10 dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể tiết lộ bí mật tình yêu

09:42, 15/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Khi bạn “phải lòng” ai đó, dù lý trí bảo rằng “đừng để lộ ra nhé!” nhưng ngôn ngữ cơ thể tự nhiên vẫn sẽ “tố cáo” phần nào. Không tin thì cùng Marry kiểm tra nhé.

Ngôn ngữ cơ thể từ lâu đã được coi là một phần quan trọng cách giao tiếp giữa người với người. Khi trái tim bạn rung động, dù lý trí có muốn giấu giếm hết thì ngôn ngữ cơ thể tự nhiên vẫn sẽ “tố cáo” phần nào bí mật này.

Bạn đang băn khoăn không biết chàng trai nào đó bắt chung “sóng tim” với mình chăng? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngôn ngữ cơ thể là gì?

Theo Wikipedia tiếng Việt, ngôn ngữ cơ thể là một dạng của truyền thông phi ngôn ngữ, được sử dụng để biểu đạt thông tin mà không cần đến tiếng nói. Hành vi như vậy bao gồm các biểu hiện trên khuôn mặt, tư thế cơ thể, cử chỉ, cử động của mắt, đụng chạm và sử dụng không gian cá nhân.

Tất cả những kinh nghiệm dân gian được đúc rút thành thành ngữ như “liếc mắt đưa tình”, “khua tay múa chân”, “ngúng nga ngúng nguẩy”… đều là biểu hiện của ngôn ngữ cơ thể.

Ngôn ngữ cử chỉ “bật mí” gì về tình yêu?

Ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu là chủ đề lôi cuốn nhiều cặp đôi trẻ ở mọi thời đại. Cũng dễ hiểu bởi ai mà chẳng muốn biết đối phương có “tình trong như đã mặt ngoài còn e” với mình hay không?

Có mấy lúc người ta đã thích nhau lắm rồi nhưng cứ phải giấu nhẹm cảm xúc đi vì ngại ngùng và đủ lý do khác. Thế nhưng cũng có lúc một người chẳng mang “tình ý” gì với, mà người kia vì đọc sai hay đoán mò dấu hiệu lại cứ hiểu lầm. Rút cục thì chính xác những ngôn ngữ cơ thế nào “bật mí” các bí mật tình yêu?

A. Hai người “phải lòng” nhau khi:

1. Nhìn nhau “lâu hơn chút nữa”

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 1

Không cần biết hai người mới quen hay đã rõ nhau từ lâu, nếu khi đối thoại mà đôi bên chạm mắt lâu hơn 1,5 giây tức là đã có cảm xúc khó gọi tên với nhau

2. Chàng cười thoải mái hơn

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 2

Khoa học đã chứng minh càng trưởng thành thì đàn ông càng hạn chế cười rộng miệng, hở răng một cách thoải mái. Nếu khi ở bên bạn, chàng thường xuyên vô tư cười rạng rỡ thành tiếng thì bạn có thể chắc chắn là chàng có cảm xúc đặc biệt với mình

3. Nàng nghiêng người lại gần hơn

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 3

Dù là đàn ông hay phụ nữ, khi đối thoại mà họ hướng cơ thể về phía bạn tức là họ rất hứng thú với cuộc trò chuyện

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 4

Nhưng điều này thường đúng hơn với phụ nữ, đặc biệt là khi ngồi trên bàn ăn đối diện nhau mà nàng hướng cả thân trên về phía chàng

4. Chàng sẽ muốn trông mình vững chãi hơn

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 5

Anh chàng nào cũng muốn được là người đàn ông vững chãi. bảo vệ được cô gái mình thương yêu. Nếu đã có cảm tình với ai, chàng sẽ thường xuyên tạo tư thế sao cho thật cao lớn để giúp nàng cảm thấy ấm áp và an toàn

5. Chàng sẽ nhìn vào “ý trung nhân” ngay sau khi kể chuyện cười

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 6

Khoa học cũng đã chứng minh rằng khi bạn kể chuyện hài cho một nhóm đông người, bạn thường vô thức tìm kiếm phản ứng của người mình thích nhất đầu tiên. Giờ thì thử nghiệm xem nào, mỗi khi chàng kể chuyện xong, chàng có nhìn bạn đầu tiên không?

6. Hai người dễ có những động tác và tư thế giống nhau

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 7

Người yêu nhau thường giống nhau, đây hoàn toàn là sự thật chứ không phải truyền thuyết. Nếu trước đó chưa giống lắm thì sau khi nảy sinh cảm xúc với nhau, hai người sẽ vô thức bắt chước các động tác và thói quen của người kia như một “bản sao”

B. Hai người ít hứng thú với nhau khi:

1. Đang nói chuyện mà chàng đút cả hai tay vào túi quần

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 8

Bạn đang nói chuyện sôi nổi mà chàng lại đút cả hai tay vào túi quần, ánh mắt nhìn lờ đờ buồn ngủ thì thật đáng tiếc, chàng không hứng thú gì với bạn cả

8. Đang nói chuyện mà nàng lờ đờ nhìn ra hướng khác

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 9

Đối nghịch với số 2, người không có cảm tình với bạn sẽ luôn tìm cách quay người về hướng khác khi bạn muốn trò chuyện. Ngôn ngữ cơ thể này là dấu hiệu ngầm với bạn rằng: “Thôi dừng nói đi nào…”

9. Nằm bên mà quay lưng về phía nhau

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 10

Hai bạn quen nhau đã lâu, thậm chí đã kết hôn nhưng gần đây đối phương rất thường nằm ngủ mà quay về hướng khác? Vậy thì đã đến lúc bạn ngồi xuống xem xét lại hạnh phúc hôn nhân của mình rồi

10. Đang đi cùng nhau mà chàng vượt lên nhanh hơn chứ không đợi bạn

ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu 11

Đàn ông có thể rảo bước nhanh và quyết liệt hơn phụ nữ, nhưng họ sẽ ko để cô gái họ yêu bị tụt lại phía sau. Nếu đang sóng bước cùng nhau mà chàng cứ mỗi lúc một nhanh hơn và để bạn chơ vơ chạy theo, có lẽ bạn không nên mất thêm thời gian với anh chàng này

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất