Nguyên tắc vàng để chọn trang sức trong ngày chung đôi

14:53, 20/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Trên bước đường hôn nhân, để gắn kết lâu dài thi cần đến sự yêu thương và niềm tin của hai tâm hồn. Chọn trang sức cưới – tín vật minh chứng cho sự gắn bó, tình yêu của hai người trong ngày cưới có rất nhiều nguyên tắc ngầm mà ít ai biết. 

Trang sức cưới luôn là tặng vật ý nghĩa không chỉ với mỗi cặp đôi mà cả với gia đình hai họ. Chính vì vậy, để hôn nhân xuôi thuận và viên mãn những ngày sau, lựa chọn tín vật ngày chung đôi có thể được xem như bước khởi đầu quan trọng.

Cùng trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ để cùng khởi đầu hôn nhân với những tín vật vẹn tròn, ý nghĩa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang sức cưới trong ngày chung đôi 1 trang sức cưới trong ngày chung đôi 2

BST “Duyên phượng tình hồng” với ý nghĩa “Thương nhau thì tìm về, phải duyên thì gắn bó. Ước mong tình ta luôn tươi thắm như những đóa hồng, giống như chim Phượng tái sinh trong lửa đỏ để mãi thanh xuân. Đây chính là tín vật hoàn hảo cho ngày vu quy đậm chất Á Đông mà nhiều gia đình truyền thống hằng giữ gìn.

trang sức cưới trong ngày chung đôi 3

Hạnh Phúc Vàng năm nay, PNJ giới thiệu thêm nhiều mẫu trang sức cưới vàng 22K được chế tác theo kỹ thuật móc máy công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại, lại hiện đại, ấn tượng, sang trọng.

Xuất phát từ câu chuyện đậm chất Á Đông biểu trưng cho nghĩa phu thê bền chặt – Long Phụng, hay hương sắc của hoa lá muôn màu, được thể hiện bởi công nghệ hoàn toàn mới. Bộ sưu tập mang đến một làn gió trẻ trung, hiện đại hơn cho trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2017.

trang sức cưới trong ngày chung đôi 4

Cặp đôi yêu thích nét hiện đại, trẻ trung, thì những bộ trang sức đính hôn, trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K đính ngọc trai, đá ECZ theo xu hướng thiết kế họa tiết Ngọc Biển mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế mới lạ. Đây là những lựa chọn không gì hoàn hảo hơn để tô điểm nét rạng ngời của cô dâu mới.

trang sức cưới trong ngày chung đôi 5

Nhẫn cưới luôn là tín vật gắn với bước đường hôn nhân của các cặp đôi, như chứng vật của tình yêu mặn nồng.

Dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, PNJ mở ra từng câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, gắn kết niềm khát khao mà cặp đôi nào cũng nâng niu ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu một cuộc sống mới.

trang sức cưới trong ngày chung đôi 6

Đặc biệt, năm nay PNJ còn cho ra đời dòng nhẫn cưới Platin được thăng hoa trên chất liệu Platin bền chắc mang thiết kế sắc nét, sang trọng, kết hợp cùng kim cương tỏa sáng, xứng đáng là biểu tượng đỉnh cao của sự gắn bó bền chặt cùng thời gian.

Sáng tạo từ ước nguyện hôn nhân viên mãn, thăng hoa, Nhẫn cưới Platin được ví như “cơn sốt” của Hạnh Phúc Vàng 2017 bởi sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ bộ đôi chất liệu quý Platin – Kim cương, trở thành chứng vật hoàn hảo song hành cùng bước đường hạnh phúc lứa đôi.

Mùa cưới 2017, PNJ cùng bộ BST Hạnh Phúc Vàng tiếp tục mang đến những trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn theo xu hướng mới nhất, để gắn kết, tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu lứa đôi. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất