Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông trên biển, phải chăng đây là “người tình giấu mặt”?

10:58, 26/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Thanh Hằng là một người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư cá nhân cũng như trong chuyện tình cảm. Vừa rồi, hình ảnh cô nắm tay một người đàn ông được chính siêu mẫu đăng lên mạng khiến dân tình thắc mắc liệu đây có phải là người tình giấu mặt của Thanh […]

Thanh Hằng là một người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư cá nhân cũng như trong chuyện tình cảm. Vừa rồi, hình ảnh cô nắm tay một người đàn ông được chính siêu mẫu đăng lên mạng khiến dân tình thắc mắc liệu đây có phải là người tình giấu mặt của Thanh Hằng?

Người tình giấu mặt của Thanh Hằng Marry

Mới đây, trên trang Instagram story cá nhân, siêu mẫu và diễn viên nổi tiếng Thanh Hằng đã chia sẻ một bức hình ghi lại khoảnh khắc cô ra ngoài ăn tối vào dịp cuối tuần với dòng trạng thái: “It’s the weekend”. Tuy nhiên, điều khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi chú ý chính là tấm lưng của một người đàn ông nào đó ngồi ngay cạnh Thanh Hằng. Sự xuất hiện của người đàn ông này làm cư dân mạng không thể không tò mò: Liệu đây chính là người tình giấu mặt của Thanh Hằng?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người tình giấu mặt của Thanh Hằng Marry

Người tình giấu mặt của Thanh Hằng và siêu mẫu cùng đi du lịch?

Trong bức hình, Thanh Hằng nở nụ cười hạnh phúc và dường như cả khuôn mặt và người cô đang hướng về người đàn ông giấu mặt này. Nhiều người “đoán già đoán non” tò mò không biết liệu đây có phải “người tình bí mật” bao lâu nay của Thanh Hằng. Khán giả có thể thấy được khuôn mặt vui vẻ và chìm đắm trong hạnh phúc của siêu mẫu, không ít người nghi ngờ rằng đây cũng chính là chủ nhân của bàn tay trên biển mà cô đã đăng trước đó ít lâu.

Người tình giấu mặt của Thanh Hằng Marry

Vào tháng 7/2018, Hồ Ngọc Hà từng làm rộ lên nghi vấn về “người tình bí ẩn” của Thanh Hằng khi cố tình che mặt người đàn ông ngồi cạnh nữ siêu mẫu trên máy bay. Vào tháng 1/2018, mọi người đặt ra nghi vấn siêu mẫu Thanh Hằng đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ bên bạn trai được lan truyền khi cô đăng tải hình ảnh hai bàn tay nắm lấy nhau trước biển. Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong đời sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm. Mọi người chỉ còn biết than thở và chờ đợi không biết bao giờ cô sẽ công khai danh tính người tình bí ẩn này đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi sau 3 năm yêu Kim Lý, Subeo sẽ có thêm em?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất