Người đàn ông tốt luôn dành cho vợ: 2 điều quan tâm, 3 lời cảm ơn, 4 sự tôn trọng

11:04, 23/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  1 love

Vợ không nhất thiết phải là mối tình đầu, nhưng là người sẽ mãi mãi ở bên bạn. Vợ không phải là những ký ức rơi vỡ rời rạc, mà là sự hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày. Vậy nên, là một người đàn ông, nếu không nâng niu trân trọng vợ, liệu có […]

Vợ không nhất thiết phải là mối tình đầu, nhưng là người sẽ mãi mãi ở bên bạn. Vợ không phải là những ký ức rơi vỡ rời rạc, mà là sự hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày. Vậy nên, là một người đàn ông, nếu không nâng niu trân trọng vợ, liệu có xứng đáng với lương tâm của mình hay không?
Một người chồng tốt sẽ biết tặng vợ 2 điều quan tâm, 3 lời cảm ơn, 4 sự tôn trọng.
Vợ là ai? Là người không cùng huyết thống, chưa từng ăn một hạt gạo, cũng chưa từng uống một ngụm nước của nhà chúng ta. Tuy nhiên, chỉ vì tình yêu mà cô ấy nguyện ý rời xa cha mẹ để gắn bó cả đời với chúng ta, chăm lo cho cha mẹ chúng ta như cha mẹ ruột của mình, xem anh chị em chúng ta như anh chị em của mình.
Vậy chúng ta liệu có xứng đáng với lương tâm của mình hay không nếu không biết nâng niu trân trọng cô ấy? Hy vọng mỗi một ông chồng có thể làm được những điều sau đây và trân trọng người đầu ấp tay gối với mình.

Dành cho vợ 2 điều quan tâm:

Đầu tiên, anh quan tâm sức khỏe của em. Anh hiểu, mỗi người đều cần biết cách tự chăm sóc bản thân. Nhưng với anh sức khỏe của em vẫn cần được quan tâm nhiều hơn, thậm chí còn quan trọng hơn của chính anh!

Dành cho vợ 2 điều quan tâm Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thứ hai, anh quan tâm đến cảm xúc và sở thích của em. Vì anh sợ chỉ cần một chút lãnh cảm thiếu thận trọng là anh có thể làm em tổn thương. Và những thứ của anh cần được bảo quản cho tốt, nhưng những thứ của em càng cần được trân trọng hơn.

Dành cho vợ 3 lời cảm ơn:

Thứ nhất, cảm ơn vợ vì đã bước vào cuộc đời của anh. Có thể em không phải là người đầu tiên nhưng em chắc chắn sẽ là người cuối cùng. Cuộc đời này, có thể em không phải là người hoàn hảo nhất, nhưng chắc chắn em là người duy nhất, cũng là người khiến anh cảm động nhất.

Dành cho vợ 2 điều quan tâm Marry

Thứ hai, cảm ơn vợ vì em đã yêu anh và chấp nhận tình yêu của anh. Có thể anh chẳng phải là người đầu tiên yêu em, nhưng anh tin chắc rằng mình là người cuối cùng và cũng là người yêu em nhất cuộc đời. Có thể em không phải là người đầu tiên anh từng yêu, nhưng em chắc chắn là người cuối cùng và là người xứng đáng nhất.

Thứ ba, cảm ơn vợ vì đã để anh bước vào cuộc sống của em. Trong cuộc đời này, có thể anh không phải là người tốt nhất, nhưng anh sẽ yêu thương em bằng tất cả trái tim, làm những điều khiến em vui vẻ, để cuộc sống của hai ta ngập tràn sắc màu hạnh phúc.

Dành cho vợ 4 sự tôn trọng:

Đầu tiên, anh tôn trọng suy nghĩ của em. Có thể suy nghĩ của em khác anh, song anh biết em nhất định sẽ không thay lòng đổi dạ, cũng sẽ không bao giờ làm tổn thương anh và tình yêu là thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Thứ hai, anh tôn trọng người sinh ra em. Cha mẹ của anh vô cùng quan trọng, nhưng cha mẹ của em lại càng nên được xem trọng, bởi vì có họ nên mới có em. Họ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng em để bây giờ em trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh.

Dành cho vợ 4 sự tôn trọng Marry

Thứ ba, anh tôn trọng sự riêng tư của em. Có thể có rất nhiều điều anh tò mò muốn biết, nhưng điều ấy sẽ làm tổn thương đến lòng tự trọng và sự tôn nghiêm của em. Do đó, dù có bất kỳ lời gièm pha đàm tiếu nào, anh vẫn luôn đặt trọn niềm tin ở nơi em. Anh biết dù anh có quan trọng với em như thế nào thì em cũng có những sở thích riêng, những đam mê riêng, những khoảng thời gian và không gian riêng của mình. Và anh tôn trọng những điều đó.

Dành cho vợ 7 điều giả định:

Thứ nhất, nếu em mệt, vậy thì người đắp chăn cho em ngủ chính là anh.

Thứ hai, nếu em khát nước, vậy thì người mang nước cho em sẽ là anh.

Thứ ba, nếu em bị ốm, vậy thì người đầu tiên em nhìn thấy sau khi thức dậy nhất định sẽ là anh.

Thứ tư, nếu em đói bụng, vậy thì người bận rộn trong nhà bếp chính là anh.

Thứ năm, khi em trở về nhà anh sẽ nói: “Chắc em mệt rồi, hãy nằm xuống và nghỉ ngơi đi nhé!”.

Thứ sáu, nếu em có chuyện vui, vậy thì người bên cạnh lắng nghe em chia sẻ chính là anh.

Thứ bảy, trước khi em ra ngoài anh sẽ nói: “Trời đang lạnh, em nhớ mặc thêm áo nhé”.

Dành cho vợ 4 sự tôn trọng Marry

Các ông chồng thân mến, khi bạn cho vợ một phần quan tâm, vợ cho bạn yêu thương cả đời. Khi vợ bận rộn việc nhà, bạn đừng nên ngồi trên ghế sofa như một ông hoàng mà hãy phụ giúp vợ, dành cho vợ vài lời an ủi: “Vợ yêu, em vất vả rồi!”. Chỉ một lời động viên nhỏ nhưu vậy thôi người phụ nữ của bạn cũng đã vô cùng hạnh phúc. Bởi lẽ, vợ không phải là bảo mẫu, không phải quản gia, cũng không phải người giúp việc, cũng không phải thủ quỹ hay thu ngân… mà là “một nửa giang sơn” yêu thương bạn hết đời.

Dành cho vợ 4 sự tôn trọng Marry

Có câu: ‘Tu trăm năm mới ngồi cùng thuyền tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Hai người chúng ta vốn dĩ không hề quen biết, là có duyên gặp gỡ nhau trong mênh mông biển người, rồi đem lòng yêu nhau, cùng nhau trải qua bao sóng gió và khó khăn trong cuộc sống, và sau bao nhiêu thăng trầm chúng ta trở thành những người quan trọng, không thể thiếu trong cuộc đời của nhau. Em ơi, có thể chúng ta không phải là những người hoàn hảo nhưng anh tin chúng ta là những mảnh ghép vô cùng hoàn hảo của nhau. Vậy em hãy nắm tay anh, yêu anh và ở bên cạnh anh suốt đời em nhé!

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: Thảo Nguyên Wedding

Theo Cuocsongmoi
Báo Hà Tĩnh
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất