâng cao, một bữa tiệc sang trọng ở nhà hàng không còn là chuyện khó khăn. Nhưng chúng ta vẫn muốn tận hưởng không khí gia đình ngay trong chính ngôi nhà của bạn với một bữa tiệc thật ấm cúng và ngon miệng. Nhóm Nấu Ăn Cô Nữ chuyên đảm nhận nấu các đám tiệc, cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật , tất niên, hội nghị, tại tư gia hoặc cơ quan v.v….Đặc biệt các món ăn chay.. Chúng tôi nhận nấu từ 1 đến 200 bàn với thực đơn trên 1000 món Đặc biệt các món ăn chay đảm bảo ngon, lạ...v.v.. Thực hiện trọn gói các dịch vụ thuê mặt bằng, bánh kem, MC, v.v.v………. Bằng tay nghề cao với 25 năm kinh nghiệm, nhóm nấu ăn Cô Nữ đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những buổi tiệc ngon và hấp dẫn nhất Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo Giá cả phải chăng, hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng đã được Bộ Y Tế Cấp Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Tất cả nhân viên trong nhóm nấu điều được kiểm tra sức khỏe định kỳ . Chúng Tôi sẽ làm hài lòng khách mời của bạn về món ăn và phong cách phục vụ của chúng tôi Quý Công ty và cá nhân có nhu cầu xin đừng ngần ngại nhấc máy điện thoại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gởi fax or email thực đơn và bảng báo giá để tham khảo. Có bạn thắc mắc sao mình không để menu cùng với giá cả vào cho nó hoành tráng. Các bạn cũng biết là nguyên liệu tăng - giảm hằng ngày theo thời giá nên cũng khó mà nắm bắt được giá gốc. Vì vậy, anh chị em nào có nhu cầu thì cứ liên hệ trực tiếp với mình để có giá tốt nhất. Mình tin là các bạn sẽ hài lòng với những món ăn mà dịch vụ đặt tiệc Cô Nữ đã mang đến Ngoài ra Chúng tôi còn có dịch vụ thuê xe du lịch, trang trí hoa tươi tại nhà, bàn, ghế vuông làm lễ, tách trà, chữ xốp, trang trí nhà, dịch vụ cho thuê người bưng quả có đồng phục truyền thống.v.v....... Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi.

Đánh giá

Viết Đánh Giá
X
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
L
Mình rất thích ý tưởng làm tiệc chay, ko biết bên đây có nhận hay ko? Tiệc toàn món chay thôi, khoảng 100 khách. Cho mình tham khảo menu nếu có :) Cám ơn nhiều.
T
Sao thấy lời giới thiệu của Nhóm Nấu bạn i chang Nhóm Nấu 555 vậy, bạn nên sửa lại tránh hiểu lầm, Nhóm người ta hoạt động đã lâu rồi.Bắt chước mà sửa ko hết,

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.