Ngọt ngào đám cưới sao Hồng Công Dương Di – La Trọng Khiêm

11:32, 05/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Cặp đôi đình đám của màn ảnh Hồng Công TVB La Trọng Khiêm, Dương Di đã kết thúc 6 năm yêu nhau bằng hôn lễ ngọt ngào với sự góp mặt của hầu hết ngôi sao Hồng Công.

Nói về cô vợ lớn tuổi hơn nhưng vẫn bội phần xinh đẹp của mình, tài tử La Trọng Khiêm không giấu được vẻ xúc động: “Tôi rất mang ơn Dương Di, đã 6 năm rồi kể từ ngày đầu chúng tôi hò hẹn, Dương Di luôn là người mạnh mẽ ở bên cạnh hỗ trợ tôi, tin tưởng tôi. 6 năm yêu nhau với nhiều thăng trầm, cuối cùng chúng tôi cũng kết hôn. Cô ấy là người phụ nữ duy nhất tôi sẽ bảo vệ và yêu thương suốt đời”. Trong hôn lễ của mình, La Trọng Khiêm đã làm vợ ngạc nhiên khi thể hiện ca khúc “Cần em mỗi phút giây”, làm Dương Di bật khóc hạnh phúc.

Tiết mục của chú rể làm cô dâu cảm động phát khóc

Tiết mục của chú rể làm cô dâu cảm động phát khóc. La Trọng Khiêm thật ngọt ngào trong bộ mascot hình chú gấu.

Địa điểm cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi sao Hồng Công chọn khách sạn Ritz-Carlton làm nơi chiêu đãi tiệc cưới của mình. Trong buổi tiệc chiêu đãi chính, hôn lễ của Dương Di – La Trọng Khiêm ngập tràn trong sắc màu cổ thích lãng mạn, với theme cưới tràn ngập hoa màu hồng nồng nàn.

Địa điểm cưới của Dương Di

hong-kong-actress-tavia-yeung-and-actor-him-law-wedding-at-the-ritz-carlton-hong-kong-4

Địa điểm cưới của Dương Di

Chủ đề chính của hôn lễ là Lâu đài tình ái, phủ sắc hồng ngọt ngào và lãng mạn

Váy cưới:

Nghi thức cưới truyền thống vào buổi sáng cũng tổ chức tại khách sạn này, Dương Di mặc một bộ hoàng bào do Gua Huang thiết kế, phụ kiện mang kèm gồm 10 chiếc vào vàng và 3 dây chuyền hình lợn vàng, với ý nghĩa cầu mong cuộc sống êm ấm phú quý. Bộ áo thêu nổi 3D với mô tuýp Long Phụng giao đầu.

Trang phục cưới của Dương Di

Trong buổi tiệc chính, Dương Di mặc bộ váy trắng thương hiệu Ersa Atelier, với cổ chữ V khoét sâu gợi cảm, và phần thân áo bằng ren nền nã.

Trang phục cưới của Dương Di

Trang phục cưới của Dương Di

Không quá cầu kỳ và xa hoa, bộ trang phục cưới của Dương Di – La Trọng Khiêm vẫn sang trọng và tinh tế.

Dương Di chọn trang phục đi chào bàn là bộ váy dạng chữ A ôm sát cơ thể của thương hiệu Berta Bridal. Bộ váy đính kim sa lấp lánh, với họa tiết thêu vỏ sò kết hợp pha lê lộng lẫy mang lại cho nữ diễn viên vẻ rạng rỡ và quý phái.

Bộ váy đính kim sa, pha lê cầu kỳ ôm lấy cơ thể

Bộ váy Dương Di chọn khi tiễn khách ra về. Bộ váy đính kim sa, pha lê cầu kỳ ôm lấy cơ thể, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và sang trọng.

hong-kong-actress-tavia-yeung-and-actor-him-law-wedding-at-the-ritz-carlton-hong-kong-51

Dàn dâu phụ của Dương Di đồng bộ trong chiếc váy màu tím cà nhẹ nhàng, phần eo có đính đá pha lê.

hong-kong-actress-tavia-yeung-and-actor-him-law-wedding-at-the-ritz-carlton-hong-kong-36

Trang phục chú rể

La Trọng Khiêm chọn bộ trang phục truyền thống màu đen quần đỏ với họa tiết thêu rồng bằng chỉ vàng. Trong buổi tiệc tối, anh chọn bộ tuxedo màu đen hiệu Hackett London với phần màu xám và áo sơ mi trắng.

Trang phục chú rể

Trang phục chú rể

Dàn phụ rể của La Trọng Khiêm cũng toàn những gương mặt đình đám của TVB như Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy. Các phụ rể lịch lãm trong bộ vest ca rô, gồm áo sơ mi kèm áo gilet, bên ngoài khoác vest.

Trang phục dàn rể phụ

Nhẫn cưới:

Cặp đôi Dương – La lên ý tưởng thiết kế cặp nhẫn cưới độc đáo riêng của mình, với tên gọi Lâu đài tình ái. Cặp nhẫn cưới sử dụng họa tiết từ tên đầu của hai người (Tavia & Him), logo sự kiện lễ cưới. Cặp nhẫn này mất 3 tháng để hoàn thành, và mang đậm dấu ấn cá nhân, kỷ niệm hôn lễ đặc biệt nên hai vợ chồng đều rất yêu quý.

Nhẫn cưới Dương Di - Trọng Khiêm Nhẫn cưới Dương Di - Trọng Khiêm

Bánh cưới

Bánh cưới theo theme tiệc cưới chung với màu hồng lãng mạn, ngọt ngào. Chiếc bánh cưới được thiết kế như một lâu đài thực sự.

Bánh cưới Dương Di - Trọng Khiêm

Bánh cưới Dương Di - Trọng Khiêm

Bánh cưới Dương Di - Trọng Khiêm

Bánh cưới Dương Di - Trọng Khiêm

Quà tặng khách  mời

Khách mời đến tham dự lễ cưới của Dương Di – La Trọng Khiêm được tặng bánh ngọt từ hãng Kee Wah, cùng vật trang trí hình gấu và nước hoa từ hãng V’s Fragrance Secret, rượu vang của Palinda

Quà tặng khách mời

Quà tặng khách mời

Quà tặng khách mời

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất