Ngọt ngào kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền

08:30, 18/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

 Bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trăng mật hoàn hảo cho mình? Bạn muốn vừa được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, vừa được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và xa hoa? Bạn muốn mỗi phút giây bên người yêu thương là những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất trong đời?

Hãy để One Travel International mang đến cho bạn sự lựa chọn trên cả tuyệt vời: Tour du thuyền 5 sao Royal Caribbean đẳng cấp của Mỹ, đến 3 quốc gia Singapore – Malaysia – Thái Lan với mức giá tốt nhất, dành riêng cho du khách Việt.

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-02Ngọt ngào kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuần trăng mật đáng nhớ trên du thuyền Royal Caribbean

 Hải trình cho cảm xúc thăng hoa

Nếu như đa số những tour trăng mật đi nước ngoài đều chọn máy bay là phương tiện chủ yếu, thì du thuyền sẽ là cách di chuyển qua các quốc gia vừa tiết kiệm thời gian, vừa mới lạ và cực kỳ lãng mạn. Bạn sẽ không bị mất nhiều thời gian mệt mỏi trên máy bay và thu dọn hành lý nhiều lần. Thay vào đó, với 1 hải trình đi 3 quốc gia, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên, được hưởng những làn gió biển mát lành bên người yêu thương. Tất cả tiện nghi vui chơi nghỉ dưỡng, phòng ốc và nhà hàng ngay trên du thuyền đều sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt chuyến đi.

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-03

Phòng ban công hướng biển vô cùng lãng mạn

Royal Caribbean sẽ đặc biệt chuẩn bị “Phòng ngủ tình nhân” trang trí lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Loại phòng nghỉ có tầm nhìn hướng ra biển luôn là lựa chọn lý tưởng nhất. Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng những phút giây bình yên bên người yêu trước khung cảnh biển mênh mông, xanh thẫm, nhâm nhi ly rượu vang và lặng nghe tiếng gió biển vi vu nhẹ lướt qua căn phòng. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu nhân viên phục vụ sắp xếp những bữa ăn sáng lãng mạn ngay trong phòng nghỉ. Bạn sẽ không phải lo lắng vì tất cả tiện nghi và phong cách phục vụ trên du thuyền không hề thua kém một khách sạn sang trọng nào trên đất liền.

 ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-05

Tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc bên nhau

Bình minh đến là lúc dùng một bữa sáng lãng mạn ngoài ban công, cùng nhau thử vận may với sòng bài Casino Royale, thử sức đến đỉnh Rock-wall đầy thử thách, mạo hiểm lướt trên những ngọn sóng, cùng lả lướt vui đùa trên sân băng.

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-07

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-06

Cùng trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm vô cùng thú vị

Hoàng hôn buông dần, bạn hãy nắm tay nhau dạo bước trên đại lộ Promenade, thư giãn bên nhau với gói Couples massage ở Vitality Spa và cuối ngày thưởng thức một ly cocktail ngọt ngào bên Viking Lounge, đưa mắt ngắm toàn cảnh đại dương lung linh, tất cả là những giây phút thi vị, ngọt ngào và hạnh phúc nhất cho mỗi cặp đôi.

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-08

Cùng ngắm hoàng hôn của đại dương bên ly cocktail ngọt ngào

Du thuyền cập cảng là lúc bạn được dạo bước tại 3 quốc gia “thiên đường” của du lịch Đông Nam Á: Singapore – đảo quốc “xanh” với những công trình kiến trúc thể hiện sự sáng tạo vô hạn của con người; Malaysia và Thái lan với văn hóa đền chùa uy nghiêm tráng lệ, phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ và những bãi biển dài thơ mộng đẹp tuyệt vời.

ngot-ngao-ky-nghi-5-sao-tren-du-thuyen-10

Dừng chân tại những “Thiên đường du lịch” của Đông Nam Á

Giá rẻ cho mọi người

Với tất cả những điều tuyệt vời mà một tour du thuyền 5 sao mang lại cho bạn và người ấy, để chúc mừng và làm trọn vẹn hơn khoảnh khắc hạnh phúc của tuần trăng mật, One Travel International cho ra đời chùm tour có mức giá “không thể tốt hơn”. Với 3 hệ giá khác nhau, bạn sẽ yên tâm khi tự mình quyết định khoảng chi phí mình phải bỏ ra, sao cho phù hợp với nhu cầu du lịch của mình nhất.

1. Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia – giá chỉ từ 10.900.000 VNĐ: bao gồm chi phí di chuyển bằng du thuyền qua các quốc gia tàu cập cảng, trải nghiệm những hoạt động giải trí đỉnh cao 5 sao trên du thuyền, bao gồm cả ăn uống thỏa sức bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Đặc biệt, tour này còn cho bạn cơ hội tự mình săn lùng vé máy bay giá rẻ và tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp với chi phí bỏ ra vô cùng tiết kiệm.
2. Tự do khám phá – giá chỉ từ 16.900.000 VNĐ: bao gồm vé máy bay 2 chiều và di chuyển qua các hải trình bằng du thuyền. Đặc biệt hơn cả, với gói tour này, bạn có thể tự thiết kế một tour khám phá những điểm tham quan trên đất liền cho chính mình. Đi bất cứ đâu, trải nghiệm bất cứ món ăn nào tại nơi du thuyền cập cảng.
3. Tận hưởng dịch vụ trọn gói – giá chỉ từ 19.900.000 VNĐ: bao gồm trọn gói tất cả từ chi phí vé máy bay, di chuyển bằng du thuyền và theo đoàn tham quan những điểm đến nổi bật trong lịch trình tour có sẵn. Với tour trọn gói, bạn sẽ không phải đắn đo hay lo lắng gì trong suốt chuyến đi, One Travel International sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây, thoải mái vui chơi và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau cùng tour du lịch đẳng cấp này.

Tour du thuyền tham khảo:

SINGAPORE- MALAYSIA – THÁI LAN (6N)

Singapore – Phuket – Penang – Kuala Lumpur – Singapore

Khởi hành: 03/01/2015

Giá: 13,6 / 19,9 / 23,6 triệu đồng

 

SINGAPORE – MALAYSIA – THÁI LAN (5N)

Singapore – Kuala Lumpur – Phuket – Singapore

Khởi hành: 12/01/2015

Giá: 11,3 / 16,9 / 19,9 triệu đồng

 

SINGAPORE – MALAYSIA (5N)

Singapore – Penang – Langkawi – Singapore

Khởi hành: 08/01/2015

Giá: 10,9 / 17,3 / 19,9 triệu đồng

 Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về hải trình và giá tour:

Công ty du lịch One Travel International
Hotline: 0925 122 122
Tổng đài du lịch: 1900 1848

Trụ sở chính: 
96 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: (84.8) 39 201 201  –  Fax: (08) 39 207 967

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: 
SE3-1 Mỹ Khánh 3, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: (84.8) 5412 1168 – Fax: (84.8) 5412 1907
   
Email: [email protected]
Website: www.thegioidulich.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất