Ngọt ngào lời mẹ chồng nhắn nhủ nàng dâu mới

11:46, 22/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu từ bao đời nay là chủ đề “bén duyên” với thơ văn châm biếm. Nhưng liệu mối quan hệ “như mèo với chuột có thương nhau bao giờ” này vẫn còn tiếp diễn ở xã hội hiện nay? Bức tâm thư đầy tình cảm từ người mẹ chồng dưới đây sẽ cho bạn thấy một điều hoàn toàn trái ngược.

pnj-hoa-tai-dinh-hon

“Gửi con dâu của mẹ,

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ còn hai tháng nữa thôi là con chính thức về làm con dâu của mẹ. Cũng phận làm dâu, mẹ biết những ngày sắp tới mở ra một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời con. Không phải mẹ nghi ngờ con không đủ khả năng cáng đáng trách nhiệm này, nhưng trong cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc nhiều bao nhiêu thì thử thách cũng chẳng kém cạnh gì. Thế nên, mẹ có đôi lời nhắn nhủ này gửi đến con, để phần nào giúp con vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu mà vững tâm đắp xây tổ ấm của riêng hai đứa.

Đầu tiên, mẹ muốn nhắc đến một món quà đặc biệt – đó là đôi hoa tai đính hôn mẹ trao cho con trong ngày đính ước của hai đứa. Đeo cho con đôi hoa tai nhẹ tênh như thế mà lòng mẹ nặng tâm tư lắm, con à. Mẹ vẫn không thể tin được thằng bé ngày nào còn níu lấy mẹ cho những bước chập chững đầu đời, giờ đã là người đàn ông chín chắn và sắp trở thành trụ cột của một gia đình. Dẫu vậy, thằng bé vẫn mãi là con của mẹ, và chẳng người mẹ nào có thể ngừng lo lắng cho con mình được cả. Vì thế đừng trách người mẹ mang hoài nghi đối với cô gái mà con trai mình đã chọn, con nhé.

Nhưng khi mẹ thấy con nhất quyết không chịu về nhà để nghỉ ngơi, sau mấy ngày liền chăm sóc thằng bé trên giường bệnh, mẹ chẳng còn trăn trở nhiều nữa. Ánh mắt con lúc ấy đầy ắp sự quyết đoán dù thân thể đã mệt nhoài. Và từ đấy mẹ đã quyết định sẽ đeo cho con đôi hoa tai kia, như trao cho con sự tin tưởng, cùng trọng trách yêu thương và chăm sóc thằng bé trong suốt quãng đời còn lại thay cho mẹ.

Nghi thức mẹ chồng đeo hoa tai đính hôn cho nàng dâu trong ngày đính ước

Đeo cho con đôi hoa tai đấy, mẹ cũng đã xem con như con cái ở trong nhà. Thế nên đừng giữ khoảng cách hay quá rụt rè với mẹ, con nhé! Hãy chia sẻ cùng mẹ những phiền muộn thường ngày, dù cho đó có là do con trai mẹ làm con buồn đi nữa. Hãy thoải mái trao đổi với mẹ những khó khăn mà con gặp phải, vì mẹ sẽ có đủ kinh nghiệm và sự thấu hiểu để cùng con tìm ra hướng giải quyết.

Mẹ biết hai con còn trẻ, đường đời thì dài mà lúc nào cũng lắm những chuyện thị phi. Chính vì thế, đôi hoa tai ấy sẽ giúp con sàng lọc những lời ong, tiếng ve, những lời đàm tiếu hay dèm pha mà trong cuộc sống hôn nhân sắp tới không thể tránh khỏi. Hãy xem đôi tai của con như đôi hoa tai đó, luôn giữ chúng sạch sẽ và tỏa sáng với đầy ắp những điều tốt đẹp. Khi hai đứa xích mích với nhau, dù giận cách mấy cũng hãy dừng lại phút chốc để đôi tai lắng nghe, để thấu hiểu và tránh xa những hiềm nghi tai hại.  Chỉ như thế, hai con mới giữ được tâm an nhiên mà đắp xây hạnh phúc.

pnj-bong-tai-dinh-hon

Đôi hoa tai đính hôn sẽ giúp con sàng lọc những lời ong tiếng ve trong cuộc sống hôn nhân sắp tới

Đó là những điều mẹ muốn nhắn gửi cho con, trước khi con chính thức gánh vác trọng trách mới này. Nay con và con trai mẹ đã sắp nên nghĩa phu thê, mẹ chúc hai con sẽ gắn bó son sắt với nhau từ giờ cho đến lúc mái đầu điểm bạc, tựa đôi hoa tai vẹn tròn một cặp này.

hoa-tai-dinh-hon-pnj

Hoa tai đính hôn Duyên Phượng Tình Hồng PNJ

Mẹ chồng của con”

Những tâm tư thế này hẳn không ai cũng có thể nói lên một cách tự nhiên được như người mẹ chồng ở trên đâu, bạn nhỉ? Mỗi đôi hoa tai đều mang một ý nghĩa thiêng liêng, đặc biệt khi mẹ chồng đeo cho nàng dâu mới trong ngày đính hôn không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu các câu chuyện và ý nghĩa của bộ sưu tập hoa tai đính hôn PNJ qua http://pnj.com.vn/hanhphucvang

Ưu đãi mùa cưới: 

 

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

Từ 21/05 – 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem trên website www.pnj.com.vn

 

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại:

Ngọt ngào lời mẹ chồng nhắn nhủ nàng dâu mới
Ngọt ngào lời mẹ chồng nhắn nhủ nàng dâu mới
Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu từ bao đời nay là chủ đề “bén duyên” với thơ văn châm biếm. Nhưng...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất