Ngọc Huy Studio – Nơi khởi đầu và lưu trữ hạnh phúc

15:00, 24/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Việt Nam theo dòng thời gian vẫn luôn tự hào với các bạn bè thế giới về thiên nhiên hùng vĩ non nước hữu tình, cảnh đẹp thơ mộng. Mỗi địa danh mang một sự riêng biệt về cảnh sắc điều đó tạo nên sự đa dạng về hình ảnh cho những Album cưới thực […]

Việt Nam theo dòng thời gian vẫn luôn tự hào với các bạn bè thế giới về thiên nhiên hùng vĩ non nước hữu tình, cảnh đẹp thơ mộng. Mỗi địa danh mang một sự riêng biệt về cảnh sắc điều đó tạo nên sự đa dạng về hình ảnh cho những Album cưới thực hiện tại Ngọc Huy Studio.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phan Rang vùng đất của nắng và gió

Nét cổ kín của Đà nẵng + Hội An len lỏi qua từng con phố ở mảnh đất này

Nhắc đến Đà Lạt không ai không nhớ đến nét thơ mộng, yên bình của Hồ Xuân Hương khi chiều xuống. Nhấp nhô những đồi thông mọc đan xen lẫn nhau, xa xa là những dòng suối rì rào uốn quanh theo từng khe núi tạo thành một dãi tranh sơn thủy khiến cho những ai vô tình lướt qua cũng mang lại cảm giá nghẹn ngào khó quên.


Đồi Thiên Phúc Đức đẹp tựa như một cao nguyên thu nhỏ, cái nắng sáng ấm áp bao trùm cả không gian rộng lớn của ngọn đồi.

Thác voi mang vẻ đẹp hung vĩ của núi rừng

Studio Ngọc Huy ngoài việc giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc yêu thương, chúng tôi còn mong muốn mang đến cho cô dâu, chú rễ một chuyến đi thật ngọt ngào với nhiều kỉ niệm.

Nhân chương trình khuyến mãi tháng 3 Ngọc Huy dành tặng ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ chụp hình cưới Đà Lạt với giá từ 16.000.000Đ đến 22.000.000Đ .

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM
Điạ chỉ 2: BB13 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP.HCM
Tel: 08 62970554 – 08 66797981
Hotline: 090 297 4647
Email: [email protected]
Web: ngochuyphoto.com
Facebook: Ngọc Huy Studio

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất